30-31 มี.ค. นี้ เปิดจอง Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5) ทาวน์โฮมโครงการใหม่ ฟังก์ชันครบ ราคาดี เริ่มเพียง 1.99 ลบ.

icon 22 มี.ค. 67 icon 309
ระยะเวลา 30 มี.ค. 31 มี.ค. 67
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการใหม่  Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5) ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน สไตล์ฝรั่งเศส 2 รูปแบบ ได้แก่
  • LYON  พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอาหาร และ 1 ห้องครัว
  • LILLE พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอาหาร และ 1 ห้องครัว
โดยมีแนวคิดของโครงการ
  • Made for Happiness "เพราะความสุข เริ่มต้นที่นี่" ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ French Colonial Style โดยมีฟังก์ชั่นที่สามารถตอบรับวิถีชีวิตใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ลงตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ และฟิตเนส โดยถูกถ่ายทอดการออกแบบที่งดงาม และได้สัมผัสความสุขแบบเรียบง่ายอย่างแท้จริง
  • Made for Freedom "อิสระทุกจังหวะชีวิต" คิดจากความเข้าใจและใส่ใจ ที่จะทำให้คุณใช้พื้นที่ทุกตารางเมตร สัมผัสความงาม ผสมผสานความ Luxury ได้อย่างลงตัว ความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี
  • Made for Convenience "เดินทางสะดวก ไปไหนก็สบาย" ทำเล วงแหวนฯ-ปิ่นเกล้า(พระราม 5) เป็นทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก ด้วย ถนนบรมราชชนนี จุดขึ้น-ลงทางยกระดับบรมฯ ทางด่วนศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • Made for Living "เพื่อการอยู่อาศัย ที่ลงตัว" ทาวน์โฮม ถูกคิดและออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัย มาพร้อมกับหน้ากว้าง 5.7 เมตร โถงบันไดที่โปร่งพร้อมช่องแสงธรรมชาติ การจัดสรรพื้นที่ห้องนอนที่ดีเยี่ยม สามารถทำ Walk-in closet ได้ตามสไตล์ผู้อยู่อาศัย แบ่งสัดส่วนของพื้นที่ในบ้านได้อย่างลงตัว
30-31 มี.ค.นี้ เปิดจองโครงการใหม่ Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5) ฟังก์ชันครบ ราคาดี กับทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศส 4 นอน 2 จอด เริ่มเพียง 1.99 ลบ.* ที่สุดของทาวน์โฮมทำเลดีที่คุณไม่ควรพลาด และใกล้เมือง เดินทางได้ง่าย สะดวก ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างไม่ติดขัด และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันด้วยพื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่, ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, ระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม และกล้องวงจรปิด CCTV
 
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร : https://bit.ly/3TP0UBL
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นลลิล 2024 ทาวน์โฮมใหม่ 2024
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)