สถาพร เอสเตท จัดโปรสุดว้าว “SE MAD DEAL” ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43

icon 23 มี.ค. 66 icon 744
ระยะเวลา 23 มี.ค. 26 มี.ค. 66
สถาพร เอสเตท (SE) ยกขบวนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมบนหลากหลายทำเลคุณภาพงกรุงเทพกรีฑา, สาทร, อ่อนนุช, พระราม 4, สายไหม และ รังสิต ร่วมออกบูธภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” พร้อมมอบดีลสุดคุ้ม รับเน้นๆ 3 ต่อ เพียงจองภายในงาน กับโปรโมชัน “SE MAD DEAL”
ดีลอย่างแมด...แจกอย่างเยอะ สำหรับลูกค้าที่จองโครงการภายในงาน พบกันได้ที่บูธ79 - 82 และ 99 - 102 ฮอลล์ 5 ชั้น LG ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันนี้ถึง 26 มีนาคมนี้ เท่านั้น
นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด (SE)ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม กล่าวว่า บริษัทฯ มีความต้องการที่จะกระตุ้นกำลังซื้อผนวกกับมีปัจจัยบวกของกลุ่มผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่พักอาศัยอย่างต่อเนื่องจึงได้ยกขบวนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม บนหลากหลายทำเลคุณภาพทั้งกรุงเทพกรีฑา, สาทร, อ่อนนุช, พระราม 4, สายไหม และ รังสิต ร่วมออกบูธภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” พร้อมจัดโปรโมชันสุดว้าว “SE MAD DEAL” ดีลอย่างแมด...แจกอย่างเยอะ กับดีลสุดคุ้ม รับเน้น ๆ 3 ต่อ ไม่ว่าจะเป็น แพ็คเกจตกแต่งสูงสุดถึง 1 ล้านบาท*, ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* และฟรี! ที่พักลากูน่า ภูเก็ต* จำนวน 3 วัน 2 คืน
สำหรับโครงการที่เข้าร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 แบ่งเป็น โครงการบ้าน ได้แก่ 
ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY GREENWOOD Rangsit -Wongwaen) ราคาเริ่มต้น 4.59 - 13 ล้านบาท*
ดิ อิเธอร์นิตี้ โกร์ฟ สายไหม-พหลฯ (THE ETERNITY GROVE Saimai - Phahol)ราคาเริ่มต้น 5.39 ล้านบาท*
และ โครงการใหม่ล่าสุด สุดหรู ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวนฯ (THE ETERNITY VERDURE Rama 9 - Wongwaen)ราคาเริ่มต้น 11.9 - 17 ล้านบาท*
โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น บนทำเลเศรษฐกิจ ได้แก่ อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล (ETERNITY TOWN PRIMROSEVacharaphol)ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท*
โครงการคอนโดมิเนียม ได้แก่ เดอะเชดด์ สาทร 1 (The SHADE Sathon 1) ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท* และ เดอะคราวน์ เรสซิเดนท์เซส (THE CROWN Residences) ราคาเริ่มต้น 6 - 35 ล้านบาท*
พบกับดีลแมดสุดคุ้ม เฉพาะที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 ตั้งแต่วันนี้ - 26 มีนาคม 2566 นี้ เท่านั้น ณ บูธ 79 - 82 และ 99 - 102 ฮอลล์ 5 ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.se-thai.com หรือ โทร. 02 007 5555
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวสถาพร เอสเตท ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2023 มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)