พบกับงาน Pool Party "ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง" พร้อมโปรฯ แรง ของแถมจัดเต็ม 27 - 28 ส.ค. นี้

icon 25 ส.ค. 65 icon 667
ระยะเวลา 27 ส.ค. 28 ส.ค. 65
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จัดงาน Pool Party ปักหมุดโครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง สัมผัสบ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ Modern Luxury 6 เเบบ 6 สไตล์ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น ที่มาพร้อมระบบ Home Automation ทุกหลัง บนทำเลใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ติดถนนพัฒนาการคูขวาง ราคาเริ่มต้น 5 - 10 ล้านบาท พร้อมโปรฯ แรง ของแถมจัดเต็ม พบกันในงานกับปาร์ตี้สุดชิลริมสระว่ายน้ำ ในวันที่ 27 - 28 สิงหาคม 2565 นี้
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการที่บริษัทฯ ได้เข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการแนวราบในจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้ศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ซึ่งลูกค้ายังคงให้ความสนใจในสินค้าประเภทบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัทฯ ได้เข้ามาพัฒนาโครงการที่จังหวัดนครศรีธรรมราช รวม 5 โครงการ ได้แก่
สำหรับแบรนด์ “พรีมา วิลล่า” ด้วยจุดเด่นเป็นเซกเมนต์    ระดับพรีเมี่ยม ความหลากหลายของแบบบ้านที่มีพื้นที่กว้างและฟังก์ชันครบครับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการเริ่มต้นครอบครัวหรือขยายครอบครัว บริษัทฯ จึงเตรียมจัดงานปาร์ตี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจและกำลังเลือกซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ในทำเลดังกล่าว ร่วมสัมผัสบรรยากาศจริง เมื่อจองภายในงานยังได้รับโปรโมชันพิเศษ และของแถมรวมกว่า 10 รายการ
ชีวิตเหนือระดับแห่งการอยู่อาศัย ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช กับโครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง บนพื้นที่โครงการกว่า 83 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาท มาพร้อมแนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัย “Express Your Identity with Ultimate Living at Supalai” ในราคาเริ่มต้น 5 - 10 ล้านบาท บ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ Modern Luxury มีให้เลือกถึง 6 แบบ 6 สไตล์ บนที่ดินเริ่ม 57 - 117 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 175 - 318 ตารางเมตร มีด้วยกันถึง 4 ห้องนอน 3 - 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หลากหลายฟังก์ชันที่ออกแบบให้ทุกพื้นที่ในบ้านใช้ประโยชน์ได้จริง และตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว
สะดวกสบายมากขึ้นด้วยระบบ Home Automation ทุกหลัง เปิดประสบการณ์การพักผ่อนภายในโครงการที่ลงตัวกับพื้นที่สีเขียวของสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สร้างสรรค์มาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิต อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ Co - Living Space อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณและครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมประตูระบบ Easy Pass พร้อมกล้อง CCTV เข้า - ออก และภายในโครงการ เดินทางสะดวกด้วยทำเลที่โดดเด่นติดถนนพัฒนาการคูขวาง รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ เซ็นทรัล พลาซา โลตัส ห้างไทยสมบูรณ์ โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช โรงเรียนอนุบาลนครศรีธรรมราช และวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร
ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งความเหนือระดับแห่งการอยู่อาศัย บนทำเลใจกลางเมือง ภายในงาน Pool Party วันที่ 27 - 28 สิงหาคม 2565 นี้ ณ โครงการศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง พร้อมรับโปรฯ แรงจัดเต็มของแถมกว่า 10 รายการ อาทิ ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนฯ ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 3 ปี* เครื่องปรับอากาศสูงสุด 8 เครื่อง* ระบบ Home Automation ปั๊มน้ำและถังเก็บน้ำ จัดสวนตามแบบมาตรฐานโครงการ สุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติ  มุ้งลวดหน้าต่าง ทั้งหลัง ระบบกำจัดปลวก และบัตรพักโรงแรมศุภาลัย ซินิค เบย์ ภูเก็ต สูงสุด 10 คืน* อีกทั้งจองในงานรับเพิ่มฟรี! บัตรเติมเงิน ปตท. มูลค่า 30,000 บาท*
(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
ลงทะเบียนเพื่อรับของที่ระลึกได้ที่ https://bit.ly/3v5kAV1 โดยสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารโครงการได้ที่ Facebook Fanpage : Supalai Society สอบถามข้อมูลโทร. 1720 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวศุภาลัย 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)