SCG HOME เปิดสาขาใหม่ SCG HOME Design Village เกษตร-นวมินทร์ มอบ 3 ดีลสุดคุ้มเพื่อคนรักบ้าน ส่วนลดสูงสุด 45,000 บ.*

icon 16 มี.ค. 65 icon 708
ระยะเวลา 16 มี.ค. 31 มี.ค. 65
SCG HOME (เอสซีจี โฮม) เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เปิดตัว SCG HOME Design Village เกษตร-นวมินทร์ ร้านค้ารูปแบบกึ่งโชว์รูมขนาดกระทัดรัดตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทำบ้านตั้งแต่การสร้าง, ปรับปรุง, ต่อเติม และซ่อมแซมบ้านคัดสรรสินค้าที่หลากหลายและบริการติดตั้งที่มีคุณภาพนำเสนอให้แก่เจ้าของบ้าน
SCG HOME มุ่งมั่นพัฒนาช่องทางในการเข้าถึงโอกาสทางการตลาดใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตลอดทั้ง Customer Journey ของการทำบ้าน โดยล่าสุดได้เปิดตัว    SCG HOME Design Village เกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเป็นร้านค้ารูปแบบกึ่งโชว์รูมขนาดกระทัดรัด บนพื้นที่ 300 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในโครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ สะดวกในการเข้าถึง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเลือกสรรสินค้าพร้อมบริการติดตั้งที่มีคุณภาพสำหรับการทำบ้านได้ตามความต้องการ โดยร้านได้นำเสนอสินค้าและงานดีไซน์ส่วนต่างๆ ของบ้านภายใต้คอนเซ็ปท์ Smart Living เพื่อให้เจ้าของบ้านเข้ามาหาไอเดียในการทำบ้านและนำไปปรับใช้ได้จริงเพื่อทำให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น
ร้าน SCG HOME Design Village เกษตร-นวมินทร์ จะเน้นโชว์ความหลากหลายของสินค้า โดยแบ่งเป็นโซนตามส่วนต่างๆ ของบ้าน อาทิ โซนพื้นภายในบ้าน, โซนพื้นภายนอกบ้าน, โซนห้องนั่งเล่น, โซนห้องครัว, โซนห้องน้ำ, โซนหลังคา โดยนำเสนอสินค้าแบบ Mock up room, Wall Display และ Floor Display เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจริง และได้ไอเดียในการทำบ้านไปพร้อมกัน นอกจากนี้ มีการนำเสนอบริการเพื่อบ้านแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ จนถึงบริการปรับปรุง, ต่อเติม และซ่อมแซมบ้าน พร้อมรับประกันงานโดยทีมช่างมืออาชีพจากพันธมิตรทางธุรกิจ (Verified Partner) ของ SCG HOME เพื่อให้การทำบ้านของลูกค้าเป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น
SCG HOME Design Village เกษตร-นวมินทร์ พร้อมตอบทุกความต้องการเรื่องการทำบ้านให้กับลูกค้าในโซนรามอินทรา, ลาดพร้าว และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงเนื่องจากมีโครงการหมู่บ้าน มีผู้อาศัยในพื้นที่ดังกล่าวจำนวนมาก แม้ว่าปัจจุบันการเลือกซื้อสินค้าแม้แต่สินค้าเพื่อบ้าน สามารถสั่งซื้อได้สะดวกสบายผ่านช่องทางออนไลน์ แต่พบว่าเรื่องของการทำบ้านนั้นลูกค้ายังมีความต้องการเห็นและสัมผัสสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้อ เอสซีจี โฮม จึงได้พัฒนาร้านในหลายรูปแบบให้เหมาะสมกับลูกค้าและตลาดในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเลือกสินค้าและบริการเรื่องการทำบ้านมากยิ่งขึ้น
ในระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 - 31 มีนาคม 2565 เพียงแวะมาที่ร้าน SCG HOME Design Village เกษตร-นวมินทร์ แล้ว Check-in และ Post รูปถ่ายคู่กับโลโก้ SCG HOME ที่ร้าน รับไปเลย กระเป๋าผ้า SCG HOME (สำหรับ 100 ท่านแรกเท่านั้น) พร้อมพบกับ 3 ดีลสุดคุ้ม เพื่อคนรักบ้าน
 
คุ้มที่ 1 : รับส่วนลด x2 มูลค่าสูงสุด 45,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่กำหนดตามเงื่อนไข (16 มี.ค.65 - 31 มี.ค.65)
คุ้มที่ 2 : เมื่อนำแบบบ้านเข้ารับคำปรึกษา รับฟรีบัตรของขวัญ เอสซีจี โฮม มูลค่า 500 บาท จำนวนจำกัด 30 สิทธิ์ เท่านั้น (22 ก.พ.65 - 31 มี.ค.65)
คุ้มที่ 3 : สมาชิก SCG Family รับคะแนน x3 เมื่อชำระค่าสินค้าและบริการที่กำหนดผ่าน Mobile banking (16 มี.ค.65 - 31 มี.ค.65)
SCG HOME Design Village เกษตร-นวมินทร์ โซนทางเชื่อมอาคาร A และ B ชั้น 1 (แผนที่:https://bit.ly/3hTmRf0) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00 -20.00 น.  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCG HOME Contact Center 02-586-2222
นอกจากนี้ ลูกค้าที่กำลังสร้าง, ปรับปรุง, ต่อเติม และซ่อมแซมบ้าน สามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าและบริการเพื่อบ้านได้ที่ร้าน SCG HOME ทั่วประเทศ (ค้นหาสาขาของ SCG HOME ใกล้บ้าน: https://bit.ly/3HYpff9) หรือที่ SCGHOME.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ร้านเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน 2021 เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้าน
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)