x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนที่มีคนดูเยอะที่สุด ในเช็คราคา.คอม ปี 2559

icon 23 ก.ค. 61 icon 34,839
สมาร์ทโฟนที่มีคนดูเยอะที่สุด ในเช็คราคา.คอม ปี 2559
ในปีนี้มีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ เปิดตัวมากมายหลายรุ่นเลย มีแบรนด์หน้าใหม่เข้ามาทำการตลาดประเทศไทยเยอะแยะมากมาย มีสมาร์ทโฟนหลายรุ่นที่เข้าวินได้รับความนิยมสูงตามความคาดหมาย แต่ก็มีหลายรุ่นที่น่าแปลกใจว่าไม่อยู่ในความสนใจของผู้อ่านอย่างที่คิด ถือว่าผิดความคาดหมายไปหลายรุ่นเลยทีเดียวครับ มาดูกันครับว่าในช่วงที่ผ่านมาสมาร์ทโฟนรุ่นไหน ที่ได้รับความนิยมจากเพื่อนๆ มากที่สุด ส่วนเพื่อนๆ คนใดมีความคิดเห็นอย่างไร ก็สามารถมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเข้ามาได้นะครับ

OPPO F1s เป็นสมาร์ทโฟนยอดนิยม และได้รับการโปรโมทสูงที่สุดของ OPPO ในปีนี้ มีจุดขายในเรื่องกล้องหน้า 16MP ถ่าย Selfie ได้อย่างเหนือชั้น มีสโลแกนเท่ๆ ว่า Selfie Expert หน้าตาตัวเครื่องก็สวยมากๆ วัสดุเป็นโลหะทั้งเครื่อง แถมมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ สเปคก็ถือว่าพอเพียงต่อการใช้งานทั่วไป ด้วยความโดดเด่นเช่นนี้ จึงไม่น่าแปลกใจว่า OPPO F1s จะได้รับความนิยมมากขนาดนี้

OPPO F1 Plus

จำนวนผู้อ่าน 135,710

OPPO F1 Plus มาเป็นอันดับ 2 เป็นสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในเรื่อง Selfie เหมือนกับ OPPO F1s มาพร้อมกล้องหน้า 16MP เช่นกัน มาในสโลแกน Selfie Expert เหมือนกันด้วย หน้าตาการออกแบบจะเหมือนกันเลยครับ แต่สเปคจะสูงกว่าในทุกจุด เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นในปีนี้ที่ผมชอบมาก สเปคอาจจะไม่รู้สึกว้าวนัก แต่มันมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีมากๆ เลยทีเดียว

OPPO F1

จำนวนผู้อ่าน 111,949

OPPO F1 สุดยอดเลยนะครับ 3 อันดับแรกปีนี้ OPPO ครองเรียบ สำหรับรุ่นนี้จะเป็นรุ่นเล็กในตระกูล OPPO F Series ขายจุดเด่นเรื่อง Selfie เช่นกันแต่ความละเอียดกล้องหน้าจะเหลือ 8MP สเปคไม่เลวซะด้วย Snapdragon 616 ราคาเบาๆ เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงในปีนี้

ASUS Zenfone dtac edition

จำนวนผู้อ่าน 76,222

ASUS Zenfone dtac edition เป็นสมาร์ทโฟนที่ทาง dtac จับมือกับ ASUS ทำตลาด แถมยังมีราคาที่ถูกมากๆ จนทำให้ได้รับความนิยมสูง โดยจะมีสเปคน้องๆ ASUS Zenfone Go มีสีสันตัวเครื่องเป็นสีฟ้าสดใสให้อารมณ์ dtac สุดๆ

Vivo V3

จำนวนผู้อ่าน 73,330

Vivo V3 เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจ ช่วงเปิดตัวใหม่ๆ สเปคถือว่าโดดเด่นมากเมื่อเทียบกับราคา มาพร้อมการใช้งานที่ดี และกล้องคุณภาพน่าประทับใจ ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง แถมเรื่องเสียงก็ยังทำได้ดีสมชื่อ Vivo อีกด้วย

True Smart MAX 4.0

จำนวนผู้อ่าน 64,970

True Smart MAX 4.0 เป็นสมาร์ทโฟนราคาสุดประหยัดที่เหมาะจะเอามาเป็นเครื่องสำรอง หรือซื้อหาให้เด็กๆ ไม่ก็ญาติผู้ใหญ่เอาใว้ติดต่อสื่อสาร ซึ่งน่าจะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นที่สนใจของผู้อ่านจำนวนมากเลยทีเดียว

Vivo Y51

จำนวนผู้อ่าน 59,266

Vivo Y51 ติดอันดับเป็นรุ่นที่สองครับสำหรับแบรนด์ Vivo เป็นสมาร์ทโฟนสเปคเบาๆ หน้าตาสวย ราคาสบายๆ กระเป๋า แต่ความนิยมไม่เบาเลยทีเดียว

Huawei P9

จำนวนผู้อ่าน 58,934

Huawei P9 เป็นสมาร์ทโฟนราคาระดับกลางค่อนบนอีกรุ่นที่ติดอันดับครับ เป็นสมาร์ทโฟนยอดนิยมที่ทำให้ Huawei พุ่งทยานขึ้นมาอยู่แถวหน้าในตลาดเลยทีเดียว โดดเด่นที่กล้องคู่ที่ร่วมกันพัฒนากับ Leica แถมรูปทรงยังสวยงามมากๆ จนหลายคนเทใจให้กับแบรนด์นี้ไปแล้ว

Samsung Galaxy J7

จำนวนผู้อ่าน 54,589

Samsung Galaxy J7 ยังคงติดอันดับเข้ามาในปีนี้ด้วย ไม่ใช่ Samsung Galaxy J7 (2016) หรือ Samsung Galaxy J7 Prime อย่างที่คาดเอาไว้เลย อย่างที่ทราบกันว่ารุ่นนี้เป็นสมาร์ทโฟนยอดนิยมและขายดีของ Samsung มาอย่างยาวนาน ด้วยราคาระดับกลางๆ เข้าถึงง่าย ทำให้รุ่นต่อมาในตระกูล J7 ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แม้จะวางจำหน่ายมานานแล้วก็ยังมีผู้อ่านให้ความสนใจอยู่

AIS LAVA A2

จำนวนผู้อ่าน 49,739

AIS LAVA A2 ช่วงเปิดตัวใหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าสเปคน่าสนใจมากครับ ทั้งหน้าจอ ชิปเซ็ต แรม และกล้อง ถือว่าโดดเด่นไม่เบา เมื่อเทียบกับราคาในช่วงนั้นแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมเลยละครับ

หมายเหตุ: 1.การจัดอันดับนี้ เป็นการจัดลำดับโดยดูจากจำนวนเฉลี่ยคนที่เข้าดูในแต่ละแบรนด์บนฐานข้อมูลเว็บไซต์ Checkraka.com นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 7 ธันวาคม 2559 2. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 3. ข้อมูลที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นการดูตัวเลขคนเข้าดู Pageview แต่ละแบรนด์ ณ วันที่ 1 มกราคม - 7 ธันวาคม 2559 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง huawei p9 oppo f1 plus oppo f1 asus zenfone dtac edition oppo f1s vivo v3 vivo y51 samsung galaxy j7 true smart max 4.0 ais lava a2
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)