แสนสิริ ชูดอกเบี้ยต่ำ 2.2% รายเดียวในอสังหาฯ พร้อมโอกาสสุดท้าย ลดเพิ่มทันทีสูงสุด 100,000 บาทก่อน 30 เม.ย. นี้ เผยยอดขายไตรมาสแรกปี 65 ทำผลงานได้กว่า 7,200 ล้านบาท Sold out รวด 3 โครงการแนวราบ พร้อมจ่อคิวปิดขายอีก 10 โครงการ

icon 19 เม.ย. 65 icon 668
ระยะเวลา 19 เม.ย. 30 เม.ย. 65
นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริสร้างผลงานไตรมาสแรกปี 65 มียอดขายกว่า 7,200 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบ 4,600 ล้านบาท คิดเป็น 64% และยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียม อีก 2,600 ล้านบาท หรือ 36% โดยบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริได้รับการตอบรับมากที่สุด สร้างยอดขายได้ถึง 1,300 ล้านบาท รองลงมา คือไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แบรนด์ XT สร้างยอดขาย 900 ล้านบาท และทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ สิริ เพลส ดรีม เดสติเนชัน ที่สร้างยอดขายรวมอีก 600 ล้านบาท สะท้อนถึงความต้องการที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์แสนสิริที่มีดีมานด์ครอบคลุมในทุกระดับราคา ทั้งบ้านเดี่ยวระดับบน คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ และแบรนด์ทาวน์โฮมเข้าถึงง่าย สิริ เพลส ตอบโจทย์คนที่ต้องการมีบ้านหลังแรก
“ความสำเร็จยอดขายไตรมาสแรกมาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าใน“แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” พิสูจน์ผลงานจากรางวัลผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ทรงพลังที่สุดถึง 4 ปีติดต่อกัน จาก Terra BKK เว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำ ที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย ยังรวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ ทำให้ บ้านได้มากกว่าบ้าน ซึ่งเมื่อรวมกับความมุ่งมั่นของแสนสิริในการสนับสนุนให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “โปร-เต-ลู​” ใน 65 โครงการพร้อมอยู่ของแสนสิริ ที่เริ่มในเดือนมกราคม สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี จึงส่งผลให้แสนสิริประสบความสำเร็จด้านยอดขายในช่วงไตรมาสแรก” นายอุทัย กล่าว 

บุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช

คณาสิริ ราชพฤกษ์ 346

ฮาบิเทีย ไพร์ม
นอกจากผลงานยอดขายที่ดี แสนสิริยัง Sold out ปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวอีกถึง 3 โครงการ ได้แก่ สราญสิริ ติวานนท์ - แจ้งวัฒนะ 2 (Saransiri Tiwanon-Chaengwattana 2) จำนวน 266 ยูนิต จากจุดเด่นดีไซน์แบบบ้าน Modern Industrial และฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริงในทุกตารางเมตร รวมทั้งทำเลใกล้ รถไฟฟ้าสายสีแดง และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสายบางปะอิน – ปากเกร็ด ทำให้โครงการได้รับการตอบรับที่ดี รวมถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ และแคมเปญที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าเป็นอย่างดี ส่งผลให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งปิดการขาย บุราสิริ วงแหวน - อ่อนนุช (Burasiri Wongwaen Onnut) บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท รวม 388 ยูนิต และ บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น (ฺBurasiri Bueng Nong Kot-Khon Kaen) บ้านเดี่ยวริมทะเลสาบ รวม 124 ยูนิต ในไตรมาสแรกอีกด้วย
นอกจากนี้ แสนสิริยังประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจากโครงการต่างๆ และเตรียมปิดการขายอีก 10 โครงการบ้านเดี่ยว – คอนโด – ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ตอบรับเรียลดีมานต์ อาทิ เดอะ เบส สะพานใหม่ คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่จากแสนสิริ โอกาสสุดท้าย เหลือเพียง 3 ยูนิต 2 ห้องนอน วิวสวย ทำเลดีติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสายหยุด ตอบโจทย์คนทำงานในเมืองในทุกด้าน “ลา ฮาบานา” (La Habana) หัวหิน คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดชิค พร้อมเข้าอยู่ สีสันใหม่ใจกลางหัวหิน ที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายโครงการไปแล้วถึง 85% และยอดโอน 80% จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริในทำเลหัวหิน มีโปรโมชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของโครงการได้ง่ายขึ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท ฟรีโอนและค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า
ทาวน์โฮม สิริ เพลส รังสิต (Siri Place Rangsit) เหลือเปิดการขายอีกเพียง 3 ยูนิต ราคาพิเศษ เริ่ม 3.49 ล้านบาท* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* และ คณาสิริ ราชพฤกษ์ - 346 (Kanasiri Ratchapruek - 346) เหลือขายเพียง 2 ยูนิต ราคาพิเศษเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท* จองวันนี้ รับข้อเสนอสูงสุด  300,000 บาท ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน*เป็นต้น รวมทั้งโครงการจ่อคิวปิดการขาย ที่มียูนิตเหลือขายไม่ถึง 10 ยูนิตสำหรับลูกค้าพร้อมโปรโมชันพิเศษสุด ในราคาดีๆ ที่เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ อาทิ โครงการ ฮาบิเทีย ไพร์ม ราชพฤกษ์ (Habitia Prime Ratchapruek) กับสังคมส่วนตัวเพียง 10 ยูนิตในโครงการ ในราคาเพียง 6.89 ล้านบาท* ค่าส่วนกลางฟรี 5 ปี* โครงการ ฮาบิเทีย ออร์บิต หทัยราษฎร์ (Habitia Orbit Hathairat) ทำเลดี ฟรีเฟอร์ฯ ทั้งหลัง* ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท* พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเพิ่มอีกมูลค่าถึง 100,000 บาท ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน และค่าส่วนกลาง* 
“การจัดแคมเปญในไตรมาสแรก ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า เป็นผลจากการคิดนำเสนอโปรโมชัน ภายใต้แนวคิด "YOU Are Made For Life" เพื่อชีวิตดีดีของคุณทุกคน...ที่เชื่อม ‘คุณ’ทุกคนเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาโครงการและบริการ รวมถึงโปรโมชันที่จะตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้อย่างแท้จริง 

