x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

บราเดอร์อัดโปรแรงรับเปิดเทอม คุ้มทั้งเครื่อง คุ้มทั้งหมึก

icon 24 พ.ค. 59 icon 1,616
บราเดอร์อัดโปรแรงรับเปิดเทอม คุ้มทั้งเครื่อง คุ้มทั้งหมึก
บราเดอร์อัดโปรแรงรับเปิดเทอม คุ้มทั้งเครื่อง คุ้มทั้งหมึก


บราเดอร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษรับช่วงเปิดเทอม "Brother Back to School 2016" โดยนำเครื่องพิมพ์และหมึกพิมพ์คุณภาพที่ทนทานและรองรับการพิมพ์ปริมาณมาก แถมประหยัดหมึกแบบเหนือกว่า มาลดราคาแบบคุ้มสุดคุ้มกับ 2 โปรโมชั่นให้เลือกแบบจุใจ
  • โปรที่ 1 สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องพิมพ์โดยเฉพาะกับเครื่องพิมพ์บราเดอร์ Best seller 2 รุ่น ได้แก่
    - เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นรุ่น DCP-J100 InkBenefit (พิมพ์, ถ่ายเอกสาร, สแกน) จากราคา 4,490 บาท เหลือเพียง 4,190 บาท
    - เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น MFC-J200 InkBenefit (พิมพ์, สแกน, ถ่ายเอกสาร, แฟ็กซ์, เน็ทเวิร์คไร้สาย, มีช่องป้อนเอกสารอัตโนมัติ) จากราคา 5,690 บาท เหลือเพียง 5,290 บาท 
  • โปรที่ 2 สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเครื่องพิมพ์และหมึกพิมพ์แบบคุ้ม 2 ต่อ เมื่อซื้อเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นรุ่น DCP-J100 InkBenefit หรือ DCP-J105 InkBenefit หรือ MFC-J200 InkBenefit พร้อมหมึกพิมพ์เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ รับทันทีส่วนลดเงินสดอีก 400 บาท ณ จุดขาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 พ.ค. 59 ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายบราเดอร์ที่ร่วมรายการ
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ www.brother.co.th, www.facebook.com/BrotherCommercialThailand
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)