x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ไมโครชิป เปิดตัวโซลูชั่น Bluetooth Low Energy ใหม่ พร้อมอินเทอร์เฟซใช้งานง่าย รองรับการฝังสคริปต์

icon 24 มิ.ย. 59 icon 1,520
ไมโครชิป เปิดตัวโซลูชั่น Bluetooth Low Energy ใหม่ พร้อมอินเทอร์เฟซใช้งานง่าย รองรับการฝังสคริปต์
ไมโครชิป เปิดตัวโซลูชั่น Bluetooth Low Energy ใหม่ พร้อมอินเทอร์เฟซใช้งานง่าย รองรับการฝังสคริปต์

ไมโครชิป เทคโนโลยี อิงค์ บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชั่นไมโครคอนโทรลเลอร์ สัญญาณผสม อนาล็อก และแฟลช-ไอพี ประกาศเปิดตัวโซลูชั่น Bluetooth Low Energy (BLE) สองรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมอินเทอร์เฟซคำสั่งแบบ ASCII ที่ใช้งานง่ายและอำนวยความสะดวกในการปรับแต่ง ทั้งยังกำจัดขั้นตอนการแปลรหัสที่ยุ่งยากซับซ้อนให้หมดไป
RN4870  และ RN4871 รองรับระบบ Bluetooth 4.2 มาตรฐานล่าสุด และมาพร้อมกับ Bluetooth Stack ในตัว ซึ่งประกอบไปด้วยกลไกเขียนคำสั่ง เอื้อต่อการใช้งานแบบสแตนด์อโลน และตัดการใช้ไมโครคอนโทรลเลอร์ (MCU) เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน อุปกรณ์ Bluetooth สองรุ่นใหม่นี้ ช่วยร่นระยะเวลาในการนำสินค้าเข้าสู่ตลาด ทั้งยังช่วยลดต้นทุนในการผลิตตลอดกระบวนการด้วยอุปกรณ์ ทั้งนี้ RN4870 และ RN4871 สามารถรองรับปริมาณข้อมูลมากกว่ารุ่นเดิมที่ทำงานบน Bluetooth 4.0 ถึง 2.5 เท่า นอกจากนี้ โซลูชั่น Bluetooth สองรุ่นใหม่ยังมาพร้อมกับการเชื่อมต่อมาตรฐานความปลอดภัยระดับ Federal Information Processing Standards (FIPS) ด้วยฟีเจอร์การใช้งานศักยภาพสูง

อุปกรณ์ดังกล่าวสามารถถ่ายโอนข้อมูลแบบอนุกรมบนอุปกรณ์ BLE ได้อย่างแนบเนียน และยังรองรับ Beacon Format อย่าง iBeacon หรือ Eddystone ผ่านชุดคำสั่งเพียงหนึ่งเดียว อุปกรณ์ทั้งสองรุ่นที่มาพร้อมกับ Shield Option ได้รับการรับรองแล้วว่าสอดคล้องกับมาตรฐานทั่วโลก และยังมีขนาดกะทัดรัดเพียง 6 x 8 มม. ทั้งนี้ เมื่อผสานกับอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายของไมโครชิปแล้ว จึงช่วยให้ลูกค้าสามารถร่นระยะเวลาการนำสินค้าสู่ตลาดให้รวดเร็วยิ่งขึ้น
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อตัวแทนขายหรือผู้แทนจำหน่ายทั่วโลกที่ได้รับอนุญาตจากไมโครชิป หรือเข้าชมเว็บไซต์ของไมโครชิปที่ www.microchip.com/RN4870_Wireless6321
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)