พีซแอนด์ลีฟวิ่ง ยกทัพบ้านและทาวน์โฮม ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 จัดโปร “PEACE สุด PEAK” รับส่วนลดเป็นแสน

icon 22 มี.ค. 66 icon 748
ระยะเวลา 25 มี.ค. 27 มี.ค. 66
นายประสพศักดิ์ ศิริโสภณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PEACE ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบที่มีประสบการณ์มากว่า 30 เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมนำโครงการบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 6 โครงการ บนทำเลคุณภาพร่วมออกบูธภายในงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43" พร้อมความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และยังได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพีคเอาใจคนอยากมีบ้านอีกด้วย
“จากภาพรวมตลาดอสังหาฯ ในปีนี้ที่มีสัญญาณการเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่ดีจากปัจจัยบวกต่าง ๆ ที่เข้ามาสนับสนุน โดยเฉพาะความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านและทาวน์โฮม ล่าสุดทาง บริษัทฯ เตรียมนำโครงการบ้าน และทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 6 โครงการทำเลคุณภาพ ได้แก่ กรุงเทพกรีฑา-ร่มเกล้า, อุดมสุข, วัชรพล, พุทธบูชา, งามวงศ์วาน และบางขุนนนท์ ร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43”
ซึ่งภายในงาน บริษัทฯ ได้มีการเปิดตัวโครงการบ้าน อีก 2 โครงการ ได้แก่โครงการ CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์ และโครงการ CHER ราชพฤกษ์ - พระราม 5 โดยทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่บนทำเลโซนตะวันตก ซึ่งกำลังได้รับความนิยม เป็นทำเลยอดฮิตที่เชื่อมต่อทุกการเดินทางที่หลากหลาย นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมโปรโมชัน “PEACE สุด PEAK” สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน จะได้รับส่วนลดเป็นแสนอีกด้วย” นายประสพศักดิ์ กล่าว 
สำหรับโครงการบ้านและทาวน์โฮมคุณภาพ ทั้ง 6 โครงการ  ที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่
โครงการ CHERENE กรุงเทพกรีฑา-ร่มเกล้า บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนเพียง 15 นาที ถึงพระราม 9 พร้อมเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสายสีส้มและสายสีชมพู ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ครอบคลุมทุกการเดินทาง กับราคาเริ่ม 8 -12 ล้านบาท
โครงการ คอร์ดิซ แอท อุดมสุข (Cordiz at Udomsuk) Fully Finished บ้านหน้าสวนหลังสุดท้าย ก่อนปิดโครงการ บนทำเลคุณภาพที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้า เพียง 5 นาทีถึง BTS สถานีอุดมสุข ในราคาเพียง 9.19 ล้านบาท* 
โครงการ เฌอ งามวงศ์วาน-ประชาชื่น (CHER Ngamwongwan-Prachachuen) ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน แปลงสุดท้ายติดถนนหลักก่อนปิดโครงการ เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ The Mall งามวงศ์วาน, Big C ติวานนท์ ในราคาเพียง 3.99 ล้านบาท * 
โครงการ เฌอ วัชรพล (CHER Watcharapol) ทาวน์โฮมใหญ่ 2 ชั้น กับ 3 หลังสุดท้าย แปลงหน้าสวน ติดถนนหลัก ใกล้ทางด่วนสุขาภิบาล 5 และใช้เวลาเดินทางถึงทางด่วนเพียง 5 นาที ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท*
โครงการ เฌอ สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา (CHER Suksawat-Phutthabucha) ทาวน์โฮม 3 - 4 ห้องนอน พร้อมก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดงทั้งหลัง และเดินทางสะดวกสบายเพียง 15 นาที ถึงพระราม 3 ราคาเริ่ม 3.39 ล้านบาท*
โครงการ เฌอ บางขุนนนท์ (CHER Bangkhunnon) ทาวน์โฮม 2 – 3 ชั้น แห่งเดียวในบางขุนนนท์ เชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางขุนนนท์ และพิเศษสุดๆ เพียงจองตอนนี้รับโปรทันที 3 เด้ง* ในราคาสุดพิเศษ 3.99 - 7.90 ล้านบาท*
พบกับบูธ “พีซแอนอด์ลีฟวิ่ง” พร้อมข้อเสนอสุด PEAK ในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” ที่บูธ 25 – 27 และ 34 – 36 ฮอลล์ 5 ชั้น LG วันที่ 23 - 26 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อฝ่ายขายได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ peaceandliving หรือที่เว็บไซต์ www.peaceandliving.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง มหกรรมบ้านและคอนโด ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2023 ข่าวพีซแอนด์ลีฟวิ่ง 2023 งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)