x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โคมิโค แอปฯ การ์ตูนออนไลน์ใหม่จากญี่ปุ่น

icon 10 มิ.ย. 59 icon 2,699
โคมิโค แอปฯ การ์ตูนออนไลน์ใหม่จากญี่ปุ่น

Comico แอปฯ การ์ตูนออนไลน์ใหม่จากญี่ปุ่น 



โคมิโค่ หรือ Comico Thailand แอปพลิเคชั่นการ์ตูนออนไลน์ยอดฮิตจากญี่ปุ่น เปิดโอกาสให้นักอ่านได้สนุกกับการ์ตูนถูกลิขสิทธิ์ฟรีมากมายมากกว่า 100 เรื่อง ทั้งจากญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวัน ที่นำมาแปลเป็นภาษาไทย นอกจากนี้ ยังมีการ์ตูนจากนักเขียนชาวไทยชื่อดัง เช่น Vicmon และ Tako อีกด้วย

โคมิโค่ ยังรวมเอาการ์ตูนที่มีเนื้อเรื่องหลากหลาย อาทิ แฟนตาซี คอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า สยองขวัญ และไซไฟ ให้ได้เลือกอ่าน ด้วยความโดดเด่นของแอปฯ โคมิโค่ ที่มีการคัดสรรการ์ตูนที่มีคุณภาพ ลายเส้นสวยงาม เนื้อเรื่องสนุก น่าติดตาม มีให้เลือกจุใจ อาทิ Relife, โมโมคุริ, วิธีเลี้ยงมัมมี่น้อย และอาณาเขตจินตกรรม โดยมีการอัปเดดกันทุกสัปดาห์ เพื่อเอาใจนักอ่านการ์ตูนทุกท่าน

แอปฯ "Comico Thailand" สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบ iOS และ Android
โคมิโค่ จะประกอบไปด้วย 4 หน้าหลัก คือ
1. หน้าแรก : รวมการ์ตูนประเภทต่างๆ ที่กำลังได้รับความนิยมจากผู้อ่าน ซึ่งจะแบ่งหมวดหมู่เป็น การ์ตูนรักโรแมนติก, การ์ตูนใหม่ล่าสุด, การ์ตูนแนะนำ และการ์ตูนมาใหม่

2. ประจำวัน : ผู้อ่านเข้ามาดูได้ว่าการ์ตูนเรื่องใดจะอัพเดทวันไหนบ้าง สามารถติดตามตอนใหม่ๆ ของการ์ตูนเรื่องโปรดได้ทุกสัปดาห์

3. ประเภท : จัดหมวดหมู่ของการ์ตูนในแอพฯ โคมิโค่ ซึ่งจะแบ่งตาม รูปแบบเนื้อเรื่อง ประเภทของการ์ตูน หรือตามต้นกำเนิดของการ์ตูน ให้เราได้เลือกอ่านมากมาย จะเลือกแบบผสมผสานก็ได้ เช่น หมวด Action และหมวด Comedy

4. ยอดนิยม : ชาร์ตจัดอันดับความยอดนิยมของการ์ตูนในแต่ละเรื่อง แบ่งออกเป็น ยอดนิยมรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน อีกทั้งยังมีการแบ่งการ์ตูนที่ได้รับความนิยมในหมู่หนุ่มๆ สาวๆ อีกด้วย

สามารถติดตามการ์ตูนเรื่องโปรดได้ทางเว็บไซต์ comico.in.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)