x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนสำหรับคนรักการถ่าย Selfie

icon 23 ก.ค. 61 icon 22,898
สมาร์ทโฟนสำหรับคนรักการถ่าย Selfie
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทุกวันนี้การถ่ายภาพ Selfie ด้วยสมาร์ทโฟน กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ในแต่ละวันจะเห็นว่ามีผู้คนมากมายถ่ายภาพ Selfie แล้วแชร์ไปยังโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ไม่เว้นแม้แต่ตัวเราเองด้วยนะครับ พูดถึงเรื่องนี้ เช็คราคา.คอม เลยมีสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในเรื่องของการ Selfie มาแนะนำให้เพื่อนๆ กันครับ โดยหยิบเอารุ่นที่มีคุณสมบัติในการถ่ายเซลฟี่ที่ดีที่สุดของแต่ละแบรนด์มาแนะนำ และจะเรียงลำดับตามราคาจากสูงไปต่ำ มาดูกันครับว่าจะมีรุ่นในบ้าง รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Nubia M2 มาพร้อมกล้องหน้ามีความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F2.0 มี Face Beauty มาให้ใช้งาน แม้จะปรับแต่งมากจนดูเกินจริงไป แต่ผลงานที่ออกมาดูคมสวย น่าจะถูกใจสาวๆ นะครับ หน้าเนียน และคมกริบทีเดียว แถมยังมีจุดขายที่กล้องหน้าคู่ ความละเอียด 13MP + 13MP โดยแบ่งเป็นเซ็นเซอร์สี และเซ็นเซอร์ขาว-ดำ กระจกเลนส์ Sapphire และค่ารูรับแสง F2.2 มาพร้อมโหมดหน้าชัด-หลังเบลอ โหมดขาวดำ และ Portrait ถ่ายภาพบุคคลอัจฉริยะ นอกจากนี้ยังมาพร้อม NeoVision 6.0 ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพระดับมืออาชีพมาให้แบบจัดเต็มเลยทีเดียว

Vivo V5 Plus

ราคา 12,990 บาท

Vivo V5 Plus มาพร้อมกล้องหน้าคู่ความละเอียด 20MP + 8MP ค่ารูรับแสง F2.0 เซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX376 และชิ้นเลนส์ 5 ชั้น และไฟแฟลช Selfie Softlight Flash ซึ่งจะส่องสว่างแบบนุ่มนวล ช่วยให้ผิวกระจ่ายใส ไม่ดูโอเวอร์ สามารถถ่ายภาพ Bokeh Mode ด้วยความสามารถของกล้องคู่ ทำให้เราสามารถเลือกโฟกัสไปที่ใบหน้า หรือฉากหลังได้ตามใจชอบ และปรับฉากหลังให้เบลอได้หลากหลายระดับ เหมือนเราปรับค่ารูรับแสงบนกล้องระดับโปร เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับคนรักการ Selfie อย่างแท้จริง ด้วยจุดเด่นกล้องหน้าคู่ที่ไม่เหมือนใคร เป็นรุ่นเดียวในประเทศไทยตอนนี้เลยครับ

OPPO R9s

ราคา 13,990 บาท

OPPO R9s กล้องหน้าความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F2.0 มีโหมด Beauty Face ซึ่งสามารถปรับได้ถึง 8 ระดับ และมีฟังก์ชั่นละลายหลังมาให้ด้วย รวมทั้งสามารถถ่ายภาพ Selfie แบบ Panorama ส่วนกล้องหลังรุ่นนี้คุณภาพสูงครับมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX398 ขนาด 1/2.8 นิ้ว ความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสงสว่าง F1.7 เป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่าย Selfie ได้อย่างยอดเยี่ยม เนียนใสอย่างที่แฟนๆ OPPO คุ้นเคย แถมกล้องหลังยังถ่ายภาพได้ดีมากอีกด้วย ไม่แพ้รุ่นแพงๆ เลย

Moto Z2 Play

ราคา 15,990 บาท

Moto Z2 Play มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 5MP ค่ารูรับแสง F2.2 อาจจะดูไม่โดดเด่น แต่คุณภาพ Selfie ทำได้ดีมากทีเดียวครับ คมสวย และมีมุมมองที่กว้าง เหมาะกับการถ่ายภาพ Selfie เป็นหมู่คณะ (Usie) มากๆ และชุดกล้องหลังก็ไม่ธรรมดาเลย โดดเด่นไม่แพ้กันด้วยกล้องความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F1.7 แถมยังสามารถเสริมขีดจำกัดได้ด้วย Moto Mod อันหลากหลาย

