หมดแล้วหมดเลย 5 ยูนิตสุดท้าย ไอฟีลบางนา ทาวน์โฮม 2 ชั้นพร้อมอยู่ แปลงมุมติดสวน

icon 24 ม.ค. 65 icon 477
ระยะเวลา 21 ม.ค. 27 เม.ย. 67
ไอฟีล บางนา (iFiled Bangna) เปิดจองทาวน์โฮม 2 ชั้นพร้อมอยู่ บ้านแปลงมุมติดสวน มีพื้นที่ด้านข้าง ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระกับทุกคนในครอบครัว ที่ดินใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ รีบจองด่วนวันนี้!! หมดแล้วหมดเลย 5 ยูนิตสุดท้าย ทุกหลัง ทุกทำเล ราคาเดียว 3.59 ล้านบาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, แอร์ 3 ห้องนอน
บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการไอฟีลบางนา ทาวน์โฮมคุณภาพ การันตีด้วยรางวัลโครงการที่อยู่อาศัยดีเด่น เปิดจองทาวน์โฮม 2 ชั้นพร้อมอยู่ แปลงมุมติดสวน 5 ยูนิตสุดท้าย หมดแล้วหมดเลย ตอบโจทย์ครอบครัวที่ต้องการที่ดินใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ พื้นที่ด้านข้างให้คุณได้ใช้ชีวิตกับครอบครัว เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมร่วมกันได้อย่างอิสระ พร้อมรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว บนที่ดิน 29.4 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 131 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาพิเศษเพียง 3.59 ล้านบาท จากราคาปกติ 4.31 ล้านบาท การันตีถูกที่สุดในย่านบางนา!! พร้อมของแถมจัดเต็ม
•     ฟรี แอร์ 3 ห้องนอน
•     ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน
•     ฟรี ค่าส่วนกลางนาน 2 ปี
•     ฟรี ค่ามิเตอร์น้ำไฟ
โอกาสสุดท้ายสำหรับคนอยากมีบ้าน กับมาตรการปลดล็อค LTV กู้ได้เต็ม 100% สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการพร้อมปรึกษาเรื่องสินเชื่อฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 095-559-1333 หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ @ifieldbangna คลิก https://lin.ee/h1JuwCt ก็สามารถชมโครงการได้ง่ายๆ สะดวก ปลอดภัย ไม่ต้องเดินทางผ่าน VDO Call
แท็กที่เกี่ยวข้อง ไอฟีลบางนา ข่าวนัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ ปี 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)