โนเบิล อัดโปร "ลดสูงสุด 5 แสน*" ปลื้ม "นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง" กวาดยอดขายพรีเซลถึง 50% ภายใน 2 สัปดาห์

icon 22 พ.ย. 64 icon 257
ระยะเวลา 01 พ.ย. 31 ธ.ค. 64
คุณอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า หลังโนเบิลกลับมาลุยตลาดทาวน์โฮมใน รอบ 10 ปี โดยเพียง 2 สัปดาห์แรกหลังเปิดพรีเซล มียอดขายแล้วกว่า 50% และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงสุดสัปดาห์ เชื่อว่าความสำเร็จของยอดขายครั้งนี้ มาจากชื่อเสียงและความเชื่อมั่นในแบรนด์ ความคุ้มค่าของราคา ที่เริ่มต้นเพียง 5.29 ล้าน* และความโดดเด่นของทำเล ซึ่งเป็นเพียงโครงการเดียวในย่านดอนเมืองที่ติดถนนใหญ่ เข้า-ออก ได้ถึง 2 ทาง ทั้งถนนพหลโยธิน และวิภาวดีรังสิต รวมถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของโนเบิล โดยตั้งเป้าว่าโครงการจะสามารถ Sold out ได้ภายในต้นปีหน้า ซึ่งต่อจากนี้โนเบิลมีแผนเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าและนักลงทุนอย่างต่อเนื่องแน่นอน”
เชื่อมทุกเส้นทางให้ทุกชีวิต กับ นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ กับโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท*  กู้ได้เต็ม 100%* ราคาเริ่มต้นเพียง 5.29 ล้าน*
ผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-251 9955 หรือ ADD LINE: @NobleDev ทั้งนี้ บริษัทฯ มีมาตรการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เช่น การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาภายในสำนักงาน จัดตั้งจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ รวมทั้ง การทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก ๆ 1 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในพื้นที่สำนักงานขาย และความมั่นใจสูงสุดในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ
เงื่อนไขและข้อกำหนด : 
- โปรโมชั่นสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่มีใบอนุญาตทำงานในประเทศไทยเท่านั้น
- เงื่อนไขเป็นไปตามที่โนเบิลฯ กำหนด และโนเบิลฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-251 9955 หรือ https://www.noblehome.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง โนเบิล บ้านโนเบิล โปรบ้านเดี่ยว นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)