x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ก้าวสู่ปีที่ 9 "รีโว กรุ๊ป" กับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคง เพื่อความสุขที่ยั่งยืน ปีนี้เปิดเพิ่มอีก 2 โครงการ ย่านเพชรเกษม และพระราม 2 รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท

ข่าว icon 24 พ.ค. 67 icon 312
นางสาวสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ รีโว กรุ๊ป กล่าวว่า บริษัท รีโว ก่อตั้งเมื่อปี 2557 โดยกลุ่มผู้บริหารที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านพัฒนาบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศ หลังจากบ่มเพาะประสบการณ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ และแนวสูงทุกรูปแบบมามากกว่า 20 ปี จากนั้นจึงนำความรู้ความสามารถออกมาพัฒนาโครงการที่พักอาศัยเป็นของตัวเอง โดยบริษัทในเครือ มีทุนจดทะเบียนร่วมกันกว่า 338  ล้านบาท ประกอบด้วย
  1. บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด
  2. บริษัท รีโว ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (ร่วมทุนระหว่างบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด , บมจ.พรีบิลท์  (PREB) และบริษัท เค.อาร์.ซี เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด)
  3. บริษัท รีโว พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  4. บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด (ร่วมทุนระหว่างบริษัท รีโว เอสเตท และ บริษัท ซีอาร์ส โฮม จำกัด (ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น)
สำหรับการพัฒนาสินค้าของ รีโว กรุ๊ป ภายใต้ 3 แบรนด์หลัก เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า 3 กลุ่ม คือ
  • แบรนด์ เรซิโอ โฮม (RESEO HOME) ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่เพิ่งเริ่มทำงาน เริ่มสร้างฐานะ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น และชั้นลอย ราคาเริ่มต้น  2 – 3.9 ล้านบาท
  • แบรนด์ ไอเจ้นท์ (EIGEN PREMIUM TOWNHOME) สำหรับกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน เริ่มเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น และชั้นลอย ราคาเริ่มต้น  4 – 6 ล้านบาท
  • แบรนด์ อาร์โค่ (ARCO HOME OFFICE) สำหรับกลุ่มเจ้าของธุรกิจ ธุรกิจSME ทำธุรกิจเป็นของตัวเองและใช้เวลากับครอบครัวไปพร้อมๆกัน ฟังก์ชั่นตอบโจทย์เป็นออฟฟิศและพักอาศัยที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว เป็นโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ราคาเริ่มต้น 10 - 30 ล้านบาท
 
โดยโครงการของ รีโว กรุ๊ป  ที่พัฒนาทั้งสิ้นรวมมูลค่ากว่า 3,620 ล้านบาท ได้แก่
  • โครงการ เดอะ รีโว ลาดพร้าว48 โครงการคอนโดมิเนียมที่ถือเป็นโครงการแรกของทางบริษัทฯที่ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก
  • โครงการ ARCO (Home.Office.Life) เอกมัย-รามอินทรา เป็นโฮมออฟฟิศดีไซน์ หรูหรา ทันสมัย ความสมดุลระหว่างชีวิต การทำงานและครอบครัวในแบบ Modern Luxury
  • โครงการ เรซิโอ โฮม (วงแหวน-รามอินทรา), โครงการ เรซิโอ โฮม (รามอินทรา–จตุโชติ), โครงการ เรซิโอ โฮม (เวสต์เกต) และ โครงการใหม่ เรซิโอ โฮม (เพชรเกษม) ทาวน์โฮมที่ผสานแนวคิดและนวัตกรรมการใช้ชีวิตแบบญี่ปุ่น "FUSION JAPANESE URBAN"
  • โครงการ ไอเจ้นท์ พรีเมียม ทาวน์โฮม (พัฒนาการ), โครงการ EIGEN  พรีเมียม ทาวน์โฮม (พระราม 9) และโครงการใหม่ ไอเจ้นท์ พรีเมียม ทาวน์โฮม (พระราม2) ทาวน์โฮมสมาร์ตฟังก์ชั่น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์เพี่อความสุขของสมาชิกในครอบครัว Integrated Function Friendly
โดยการพัฒนาโครงการทั้งหมด ทีมงานได้มีการศึกษาถึง Consumer Insight และความต้องการที่อยู่อาศัยที่แท้จริงของผู้บริโภค มาใช้ในการออกแบบ และพัฒนาโครงการเพื่อให้ตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด รวมถึงยังได้พันธมิตรทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญเรื่องการก่อสร้าง ออกแบบ งานเฟอร์นิเจอร์ (Built – In)บริหารงานก่อสร้าง และควบคุมคุณภาพงานก่อสร้างที่มืออาชีพในแต่ละสาขา มาร่วมกันพัฒนาเพื่อให้มั่นใจว่า จะได้โครงการที่มีคุณภาพ สมกับระดับราคา และความตั้งใจจริงของทีมบริหาร
"ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9  รีโว กรุ๊ป เราเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง ทุกโครงการได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา เพราะเราใส่ใจ ออกแบบและพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตจริงและลงตัวสำหรับทุกครอบครัวในแต่ละโครงการ เน้นการสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อสร้างสังคมที่มีคุณภาพ มีความเป็นส่วนตัว สงบ ปลอดภัย ที่มาพร้อมการบริหารจัดการดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างสังคมที่อบอุ่น ทุกโครงการเรามุ่งเน้นตอบโจทย์ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ เราดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด ใส่ใจในทุกคำแนะนำและพร้อมรับฟังว่าลูกค้าต้องการอะไร จากนั้นเรานำมาต่อยอดในการออกแบบ และพัฒนาเพื่อเป็นบ้านที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิต คุ้มค่า ในราคาที่ลูกค้าสามารถจ่ายได้ เราพิถีพิถันในทุกรายละเอียดและให้ความสำคัญกับการส่งมอบบ้านที่ดีให้กับลูกค้า และพร้อมเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำเรื่องสินเชื่อ เพื่อทำให้การมีบ้านของลูกค้าเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

