x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LINE จัดแคมเปญ Flash Sale Sticker ลดราคาสติกเกอร์ 50% วันนี้ - 22 มิ.ย.นี้เท่านั้น

icon 20 มิ.ย. 59 icon 3,498
LINE จัดแคมเปญ Flash Sale Sticker ลดราคาสติกเกอร์ 50% วันนี้ - 22 มิ.ย.นี้เท่านั้น
LINE จัดแคมเปญ Flash Sale Sticker ลดราคาสติกเกอร์ 50% วันนี้ - 22 มิ.ย.นี้เท่านั้น


LINE ประเทศไทย ปล่อยแคมเปญเด็ด Flash Sale Sticker ลดครึ่งราคาสติกเกอร์ครีเอเตอร์เซตยอดนิยมจาก 100 เหรียญเป็น 50 เหรียญ พิเศษ 3 เซต 3 วันเท่านั้น! ตั้งแต่วันนี้- 22 มิถุนายน 2559  
โดยสติกเกอร์ 3 เซต ดังกล่าว มีดังต่อไปนี้
  1. นี่แฟนนะ กล้าหือเหรอ ดุ๊กดิ๊ก จาก Kitti Rujirekanusorn
  2. โมโม่ Vol.7 จาก Mstudios
  3. สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักดุ๊กดิ๊ก พูดได้ จาก VRZO

พร้อมเอาใจผู้ใช้งานชาวไทยรับช่วงหน้าฝนโดยเฉพาะ กับสติกเกอร์ครีเอเตอร์ธีม "วันฝนพรำ" นำเสนอมาให้คุณเลือกซื้อ และส่งผ่าน LINE กันให้ชุ่มฉ่ำถึง 10 เซต พิเศษ! เพียงซื้อเซตใดเซตหนึ่งใน 10 เซตนี้ รับทันที 10 LINE Points ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ - 21 มิถุนายน 2559 เท่านั้น ดูรายละเอียดแคมเปญและหน้าตาสติกเกอร์ทั้ง 10 เซตได้ที่หน้า LINE Points ในแอป LINE หรือคลิก line://ch/1370466387/c/rainyday (คลิกผ่านมือถือเท่านั้น)

นอกจากนี้ LINE ยังได้อัพเดทวิธีการซื้อสติกเกอร์ให้มีความสะดวกยิ่งขึ้น กับบริการ LINE STORE (store.line.me) ช่องทางในการซื้อสติกเกอร์ ธีมและไอเทมเกมสำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต ให้หลากหลายและง่ายกว่าเดิม โดยไม่จำเป็นต้องล็อกอินให้เสียเวลา และสามารถเติมเครดิตเข้า LINE STORE ได้หลากหลายช่องทาง แล้วแต่ความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นเติมผ่าน LINE Pay เติมผ่านเครือข่ายผู้ให้บริการมือถือทั้ง dtac AIS และ Truemove H เติมผ่านบัตรเงินสด AIS และ Truemoney เติมผ่านบัตรเติมเงินของ LINE (LINE Prepaid Card) เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)