"บริทาเนีย" ยกขบวนบ้านสไตล์อังกฤษ จัด "HAPPINESS CARAVAN" โปรโมชั่นพิเศษครั้งใหญ่ ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* ในงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด" 21-24 มี.ค. นี้

icon 19 มี.ค. 67 icon 283
ระยะเวลา 21 มี.ค. 24 มี.ค. 67
บริทาเนีย ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน ส่งคาราวานความสุขผ่านแคมเปญ "HAPPINESS CARAVAN" ในงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด" วันที่ 21-24 มี.ค. นี้ ที่บูธ BRITANIA ฮอลล์ 5 ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ขนทัพทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยวครอบคลุมทำเล กรุงเทพ และปริมณฑล รวม 28 โครงการ นำโดย เบลกราเวีย, แกรนด์ บริทาเนีย, บริทาเนีย และ  ไบรตัน ราคาเริ่ม 3.09 - 40 ล้าน*
 
 
เตรียมพบกับสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะในงาน อาทิ
  • Hot Deal ยูนิตพิเศษส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท*
  • ผ่อนต่ำพิเศษนาน 3 ปี*
  • ฟรี แต่งห้องจาก WydE Interior *
  • รับแพ็คเกจบริการดูแลบ้านแบบครบวงจร Britania Craft Services ฟรี 80,000 บาท*
  • จองบ้านภายในงานรับหมี 
หากใครกำลังตามหาบ้านในฝัน โปรโมชั่นโดนใจ ห้ามพลาดงานนี้! *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด- สามารถติดตามข่าวสารและลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษ ได้ที่ https://briurl.com/5dvcst76
บริทาเนีย เป็นผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรภายใต้คอนเซปต์ CRAFT a life you love "ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก" ขอส่งมอบความสุขด้วย 36 โครงการ ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด อาทิ โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก  บางนา, บางพลี, บางบ่อ, แพรกษา, เทพารักษ์, พระราม 9, กรุงเทพกรีฑา, บางปะกง, อมตะนคร  โซนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ รามอินทรา, จตุโชติ, สายไหม, คูคต  โซนกรุงเทพฯ ตอนใต้-ฝั่งตะวันตก ประชาอุทิศ, ทวีวัฒนา, ราชพฤกษ์, ติวานนท์, นนทบุรี โซนต่างจังหวัด ระยอง, ชลบุรี, อยุธยา, อุดรธานี, ขอนแก่น เป็นต้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นบ้าน 2024 โปรโมชั่นบริทาเนีย
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)