“โอกาสสุดท้าย ดีลพิเศษ! ON TOP สูงสุด 50,000 บาท” กับทาวน์โฮม ตระกูล เจ (J)” 12 โครงการ จาก SENA

icon 15 มี.ค. 65 icon 496
ระยะเวลา 01 มี.ค. 31 มี.ค. 65
SENA จัดเต็มหลังมีการควบรวมกิจการและขยายธุรกิจอย่างรวดเร็ว เร่งขานรับดีมานด์ลูกค้าอยากมีบ้าน จัดแคมเปญเด็ด "โอกาสสุดท้าย ดีลพิเศษ! TOP UP DEAL" มัดรวม 12 โครงการ แบรนด์ตระกูล “เจ (J)” หลากหลายโลเคชันที่ใช่ เลือกได้ตามที่ชอบครบคุ้มทุกระดับราคา ทั้งบ้านและทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์ แปลงสวย จองพร้อมโอนฯภายในเดือนมีนาคมนี้ รับส่วนลดพิเศษ ON Top สูงสุด 50,000 บาท*
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมา ทิศทางตลาดอสังหาฯ ปี 2565 เริ่มส่งสัญญาณบวก จากมาตรการกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจปี 2565 ของภาครัฐ ที่มีการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองบ้าน-คอนโดเหลือ 0.01% จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 และมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของธนาคารแห่งประเทศไทย( ธปท.) ที่สนับสนุนการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ด้วยการผ่อนคลายมาตรการ Loan to Value : LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยเป็น 100% ถึงสิ้นปี 2565 (จากเดิมที่เพดาน LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยอยู่ที่ระดับ 70-90%) นับเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในปีนี้
ทางเสนาเร่งตอบรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ เชื่อว่าเป็นมาตรการที่จะช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้บริโภคที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง จัดแคมเปญ "โอกาสสุดท้าย ดีลพิเศษ! ON TOP สูงสุด 50,000 บาท" นำ 12 โครงการหลากหลายโลเคชันที่มีศักภาพทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด  พร้อมเสิร์ฟความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกระดับราคา ทั้งบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม, โฮมออฟฟิศ และอาคารพาณิชย์ ประกอบด้วย
• J Avenue รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง
• J Villa รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง
• J City รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง
• J Town Exclusive บางปะกง-บ้านโพธิ์
• J Biz บางปะกง-บ้านโพธิ์
• J Villa บางปะกง-บ้านโพธิ์
• J City ศรีราชา-อัสสัมชัญ
• J Biz รังสิต-คลอง1
• J Grand รังสิต-คลอง1
• J City ติวานนท์-บางกะดี
• J Villa วงแหวน-บางใหญ่
• J City วงแหวน-บางใหญ่
ราคาเริ่ม 1.89 – 4.29 ล้านบาท* แคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญที่เคยมาเยี่ยมชมโครงการ โอกาสสุดท้าย ดีลพิเศษ! TOP UP DEAL รับส่วนลดพิเศษ ON Top สูงสุด 50,000 บาท* จองและโอนภายในวันนี้ – 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น มาก่อนมีสิทธิ์ก่อนใคร!
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2022 ข่าวบ้านเสนา 2022 โปรโมชั่นทาวน์โฮม 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)