x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบภาพถ่ายจาก Vivo v5 Plus และ OPPO R9s กันชัดๆ!!

icon 27 มี.ค. 60 icon 12,914
เปรียบเทียบภาพถ่ายจาก Vivo v5 Plus และ OPPO R9s กันชัดๆ!!

เปรียบเทียบภาพถ่ายจาก Vivo v5 Plus และ OPPO R9s กันชัดๆ!!

สำหรับ Vivo v5 Plus และ OPPO R9s ถ้าพูดถึงเรื่องสเปคละก็ ต้องบอกว่าเหมือนกันเกือบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว การทำงานโดยชิปเซ็ต Snapdragon 625 พร้อม RAM 4GB และ ROM 64GB รันระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow จะต่างตรงที่ OPPO R9s มีความบางกว่า สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกแบบ microSD ได้สูงสุดถึง 256GB และความจุแบต 3010 mAh เท่านั้น วันนี้เราก็ได้นำภาพถ่ายที่ถ่ายจากกล้องของ Vivo v5 Plus และ OPPO R9s มาเปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าภาพที่ถ่ายจากที่เดียวกัน มุมเดียวกันนั้น ภาพจากกล้องไหนจะสวยกว่า ไปดูกันเลย...

เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังจากที่ได้ชมภาพถ่ายจากทั้ง 2 รุ่นไปแล้ว ชอบภาพถ่ายจากรุ่นไหนมากกว่ากัน ถือว่าตัดสินใจยากจริงๆ ว่าภาพจากรุ่นไหนสวยที่สุด แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับผู้อ่านแต่ละคนด้วยว่าชอบภาพโทนไหนมากกว่ากัน เราให้ผู้อ่านตัดสินในกันเองดีกว่าค่ะ สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสหรือทดสอบทั้ง 2 รุ่นนี้ สามารถไปที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทุกสาขาได้เลยนะคะ
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo r9s vivo v5 plus
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)