Huawei P10

ราคาเริ่มต้น 17,900 บาท

Huawei P10 กล้องหน้าความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสง F1.9 ที่น่าสนใจคือ Huawei มีฟังก์ชั่น Portrait Mode ถ่ายภาพบุคคลให้สวยงามอย่างมืออาชีพ สามารถจำลองการละลายฉากหลังได้ และกล้องคู่ความละเอียด 20MP + 12MP สำหรับรุ่นนี้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ได้รับการดูแลโดย Leica

Sony Xperia XZs

ราคา 17,990 บาท

Sony Xperia XZs สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม แม้จะไม่ใช่เรือธง แต่ก็มีคุณสมบัติที่ไม่แตกต่างกันมาก โดยมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 13MP, ค่ารูรับแสง F2.0 สำหรับกล้องหลังความละเอียด 19MP, ค่ารูรับแสง F2.0 รุ่นนี้มีจุดขายตรงที่สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K และ Super Slow Motion 960 fps (ขนาด HD 720P) โดย Sony ยุคใหม่กล้องดีกว่าเดิมมากครับ ทั้งกล้องหลังและการถ่าย Selfie

Xiaomi Mi Note 2

ราคา 19,900 บาท

Xiaomi Mi Note 2 กล้องหน้าความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสง F2.0 ความคมชัด และความเป็นธรรมชาติทำได้ดีมาก และกล้องหลังมีความละเอียด 22.5MP ค่ารูรับแสง F2.0 ระบบกันสั่นแบบ EIS เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสเปค และราคาที่น่าสนใจมากครับ

HTC U11

ราคา 25,990 บาท

HTC U11 กล้องหน้าความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F2.0 และกล้องหลังความละเอียด 12MP เทคโนโลยี Ultrapixel ค่ารูรับแสง F2.0 มาพร้อมจุดขายใหม่ ฟังก์ชั่น Edge Sense มีการใส่เซ็นเซอร์วัดแรงกดเข้าไปที่ด้านข้างของตัวเครื่อง ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นอื่นๆ ผ่านการบีบตัวเครื่อง อำนวยความสะดวกให้เรามากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการใช้งานกล้อง เป็นรุ่นที่ได้ใจสาวกจริงๆครับ

iPhone 7

ราคาเริ่มต้น 26,500 บาท

iPhone 7 สามารถถ่ายภาพ Selfie ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 7MP ค่ารูรับแสง F2.2 รองรับการถ่าย Selfie แบบ HDR และกล้องหลังความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F1.8 ก็ให้ผลงานที่น่าพอใจ

Samsung Galaxy S8

ราคา 27,900 บาท

Samsung Galaxy S8 ถ่ายภาพ Selfie ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ Samsung พัฒนามาเลยครับ ด้วยกล้องหน้าเพิ่มความละเอียดเป็น 8MP ค่ารูรับแสง F1.7 และรองรับ autofocus เป็นครั้งแรก ส่วนกล้องหลังความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F1.7 รองรับ phase detection autofocus และระบบกันสั่น OIS มีฟังก์ชั่น Animation Mask มาให้ช่วยให้ถ่าย Selfie ได้สนุกกว่าเดิม โดยไม่ต้องไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นอื่นเพิ่มเลย

1.) ลำดับ และข้อมูลต่างๆ เป็นการจัดเรียงตามลำดับราคาสูงไปต่ำ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามระยะเวลาและการผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ 2.) การจัดลำดับในครั้งนี้เป็นไปตามดุลพินิจและความสนใจของผู้เขียนบทความเพียงอย่างเดียว 3.) การจัดอันดับข้างต้นได้ทำการเปรียบเทียบข้อมูลดังกล่าวในช่วงเวลา ณ วันที่ 26 กรกฎาคม 2560
แท็กที่เกี่ยวข้อง iphone 7 iphone 7 plus samsung galaxy s8 oppo r9s huawei p10 vivo v5 plus lg g6 sony xperia xzs nubia m2 moto z2 play htc u11 selfie
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)