ในโครงการต่าง ๆ ของแสนสิริที่ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทุกระดับราคาและความต้องการ รวมถึงบริการหลังการขาย หรือ Sansiri Service ส่งผลให้มีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของแสนสิริจำนวนมากและประสบความสำเร็จด้านยอดขาย ทั้งนี้ ล่าสุด แสนสิริยังได้ชูอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดในตลาดอสังหาฯ พร้อมเป็นรายแรกและรายเดียว ที่ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุดในขณะนี้ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 2.2% เทียบกับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อที่อยู่อาศัยใหม่ เฉลี่ยอยู่ที่ 2.6 – 3.97% หรือภาพรวมอัตราดอกเบี้ยที่อยู่อาศัยอยู่ที่อัตราเฉลี่ยราว 3% ขณะที่อัตราดอกเบี้ยที่อยู่อาศัยมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นสอดคล้องกับภาวะเงินเฟ้อที่ส่งผลต่อต้นทุนวัสดุก่อสร้างและราคาที่อยู่อาศัยในอนาคต โดยแสนสิริ มอบดอกเบี้ยพิเศษ 2.2% นานสูงสุด 3 ปี* (จำนวนจำกัด) หรือผ่อนต่ำล้านละ 1,000 บาท* เริ่มเพียงเดือนละ 2,000 บาท* ในบ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม พร้อมอยู่จากแสนสิริรวม 69 โครงการทั่วประเทศ ตั้งแต่ระดับราคา 2 - 30 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ ที่ทุกโครงการ พร้อมโอกาสสุดท้าย! บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ลดเลยไม่ต้องลุ้น ลดเพิ่มทันทีสูงสุด 100,000 บาท คอนโดมิเนียม ฟรีส่วนกลางสูงสุด 5 ปี พร้อมอัตราดอกเบี้ยดี ถึง 30 เมษายนนี้ นอกจากนี้ แสนสิริจะรุกการตลาดภายใต้กลยุทธ์ "YOU Are Made For Life" อย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดตัวแคมเปญการตลาดไตรมาส 2 ที่น่าสนใจเร็วๆ นี้ ตอบรับความมุ่งมั่นของแสนสิริในการสนับสนุนให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ จากความสำเร็จตั้งแต่ไตรมาสแรกทำให้เชื่อมั่นจะสามารถสร้างผลงานยอดขาย – ยอดโอนได้ 35,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายอุทัย กล่าว  
*ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของธนาคาร
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวแสนสิริ ปี 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)