THE ONE life bangna ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ บ้านอารมณ์รีสอร์ต พิเศษ! แบบบ้าน Vanda จองวันนี้!! รับส่วนลดเพิ่มอีก 200,000 บาท ฟรีแอร์ ค่าใช้จ่ายวันโอน ค่าส่วนกลางนาน 3 ปี ค่ามิเตอร์น้ำไฟ

icon 23 มิ.ย. 65 icon 866
ระยะเวลา 17 มิ.ย. 30 มิ.ย. 65
บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เจ้าตลาดอสังหาริมทรัพย์คุณภาพย่านบางนา เปิดจองโครงการ THE ONE life bangna โครงการที่ออกแบบให้บ้านทุกหลังเปิดรับสายลมและแสงแดดธรรมชาติ ให้คุณผ่อนคลายเหมือนพักผ่อนในรีสอร์ตส่วนตัว ชมทัศนียภาพที่สวยงามยามพระอาทิตย์ขึ้น ในสวนส่วนกลางที่ร่มรื่น หรือสดชื่นผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำท่ามกลางม่านน้ำตก จะเลือกออกกำลังกายหรือนั่งชิลล์ก็ผ่อนคลายได้ตลอดทั้งวัน
อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น Triple Security ตั้งแต่ทางเข้าโครงการจนถึงตัวบ้าน, ทางเข้าโครงการเป็นประตู Double Gate, กล้องวงจรปิดทั่วโครงการ ตัวบ้านมีระบบรักษาความปลอดภัยทั้ง Motion Sensors และ Magnetic Sensors ตรวจจับความเคลื่อนไหว ป้องกันการบุกรุกและการงัดแงะเพื่อให้คุณอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง
ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา ช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ช่วยประหยัดไฟฟ้า แข็งแรงทนทานทุกสภาพอากาศและต่อเติมง่ายไม่กระทบโครงสร้าง พร้อมให้คุณใช้ชีวิตบนทำเลเมืองอย่างไม่แออัดเพียง 109 ยูนิต
THE ONE life bangna มีบ้าน 2 แบบ 2 สไตล์ แบบบ้าน Vanda พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม. บนที่ดิน 50.70 – 52.20 ตร.ว. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ แบบบ้าน Ivy พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. บนที่ดิน 36.80 ตร.ว. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พิเศษ!!เฉพาะแบบบ้าน Vanda จองวันนี้!! รับส่วนลดเพิ่มอีก 200,000 บาท ฟรีแอร์ทั้งหลัง, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, ฟรีค่าส่วนกลางนาน 3 ปี, ฟรีค่ามิเตอร์น้ำไฟ
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-740-9999 หรือชมรีวิวโครงการ THE ONE life bangna ก่อนเข้าชมโครงการจริงได้ที่ https://youtu.be/VOBhNxU0TS0
แท็กที่เกี่ยวข้อง นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง THE ONE life bangna ข่าวนัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ปี 2022 บ้านอารมณ์รีสอร์ต
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)