เปิดบ้านพร้อมเฟอร์ฯ ลด 3 ล้าน ของแถมกว่าครึ่งล้าน กับ "เวิร์ฟ เพชรเกษม 81" จาก SC Asset เริ่ม 4.99 - 15 ล้าน

icon 3 ธ.ค. 64 icon 491
ระยะเวลา 29 มี.ค. 67
บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่น SC Final Sale กับบ้านโครงการ "เวิร์ฟ เพชรเกษม 81 (Verve Petchkasem 81)" ทาวน์โฮม 2 ชั้น พร้อมอยู่ Modern Loft Style และโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น กว้าง 5 เมตรเปิดจองบ้านพร้อมเฟอร์ฯ* ลด 3 ล้าน ของแถมกว่าครึ่งล้าน!*
ราคาเริ่ม 4.99 - 15 ล้านบาท
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่ลิงก์ด้านล่าง
"เวิร์ฟ เพชรเกษม 81 (Verve Petchkasem 81)" ทาวน์โฮม 2 ชั้น และโฮมออฟฟิศ Modern Loft Style ที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ ให้เป็นมากกว่าทาวน์โฮมเพื่อการพักอาศัย แต่เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว และใช้ประโยชน์ทุกพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยหน้าบ้านที่กว้างถึง 5.45 เมตร และ 5.7 เมตร ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตาม Life Style ของทุกคนในครอบครัว และ โฮมออฟฟิศ 4 ชั้นสไตล์ Loft (Biz Zone) มีเพียง 22 ยูนิต ด้านหน้าโครงการที่สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างลงตัว เพื่อผลกำไรที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต ใกล้ถนนใหญ่เพชรเกษม
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 062-605-8666 หรือ Line: @Verve81 (bit.ly/2yGzdiD)
เว็บไซต์ https://www.scasset.com/
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชั่นบ้านเอสซี แอสเสท 2021
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)