ศุภาลัย ขยายโซน “ลำลูกกา” ผุดบ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ประหยัดพลังงาน ปักธงโครงการใหม่ “ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 7”

icon 25 ก.ค. 65 icon 621
ระยะเวลา 30 ก.ค. 31 ก.ค. 65
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าตอบรับเรียลดีมานด์ ขยายโซนแนวราบ วงแหวน-ลำลูกกา เปิดเพิ่มอีกหนึ่งโครงการ พร้อมบ้านซีรีส์ใหม่ “ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 7” สัมผัสใหม่ของการ อยู่อาศัย เพิ่มความสุขรอบตัวคุณ กับบ้านสไตล์ Tropical Modern ชูจุดเด่นบ้านประหยัดพลังงาน ฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ขนาดเริ่มต้นที่ 153-208 ตร.ม. (3-4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ) ในราคาเริ่มต้น 4.69 ล้านบาท เปิดจองแปลงสวยหน้าโครงการ Pre-Sales วันที่ 30-31 กรกฎาคม 2565 นี้
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการพัฒนา และขยายตลาดแนวราบในพื้นที่โซนวงแหวน-ลำลูกกาอย่างต่อเนื่อง โดยพื้นที่โซนนี้ยังคงเป็นทำเลดีมีศักยภาพ มีแหล่งงานโดยรอบทำให้ยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากโครงการของบริษัทฯ ในโซนใกล้เคียง ศุภาลัย วิลล์ และ การ์เด้นวิลล์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5, ศุภาลัย เบลล่า และ ศุภาลัย ไพร์ด วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 ได้รับการตอบรับอย่างดี ซึ่งได้ปิดการขายไปแล้วหลายโครงการ ทำให้มีจำนวนบ้านพร้อมเข้าอยู่ในโซนนี้เหลือไม่มากนัก บริษัทฯ จึงพร้อมขยายบ้านแนวราบโดยเฉพาะบ้านเดี่ยว เปิดเพิ่มอีกหนึ่งโครงการด้วยแบบบ้านซีรีส์ใหม่ “ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 7 เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยที่สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก ในราคาเริ่มต้น 4.69 ล้านบาท แต่ได้บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า ฟังก์ชันครบครัน และสามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว การคมนาคมสะดวกสบาย เข้าถึงทุกการเดินทาง สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งใกล้กับสถานีคูคต ส่วนต่อขยายสถานีวงแหวนฯตะวันออก (โครงการในอนาคต) และทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อทางด่วนจตุโชติเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้
โครงการ ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 7 บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่สไตล์ “Tropical Modern” ด้วยดีไซน์ร่วมสมัย คงกลิ่นอายบ้านเขตร้อน ออกแบบภายในบ้านให้เย็นสบายขึ้น เปิดพื้นที่ให้แสงและลมธรรมชาติเข้าถึง สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี โล่ง โปร่งสบายมากขึ้น ปรับฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้กว้างขึ้น พร้อมใส่ใจทุกรายละเอียดการใช้ชีวิต ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพช่วยให้บ้านประหยัดพลังงานมากขึ้น อาทิ กระจกอนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 (SMG) ช่วยลดความร้อนได้ดีกว่ากระจกเขียวตัดแสงทั่วไป, วงกบประตู-หน้าต่าง UPVC ช่วยเก็บเสียง และลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน, อิฐมวลเบา กักเก็บความร้อนน้อย ช่วยให้บ้านเย็นสบาย, หลอดไฟ LED ประหยัดไฟได้ทั้งหลัง ช่วยลดค่าใช้จ่าย เป็นต้น
นอกจากนี้ยังให้การใช้ชีวิตของคุณและครอบครัวเป็นเรื่องง่ายด้วยระบบบ้านอัจฉริยะ Home Automation ควบคุมและสั่งงานอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ อาคารสโมสร พร้อมห้องอเนกประสงค์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ และพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนกว่า 1 ไร่ ที่มาพร้อมสนามเด็กเล่นเอาใจคุณหนูๆ ตลอดจนให้คุณพักอาศัยได้อย่างมั่นใจ เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง เชื่อมต่อทุกทิศ ทุกการเดินทางใกล้ถนนหลักหลายสาย อาทิ ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนลำลูกกา, ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้ทางด่วนวงแหวนกาญจนาฯ และเชื่อมต่อเข้าเมืองได้ง่ายด้วยทางด่วนจตุโชติ รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต และส่วนต่อขยายสถานีวงแหวนฯตะวันออก (โครงการในอนาคต) อีกทั้งรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โฮมโปร ลำลูกกา คลอง 5, บิ๊กซี ลำลูกกา คลอง 5, เทสโก้ โลตัส, รพ.CGH ลำลูกกา, รพ.สินแพทย์ ลำลูกกา, รร.เตรียมอุดมศึกษา, รร.ไตรพัฒน์ และมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี เป็นต้น
สัมผัสใหม่ของการอยู่อาศัย เพิ่มความสุขรอบตัวคุณ “ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 7” บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ประหยัดพลังงาน เริ่มต้นขนาดพื้นที่ใช้สอย 153-208 ตร.ม. ประกอบด้วย 3-4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 4.69 ล้านบาท เป็นเจ้าของโซนหน้าโครงการก่อนใครในงาน Pre-Sales วันที่ 30-31 กรกฎาคมนี้
พิเศษเมื่อจองภายในงาน รับทันที ! Central Gift Card มูลค่า 50,000* บาท และลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดเพิ่ม 100,000* บาท ได้ที่ลิงค์: https://bit.ly/3mFZSGw สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai Society
(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวศุภาลัยปี 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)