อนันดาฯ เร่งยอดขายส่งแคมเปญ “บ้านอนันดา Live. Life. Unique” บุกตลาดแนวราบ ขน 12 โครงการบ้านและทาวน์โฮมคุณภาพพร้อมอยู่ โปรฯ อยู่ฟรีสูงสุด 3 ปี

icon 24 พ.ค. 65 icon 563
ระยะเวลา 24 พ.ค. 30 มิ.ย. 65
คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา  ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า สินค้าแนวราบในเมืองยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด โดยมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสินค้ากลุ่มนี้เป็นสินค้าเพื่อการอยู่อาศัยจริง และที่ผ่านมายังไม่พบว่าความต้องการซื้อลดลงแต่อย่างใด ซึ่งอนันดาฯ ได้เตรียมสานต่อความสำเร็จยอดขายแนวราบ หลังดีมานด์ลูกค้าให้การตอบรับดีด้วยยอดขายแนวราบที่เติบโตอย่างโดดเด่น  ล่าสุด ส่งอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่กระตุ้นตลาดแนวราบ กับแคมเปญ “บ้านอนันดา Live. Life. Unique” นำ 12 โครงการบ้านและทาวน์โฮมคุณภาพพร้อมอยู่  ภายใต้แบรนด์ อาร์เทล / แอริ / เอโทล / เออร์บานิโอ และยูนิโอ ราคาเริ่ม 2.39 – 25 ล้านบาท* พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อยู่ฟรี สูงสุด 3 ปี*  รับเงินคืนสูงสุด 3 แสนบาท*  แพ็กพร้อมอยู่สูงสุด 1 ล้าน* แคมเปญนี้ เน้นย้ำ Positioning ความเป็นบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ด้วยทำเล การออกแบบ และบริการหลังการขาย พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดในรอบปี โดยได้วางเป้าหมายสำหรับลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ทั้งในทำเลใจกลางเมืองและรอบกรุงเทพฯ
สำหรับแคมเปญ “บ้านอนันดา Live. Life. Unique” เป็นแคมเปญที่เข้าใจคนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตไม่เหมือนใคร และกำลังมองหาบ้านสักหลัง ที่ต้องการพื้นที่ที่ตอบโจทย์ Lifestyle & passion ของตัวเอง และที่สำคัญมองหาความสะดวกสบายเป็นอันดับแรก ตามมาด้วยคุณภาพและการออกแบบ ซึ่งตรงกับแนวคิดในการทำโครงการบ้านและทาวน์โฮมของอนันดาฯ  คือ การเลือกทำเลดีที่สุดในย่านนั้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ การออกแบบที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (Design) ตอบโจทย์รสนิยมคนรุ่นใหม่ และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (Quality of life)  อุ่นใจเมื่อเข้ามาอยู่อาศัย และมั่นใจในคุณภาพและบริการหลังการขาย ภายใต้ Ananda Sure
“สำหรับตลาดบ้านแนวราบในตอนนี้ ยังคงมีการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการแข่งขันจากผู้ประกอบการในปัจจุบันก็มีความรุนแรงมากขึ้นเช่นกัน ดังนั้น อนันดาฯ จึงได้เตรียมความพร้อมและไม่เคยหยุดนิ่งค้นหาข้อมูลอินไซต์ของลูกค้ายุคใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้มั่นใจว่าที่อยู่อาศัยทุกหลังของอนันดาฯ จะไม่เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ที่เติมเต็ม ทุกมิติของชีวิต และพร้อมตอบทุกการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย
แคมเปญ “บ้านอนันดา Live. Life. Unique” ทำไมต้องใช้ชีวิตเหมือนคนอื่น ใช่แล้ว จองเลย! เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2565 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของอนันดาฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ananda.co.th หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2316-2222
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านอนันดา ข่าวอนันดาปี 2022 บ้านอนันดา Live. Life. Unique
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)