รีโว กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้าน นอกจากรูปแบบบ้านและฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านแล้ว ยังให้ความสำคัญในการเลือกใช้วัสดุทั้งภายนอกและภายใน เพราะทุกนวัตกรรมที่ใช้นั้น เป็นผลผลิตจากการตกผลึก ค้นคว้า ศึกษาพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัย รวมถึงปัจจัยแวดล้อมรอบด้านที่เกิดขึ้น ทั้งภายในและภายนอก ทั้งด้านกายภาพและด้านความรู้สึก รวมถึงด้านสิ่งแวดล้อม จนเกิดเป็นที่มาแนวคิด New Normal Innovatech นวัตกรรมสำหรับเทรนด์การใช้ชีวิตเมืองยุคใหม่โดยเฉพาะ ที่ รีโว กรุ๊ป ประสบความสำเร็จ คือ การออกแบบพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นต่างๆได้อย่างลงตัว ความใส่ใจ ก่อนที่จะส่งมอบบ้าน  เพื่อส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพให้ลูกค้า รวมถึงการบริการหลังการขาย ที่เราพร้อมดูแลอย่างเต็มที่
"สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2567 รีโว กรุ๊ป วางแผนเปิดโครงการเพิ่มอีก 2 โครงการ คือ ย่านถนนเพชรเกษม และย่านถนนพระราม 2  ซึ่งในการออกแบบทั้ง 2 โครงการนี้ รีโว กรุ๊ป ได้นำทั้งศาสตร์และศิลป์ นวัตกรรมบ้านใหม่ ๆ รวมถึงศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย  มีการวางแผนผังทางเข้าโครงการเป็นทิศที่ส่งเสริมพลังความเจริญรุ่งเรืองความมั่นคงและโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง เพื่อก้าวเข้าสู่ยุค 9 เข้ามาใช้ผสมผสาน เพื่อเป้าหมายในการส่งมอบความสุข และมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกค้าของเรา ซึ่งอยู่ระหว่างการเตรียมการเพื่อเปิดตัวในเร็วๆ นี้"  กรรมการผู้จัดการ กล่าวปิดท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้าน 2024 ข่าวบ้านรีโว 2024

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

เพอร์เฟค ส่ง "เพนตัน อารีย์-สุทธิสาร" ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ปักหมุดใจกลางเมือง ตอบโจทย์ทั้งด้านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ครอบครัว
"ควอลิตี้เฮ้าส์" เปิดตัวโครงการใหม่ "คิว ดิสทริค ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์" เปิดจองครั้งแรก รอบ VIP วันที่ 8 – 9 มิ.ย. 2567 รับส่วนลดพิเศษ 100,000 บ.* ราคา 2.99 - 8 ลบ.*
พฤกษา รุกตลาดบ้านซูเปอร์ลักชัวรีพูลวิลล่า เปิดตัวโปรเจ็กต์แฟลกชิป "เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล" เติมเต็มชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่ม 30-40 ล้านบาท
ครั้งแรก! "Sansiri Neighbour Swap N' Shop" แสนสิริ ชวนคุณช็อปปิ้ง และ แฮงค์ เอาท์ 8 มิถุนายน นี้ ที่คอมมูนิตี้ใจกลางเมือง Sansiri Krungthep Kreetha Community



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)