x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังร่วมกับ กอช. จัดแคมเปญ 'ออมดีมีบ้านลลิล' มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก กอช.

ข่าว icon 15 พ.ค. 67 icon 177
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี' นำโดย นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยนางสาว จารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่ง ชาติ (กอช.) ร่วมเปิดตัวแคมเปญ "ออมดีมีบ้านลลิล" ที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับสมาชิก กอช.  ที่มีความประสงค์จะซื้อบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่แบรนด์ต่างๆ ของบริษัทฯ ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้มาตรฐาน Green Living Standard ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างสังคมคุณภาพแบบยั่งยืน มาพร้อมแนวคิดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแบบ French Colonial Style ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส พร้อมสวนสไตล์ Provence ให้ได้ใช้ชีวิตได้อย่างรื่นรมย์ในทุกวัน คัดสรรวัสดุและนวัตกรรมการตกแต่งใหม่ๆ ที่รักษ์โลก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
โดยแคมเปญ "ออมดีมีบ้านลลิล" สำหรับสมาชิก กอช. นั้น พร้อมจะมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย
  • สำหรับผู้ซื้อบ้านรับส่วนลด on top สูงสุด 15,000 บาท
  • สำหรับผู้ที่บอกต่อสิทธิประโยชน์รับค่าแนะนำสูงสุด 5,000 บาท 
เฉพาะกรณีที่จองตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567 และโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ - 28 มิถุนายน 2567 เท่านั้น สอบถามข้อมูลแคมเปญพิเศษ "ออมดีมีบ้าน ลลิล" สำหรับสมาชิก กอช. ได้ที่ โทร. 065-455-1563

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้าน 2024 ข่าวบ้านลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ข่าวลลิล 2024

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)