x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนสีแดง แรง 3 เท่า!

icon 23 ก.ค. 61 icon 19,204
สมาร์ทโฟนสีแดง แรง 3 เท่า!
สำหรับกระแสสมาร์ทโฟนสีแดงในตอนนี้เริ่มมาแรงครับ ด้วยการมาของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus รุ่นพิเศษ (PRODUCT)RED โดยเป็นรุ่นที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ Apple กับ (RED) ในการช่วยสนับสนุน โครงการเกี่ยวกับ HIV/AIDS ซึ่งเป็นครั้งแรกของ Apple นำเอากลุ่มสินค้า (PRODUCT)RED มาใช้ใน iPhone ทำให้เกิดกระแสความต้องการสมาร์ทโฟนสีแดงเพิ่มมากขึ้น ถึงขั้นบางคนนำสมาร์ทโฟนของตนเองไปติดฟิลม์สีแดง หรือหาซื้อเคสสีแดงมาใช้ แม้ว่าจะไม่ได้ใช้ iPhone ก็ตาม และสำหรับคนที่มองหาสมาร์ทโฟนสีแดงอยู่ ในตอนนี้มีรุ่นอะไรบ้างที่น่าสนใจ เรามีตัวเลือกดีๆมาแนะนำกันครับ

iPhone 7 ยกระดับประสบการณ์การใช้งาน iPhone ในส่วนที่สำคัญที่สุดให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นระบบกล้อง ประสิทธิภาพการทำงาน และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่าเดิม มาพร้อมลำโพงสเตอริโอ และหน้าจอที่สวยยิ่งขึ้น สเปคสูงกว่าที่เคย ที่สำคัญมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำ และฝุ่นระดับ IP67 พิเศษ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED ทุกการจำหน่ายจะนำไปสมทบทุนให้กองทุนโลกเพื่อสนับสนุนโครงการเกี่ยวกับ HIV/AIDS และช่วยสร้างยุคใหม่ที่ปราศจากโรคเอดส์

iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED

ราคาเริ่มต้น 35,500 บาท

iPhone 7 Plus มาพร้อมกล้องคู่มุมกว้างความละเอียด 12MP และเลนส์เทเลโฟโต้ รองรับโหมดถ่ายภาพบุคคลสุดโปร หน้าชัดหลังเบลออย่างดูธรรมชาติ สีสันอิ่มสวยสมจริงๆ และมีฟังก์ชั่น Optical Zoom 2X โดยชิ้นเลนส์ไม่ขยับ

OPPO R9s

ราคา 14,990 บาท

OPPO R9s มีวางจำหน่ายสีแดงในประเทศจีนด้วยนะครับ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีจุดเด่นตรงวัสดุโลหะ และงานประกอบ Unibody มาพร้อมการวางเสาอากาศรูปแบบใหม่ เป็นเส้นเล็กๆ 6 เส้นดูแปลกตาจากที่เคย และกล้องหน้า และกล้องหลังความละเอียด 16MP ทั้งคู่ มาพร้อมค่ารูรับสว่างถึง F1.7 สำหรับบ้านเรามีสีชมพู และสีทองเข้ามาทำตลาด ต้องลุ้นกันละครับ ว่า OPPO ประเทศไทยจะนำสีแดงเข้ามาหรือเปล่า แต่ผมว่าจากกระแสตอนนี้ควรจะนำเข้ามามากๆเลยละครับ

Huawei P9

ราคา 14,900 บาท

Huawei P9 เป็นสมาร์ทโฟนที่ดังที่สุด และประสบความสำเร็จมากที่สุดของ Huawei เรียกได้ว่าเป็นรุ่นแจ้งเกิดเลยละครับ โดยจับมือกับแบรนด์กล้องชื่อดังระดับพรีเมี่ยมอย่าง Leica ร่วมกันพัฒนากล้องคู่ ให้ประสบความสำเร็จในระดับที่เรียกได้ว่าเปลี่ยนแปลงกระแสของวงการสมาร์ทโฟนเลยทีเดียว และรุ่นนี้มีสีแดงด้วยนะครับ (Dark Red) โดยวางจำหน่ายในประเทศไทยผ่านทาง AIS และ TrueMove H สำหรับรุ่นนี้ยังเป็นรุ่นที่น่าสนใจครับ แม้ว่า Huawei P10 จะเข้ามาทำตลาดแล้วก็ตาม

HTC 10

ไม่เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย

HTC 10 เป็นสมาร์ทโฟนอดีตเรือธงของค่าย HTC ที่มีแฟนๆชื่นชอบจำนวนมาก และเผ้ารอให้ HTC ประเทศไทยนำเข้ามาทำตลาด แต่สุดท้ายก็ไม่มาครับ รุ่นนี้มีจุดเด่นหลายอย่างทั้งในเรื่องเสียง เป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมเทคโนโลยี BoomSound Hi-Fi Edition รองรับ Hi-res audio สะใจคนรักการฟังเพลงแน่นอน วัสดุโลหะ งานประกอบไร้รอยต่อ Unibody สเปคสูง ดีไซน์สุดพรีเมี่ยม และมาพร้อมกล้อง UltraPixel ความละเอียด 12MP ยังคงน่าสนใจอยู่เลยครับ รุ่นนี้มีสีแดงด้วยนะครับ (Camilia Red) โดยมีวางจำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น

1.) ลำดับ และข้อมูลต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามระยะเวลาและการผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ 2.) การจัดลำดับในครั้งนี้เป็นไปตามดุลพินิจและความสนใจของผู้เขียนบทความเพียงอย่างเดียว 3.) การจัดอันดับข้างต้นได้ทำการเปรียบเทียบข้อมูลดังกล่าวในช่วงเวลา ณ วันที่ 24 มีนาคม 2560
แท็กที่เกี่ยวข้อง huawei p9 iphone 7 iphone 7 plus oppo r9s htc 10 (product)red
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)