เพาเวอร์บาย ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยโปรสุดคลู “Summer Fun Festival” พลาดไม่ได้...ไอเทมฮอต แอร์ BTU ละบาท และสินค้าดับร้อนลดสูงสุด 40%

icon 27 มี.ค. 66 icon 1,168
ระยะเวลา 25 เม.ย. 30 เม.ย. 66
ซัมเมอร์นี้ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่นเมื่อ เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล จัดโปรโมชั่นท้าลมร้อน "Power Buy Summer Fun Festival" พาเรดเครื่องใช้ไฟฟ้าไอเทมคลายร้อนจากแบรนด์ดัง ทั้ง เครื่องปรับอากาศ พัดลม พัดลมไอน้ำ ตู้เย็น มาลดกระหน่ำสูงสุด 40% พร้อมดิวสุดฮอต พบเครื่องปรับอากาศราคาคลูๆ เพียง BTU ละบาทเท่านั้น!!! พิเศษ...รับบริการส่งและติดตั้งฟรี ภายในวัน เฉพาะกรุงเทพและปริมณทล (นนทบุรี, สมุทรปราการ, ปทุมธานี) เมื่อซื้อสินค้าก่อนเวลา 12.00 น. หรือส่งด่วนภายใน 5 ชั่วโมง สำหรับพื้นที่นอกเขตกรุงเทพและปริมณฑล/เฉพาะเขตพื้นที่ที่ให้บริการ พร้อมทั้งมีบริการรื้อถอนแอร์เก่าฟรี (เมื่อคืนเครื่องเก่ากลับมาที่เพาเวอร์บาย) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2566
ไม่เพียงเท่านี้ เพาเวอร์บาย ยังเพิ่มดีกรีความร้อนแรงเมื่อช้อปสินค้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม รับสิทธิพิเศษจัดเต็ม 6 คุ้ม ได้แก่
คุ้ม 1 ลดเพิ่มทันทีสูงสุด 10,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าแอร์ หรือตู้เย็นที่ร่วมรายการ 
คุ้ม 2 ลดเพิ่มสูงสุด 20% และผ่อน 0% นาน 10 เดือน หรือ ผ่อน 0% นาน 36 เดือน สำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
คุ้ม 3 เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศ รับบริการล้างแอร์ หรือบริการติดตั้ง ฟรี! มูลค่าสูงสุด 6,200 บาท 
คุ้ม 4 สมาชิกเดอะวัน (The 1) แลกคะแนนไม่เกินยอดซื้อลดเพิ่ม 12.5% เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ลดเพิ่ม 20%
คุ้ม 5 เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศรุ่น 18,000 BTU ขึ้นไป และตู้เย็นราคา 25,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี! พัดลม HATARI ขนาด 16 นิ้ว 
คุ้ม 6 เมื่อซื้อสินค้ามูลค่า 500 บาทขึ้นไปรับสิทธิ์แลกซื้อสินค้า Hot Deal ในราคาพิเศษลดสูงสุด 40%
ช้อปกระหน่ำท้าลมร้อนกับโปร "Power Buy Summer Fun Festival" ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านเพาเวอร์บายทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ www.powerbuy.co.th และ เพาเวอร์บาย แอปพลิเคชันสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพาเวอร์บาย คอลล์เซ็นเตอร์ 1324 Line @powerbuy, เฟซบุ๊ก Power Buy
แท็กที่เกี่ยวข้อง เพาเวอร์บาย
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)