คุ้มค่ารักษ์โลก ไทวัสดุ ร่วมธนาคารกรุงเทพ จัดแคมเปญสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยพร้อมแจกส่วนลดค่าติดแผงโซลาร์เซลล์ สูงสุดกว่า 59,000 บาท

icon 29 มี.ค. 66 icon 1,712
ระยะเวลา 27 มี.ค. 30 มิ.ย. 66
บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือ ธนาคารกรุงเทพ ลุยแคมเปญใหญ่ “สินเชื่อบัวหลวงพูนผลกรีน” ผลักดันสังคมไทยเดินหน้าสู่สังคมคาร์บอนต่ำ พร้อมมอบโปรโมชันพิเศษ ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์กับไทวัสดุ และขอสินเชื่อบัวหลวงพูนผล กรีน กับความคุ้มค่า 4 ต่อ มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 59,000 บาท มาพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น MRR-1% ต่อปี ผ่อนชำระแบบสบายกระเป๋า นานสูงสุดถึง 10 ปี ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 ที่ไทวัสดุทุกสาขาทั่วประเทศ
นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ไทวัสดุ ในฐานะผู้นำค้าปลีกธุรกิจวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ได้เดินหน้าดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเซ็นทรัล รีเทล ในการเป็น Green & Sustainable Retail องค์กรค้าปลีกต้นแบบรายแรกของไทยด้านความยั่งยืน เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจที่มุ่งเติบโตเคียงข้างสังคมและสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์ที่อยู่อาศัยที่มีความยั่งยืน และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ล่าสุดจึงได้ทำความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพเปิดตัว "สินเชื่อบัวหลวงพูนผลกรีน" ซึ่งเป็นสินเชื่อสำหรับการปรับปรุงบ้านที่ประหยัดพลังงาน หรือการออกแบบบ้านเพื่อผู้สูงอายุ และผู้พิการ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าประหยัดพลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน โดยแคมเปญนี้ได้มอบสิทธิพิเศษสูงสุดถึง 4 ต่อ ดังนี้
· ต่อที่ 1 มอบส่วนลดพิเศษ สูงสุด 59,000 บาท เมื่อซื้อแผงโซล่าร์แบรนด์ HACO กับทางไทวัสดุ
· ต่อที่ 2 อัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น MRR-1% ต่อปีตลอดอายุสัญญา ถูกกว่าอัตราดอกเบี้ยเพื่อวัตถุประสงค์อื่น  ผ่อนชำระสบายๆ นานสูงสุด 10 ปี เมื่อขอสินเชื่อบัวหลวงพูนผล กรีน
· ต่อที่ 3 ฟรี! ค่าสำรวจและประเมินหลักประกัน  พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 24,000 บาท หรือบัตรกำนัลเงินสด 35,000 บาท เมื่อซื้อแผงโซลาร์เซลล์ จากไทวัสดุ ครบตามเงื่อนไข 
· ต่อที่ 4 คุ้มยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า 200 ท่านแรกที่อนุมัติและเบิกใช้วงเงินตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 มิถุนายน 2566 รับ E-Voucher by Central Group มูลค่า 2,000 บาท ทันที!
 "ไทวัสดุตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม และเทรนด์ที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต ที่ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่ากลุ่มอสังหาริมทรัพย์ การก่อสร้าง หรือแม้แต่กระทั่งการตกแต่ง ต่อเติมบ้านล้วนคำนึงถึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังมีเรื่องของการอนุรักษ์พลังงาน มีการปรับปรุงบ้านที่ประยุกต์ใช้นวัตกรรมพลังงานใหม่ - พลังงานทางเลือก ไม่ว่าจะเป็น หลังคาโซลาร์เซลล์ การเริ่มติดตั้งแท่นชาร์จรถพลังงานไฟฟ้าหรือ EV ไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ รวมทั้งการพัฒนาอาคารอัจฉริยะที่มีทั้งการก่อสร้างใหม่และการดัดแปลงอาคารเดิมที่มุ่งเน้นสุขภาวะที่ดี และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายสำหรับผู้อยู่อาศัย"
 สำหรับลูกค้าที่สนใจติดตั้งแผงโซลาร์กับไทวัสดุ และขอสินเชื่อบัวหลวงพูนผล กรีน สามารถเข้าชมผลิตภัณฑ์และขอคำแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไทวัสดุทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 หรือช่องทางออนไลน์ www.thaiwatsadu.com Facebook Fanpage: Thai Watsadu และ ไลน์ไอดี @Thaiwatsadu หรือ โทร 1308
แท็กที่เกี่ยวข้อง โซลาร์เซลล์ ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2023 ข่าวอสังหาปี 2023
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)