"บลูลากูน 2" ทั้งลดทั้งแถม สูงสุด 1.5 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน + แอร์ทั้งหลัง 5 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ

icon 12 ม.ค. 65 icon 233
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 ม.ค. 65
บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ โครงการบลูลากูน 2 บางนา - วงแหวน มอบของขวัญส่งท้ายปี สำหรับ 5 ยูนิตสุดท้าย!! ก่อนปิดโครงการ กับบ้านหรูแปลงใหญ่ในสังคมคุณภาพ ภายในโครงการร่มรื่นด้วยสวน Infinity Park ขนาดใหญ่ถึง 7 ไร่ มี jogging Track และสนามเด็กเล่น ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว และมีคลับเฮาส์หรูหน้าโครงการที่เพียบพร้อมไปด้วยสระว่ายน้ำ, อุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัยถึง 3 ชั้น ตั้งแต่หน้าโครงการถึงตัวบ้าน ทั้ง Motion Sensor และ Magnetic Sensor
บ้านหรูหลังใหญ่ Blue Amethyst บ้านหรูแปลงใหญ่พิเศษ เอาใจคนชอบที่ดินกว้างๆ มีพื้นที่ข้างบ้านและหลังบ้าน ให้คุณได้สรรค์สร้างความสุขให้กับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ บนที่ดิน 72.90 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 219 ตร.ม
  • ราคาพิเศษเพียง 11.27 ล้านบาท (จากราคาปกติ 11.57 ล้านบาท)
  • ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน
  • ฟรีแอร์ทั้งหลัง
บ้านหรูพูลวิลล่า Blue Diamond แนบชิดติดธรรมชาติ วิวสวน infinity park 7 ไร่ แบบ 360 องศา ให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติและออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีได้ทุกวัน บนที่ดิน 146 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 368 ตร.ม.4 ห้องนอนขนาดใหญ่ Master Bedroom กว้างขวาง พร้อมห้องน้ำในตัวแบบ Walk-in Closet, ห้องนอนด้านล่างรองรับผู้สูงอายุ, 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ห้องแม่บ้านแยกเป็นสัดส่วน
  • ราคาพิเศษเพียง 19.75 ล้านบาท (จากราคาปกติ 21.25 ล้านบาท)
  • ฟรีแอร์ทั้งหลัง,
  • ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน,
  • ฟรีครัวทั้งหลัง
  • ฟรีจัดสวนสวย
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการบลูลากูน 2 ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น. โดยนัดหมายเข้าชมโครงการได้ที่ https://www.bluelagoon2.com/contact.php หรือโทร 02-136-1331
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)