โปรโมชัน One Price ส่งท้ายปี บ้านดี เดอะแฮมิลตัน 2 ทำเลทองนนทบุรี ราคาเดียว 2.39 ลบ.* จอง 1,000 บ.

icon 17 ธ.ค. 64 icon 481
ระยะเวลา 25 เม.ย. 31 ธ.ค. 64
"ดี-แลนด์ กรุ๊ป" ขานรับมาตรการปลดล็อก LTV กู้เต็ม 100% ไม่ต้องดาวน์ กระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ จัดโปรโมชัน One Price ส่งท้ายปี "บ้านดี เดอะแฮมิลตัน" ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ สวย ครบ จบทุกฟังก์ชัน บน 2 ทำเลคุณภาพโซนนนทบุรี แปลงมุมราคาเดียว 2.39 ล้านบาท* จองเพียง 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564
ดี-แลนด์ กรุ๊ป ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและสร้างโอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย โดยจัดแคมเปญ "โปรแรงส์! ส่งท้ายปี" ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์อังกฤษ ขนาดหน้ากว้าง 5.7 เมตร จำนวน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม. ผ่านโครงการ บ้านดีเดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน บนเนื้อที่รวมกว่า 49 ไร่ ติดถนนบางกรวย-ไทรน้อย โครงการ บ้านดีดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก-บางใหญ่ บนเนื้อที่ประมาณ 23 ไร่ ติดถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย กับโปรโมชันพิเศษ! One Price แปลงมุม ราคาเดียว 2.39 ล้านบาท* จากราคาปกติ 2.82 ล้านบาท ปลดล็อก LTV กู้เต็ม 100% โดยจองเพียง 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564
โครงการ บ้านดีเดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน และโครงการ บ้านดีเดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก-บางใหญ่ เป็นทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บนทำเล Urban Connecting ในจังหวัดนนทบุรี เชื่อมต่อการเดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวกสบาย ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและระบบขนส่งมวลชนใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง และแหล่งช้อปปิ้งห้าง Central Westgate ในขณะที่รูปแบบโครงการได้รับการออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่สวยงามตามแบบฉบับอังกฤษ ผสานเข้ากับงานโครงสร้างสไตล์โมเดิร์นที่คำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันต่าง ๆ ของบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนส ภายในโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมการเข้าออกด้วยคีย์การ์ดและกล้อง CCTV
 
สำหรับผู้สนใจ "โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน" ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว ฟังก์ชันครบบนทำเลศักยภาพ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ! One Price แปลงมุม ราคาเดียว 2.39 ล้านบาท* จาก "ดี-แลนด์ กรุ๊ป" สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ https://dl.co.th และ Facebook: Dlandclub
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านนนทบุรี โปรโมชั่นทาวโฮม โปรโมชั่นบ้าน 2021
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)