สัมมากร จัดทัพขนบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม พร้อมโปรฯ สุดพิเศษ บุกงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43

icon 23 มี.ค. 66 icon 902
ระยะเวลา 23 มี.ค. 26 มี.ค. 66
บมจ.สัมมากร เดินหน้ากระตุ้นกำลังซื้อพร้อมสร้างการรับรู้กลุ่มเรียลดีมานด์อย่างต่อเนื่อง นำโครงการ  ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ พร้อมอัดแคมเปญ “สัมมากรจัดใหญ่ให้แบบคุ้มๆ” ชูจุดเด่นแปลงสวยราคา HOT DEAL จัดหนักโบนัสพิเศษสูงสุดถึง 1,000,000 บาท* อีกทั้งร่วมลุ้นรางวัลทั้งของแถมและส่วนลดเพิ่มรวมกว่าแสนบาท* ในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 23 - 26 มีนาคมนี้ 
นายณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพมาเป็นระยะเวลากว่า 50 ปี เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในกลุ่มตลาดเรียลดีมานด์ที่กำลังมองหาที่พักอาศัย บริษัทฯ ได้คัดสรรโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยมพร้อมอยู่ จำนวน 8 โครงการบนทำเล ชัยพฤกษ์ –ราชพฤกษ์, รามอินทรา – วงแหวน, รังสิต - นครนายก และลาดกระบัง – สุวรรณภูมิ ราคาเริ่มต้น 2.99 – 15 ล้านบาท ร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” พร้อมเตรียมแคมเปญการตลาด “สัมมากรจัดใหญ่ให้แบบคุ้มๆ”
“การเข้าร่วมงานครั้งนี้ บริษัทฯ เล็งเห็นว่า “บ้าน” ยังคงมีความต้องการซื้อเข้ามาต่อเนื่อง ที่สำคัญคือยังคงเป็นเรียลดีมานด์ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง จึงถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มผู้ที่กำลังมองหา “บ้าน” ซึ่งทุกโครงการที่เรามานำมาร่วมงานมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทั้งนี้เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้าในแต่ละเซกเมนต์ ผ่านการดีไซน์ของบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ “Make House Feel like Home” #อยากให้รู้ว่าคุ้ม ที่สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ สามารถรองรับการใช้ชีวิตกับทุกไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญกับแคมเปญการตลาดที่เราตั้งใจนำมามอบให้ลูกค้า ที่มาเลือกซื้อบ้านของสัมมากร ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะได้รับทั้งความคุ้มค่า คุ้มค่าราคา อย่างแน่นอน”
สำหรับรายละเอียดของแคมเปญ “สัมมากรจัดใหญ่ให้แบบคุ้มๆ”
คุ้มที่ 1 กับแปลงสวยราคา HOT DEAL
คุ้มที่ 2 โบนัสพิเศษสูงสุดถึง 1,000,000 บาท*
คุ้มที่ 3 ส่วนลดและของแถมเพิ่มรวมกว่าแสนบาท* อาทิ NINEBOT เซตโกคาร์ทและมินิโปร, Living package, Furniture Gift Voucher, Samsung S23 Ultra 5G (12/512), ทองคำ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 
โดย 8 โครงการที่เข้าร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” แบ่งเป็น
บ้านเดี่ยว ได้แก่ อนาพนา ลาดกระบัง ราคาเริ่มต้น 6.79 ล้านบาท, มิตติ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท, มิตติ ราชพฤกษ์ – 346 ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท, สัมมากร รังสิต ไพร์ม 7 ราคาเริ่มต้น 5.79 ล้านบาท และ สัมมากร รังสิต คลอง 7 ราคาเริ่มต้น 4.13 ล้านบาท
 
พรีเมี่ยมทาวน์โฮม ได้แก่ สัมมากร อเวนิว รามอินทรา-วงแหวน ราคาเริ่มต้น 3.77 ล้านบาท, สัมมากร อเวนิว สุวรรณภูมิ ราคาเริ่มต้น 3.43 ล้านบาท และ สัมมากร อเวนิว   ชัยพฤกษ์ -วงแหวน ราคา 2.99 ล้านบาท 
เตรียมพบกับบ้านของ สัมมากร พร้อมข้อเสนอคุ้มๆ ในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 ณ บูธสัมมากร เลขที่ 85 - 87 และ 94 - 96  ฮอลล์ 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 23 – วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 – 20.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/sammakorn 
แท็กที่เกี่ยวข้อง มหกรรมบ้านและคอนโด ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2023 ข่าวสัมมากร 2023 งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)