อารียา พรอพเพอร์ตี้ x ป๊อคโค (ไทยแลนด์) อัดโปรฯ แรง “COLORS FREEVERRR” ซื้อบ้านแถมรถ

icon 22 ก.ย. 65 icon 700
ระยะเวลา 29 มี.ค. 30 พ.ย. 65
อารียา พรอพเพอร์ตี้ ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน (Lifestyle Property Developer) โดย นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จับมือ ป๊อคโค (ไทยแลนด์) โดย BRG Group ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก สุดน่ารัก เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในเมือง โดย นางสาวอัจจิมา ศรีรัตนประภาส และ นางสาวชลลธร ศรีรัตนประภาส กรรมการบริหาร บริษัท ป๊อคโค (ไทยแลนด์) จำกัด มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่พร้อมเติมเต็มสีสันชีวิตคนเมืองในแคมเปญ “COLORS FREEVERRR” ซื้อบ้านแถมรถ* สำหรับลูกค้าที่จอง และโอนฯ โครงการเดอะ คัลเลอร์ส ทาวน์โฮมใหญ่ ให้คุณใช้ชีวิตได้เต็มที่ บน 4 ทำเลศักยภาพ บางนา, ลำลูกกา-คลอง 4, รามอินทรา-หทัยราษฎร์ และ วงแหวนฯ-ราชพฤกษ์ ในราคาพิเศษสุดเริ่ม 1.89-3.88 ล้านบาท รับฟรี!! รถยนต์ไฟฟ้า Pocco มูลค่ากว่า 420,000 บา ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น
(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
สำหรับผู้ที่กำลังมองหา ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นที่เต็มไปด้วย “สีสัน” ภายใต้คอนเซปต์ “Live The Colorful Life” บนทำเลศัยภาพ พร้อมสังคมคุณภาพ ลงทะเบียนรับสิทธิ์ก่อนใคร (จำนวนจำกัด) คลิก https://bit.ly/3QLMkpV
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.areeya.co.th
LINE @areeyahome หรือ
โทร. 1797 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวอารียา พรอพเพอร์ตี้ 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)