x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สิงห์ เอสเตท ส่งแบรนด์ใหม่ "SHAWN" เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุด เจาะกลุ่ม Young Successor เปิดพรีเซลพร้อมกันสองทำเล 25-26 พฤษภาคม 2567

ข่าว icon 15 พ.ค. 67 icon 279
บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (SET:S) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนระดับสากลอย่างยั่งยืน ด้วยผลงานระดับ Best In Class ภายใต้ปรัชญา "Go Beyond Dreams" ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดกลุ่มลักชูรี พร้อมเดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอบ้านเดี่ยวในตลาดลักชูรี เพื่อขยายการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านในกลุ่มนี้ให้มากขึ้น ซึ่งจะครอบคลุมกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เริ่มมีความต้องการบ้านในมิติที่หลากหลายมากขึ้นกว่าการเป็นที่อยู่อาศัย โดยเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ "SHAWN" เซกเมนต์ใหม่ในกลุ่มลักชูรี ของสิงห์ เอสเตท บนทำเลโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก พร้อมกันถึงสองทำเล ด้วยแนวคิด บ้านที่บ่งบอกถึงเส้นทางความสำเร็จที่ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร
นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ "S" กล่าวว่า "SHAWN ถือเป็นแบรนด์ใหม่ของสิงห์ เอสเตทที่เปิดตัวใหม่ในพอร์ตที่อยู่อาศัยระดับลักชูรี ของสิงห์ เอสเตท ซึ่งสิงห์ เอสเตท มองเห็นโอกาสที่เปิดกว้างจากเซกเมนต์นี้ โดยแบรนด์ SHAWN ถ่ายทอด DNA หรือวิธีคิดในการออกแบบของสิงห์ เอสเตท ที่เรายึดมั่นทั้ง 5 ข้อ เพื่อคงความเป็น Best In Class ในทุกด้าน ได้แก่ Prime Location ทำเลทองที่จะสร้างมูลค่าและอำนวยความสะดวกให้ผู้อาศัย, Signature Planning & Crafted to Last Design การวางแปลนที่มีเอกลักษณ์ ตอบสนองการใช้พื้นที่และประณีตในการออกแบบตกแต่ง, Quality & Invisible Details การพิถีพิถันเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงที่มาพร้อมความใส่ใจในรายละเอียดทุกด้าน, Sustainability การออกแบบเพื่อรองรับการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน และสุดท้ายคือ Service & Living Experience การบริการหลังการขายที่จะส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์"
การเปิดโครงการบ้านหรูระดับลักชูรี ภายใต้แบรนด์ใหม่ SHAWN พร้อมกันถึงสองทำเลทองในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ได้แก่ ปัญญาอินทรา และวงแหวน-จตุโชติ ด้วยเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของพื้นที่ซึ่งรองรับการขยายเมือง ถือเป็น Prime Location ที่มาจากการคาดการณ์อย่างเฉียบคมของสิงห์ เอสเตท ที่ตอบรับการเติบโตของโครงการบ้านเดี่ยวระดับ ลักชูรี  ในกรุงเทพฯ โดยมูลค่าการลงทุนทั้งสองโครงการรวมกันประมาณ 4,600 ล้านบาท

"SHAWN คือเรื่องราวที่แตกต่างของเส้นทางสู่ความสำเร็จในแบบของตนเอง โดยมาจากคำว่า THE SHINING DAWN หมายถึง รุ่งอรุณแห่งความรุ่งโรจน์ ซึ่งจะทำให้ SHAWN เปรียบเสมือนบ้านที่เป็นแสงแรกของคนที่มีวิธีคิดในการใช้ชีวิตที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ผลักดันทุก Passion ให้พุ่งทะยาน บนเส้นทางใหม่ของความสำเร็จที่ไม่เหมือนใครในทุกวัน SHAWN จึงเป็นแบรนด์ที่จะเข้ามาทำให้ตลาดอสังหาฯ แนวราบระดับลักชูรีสนุกขึ้น" นายณัฐวุฒิ กล่าวเสริม
 
ด้าน นางสาวภานิชา จิรภาคย์ รองผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เผยว่า "SHAWN นับเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชูรี ที่ก้าวข้ามข้อจำกัด ฉีกกรอบเดิมด้วยแนวคิด Live SHAWN Way เพราะเราใช้ชีวิตในวิถีที่แตกต่างกัน เส้นทางสู่ทุกความสำเร็จของแต่ละคนจึงเป็นเส้นทางเฉพาะตัว ความสำเร็จที่คุณสร้าง ต้องถูกนิยามด้วยตัวคุณเอง ด้วยกลยุทธ์การสื่อสารที่เน้น Brand Personality เชื่อมโยงไปยังกลุ่ม Young Successor ซึ่งจะเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง และจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็น Key Success ของสิงห์ เอสเตท
ความโดดเด่นของ SHAWN ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด คือ The Signature Planning เป็นวิธีการออกแบบที่พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน จากการเข้าใจ Insight ของกลุ่มเป้าหมาย ทำให้สามารถออกแบบฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ และตรงกับความต้องการในการใช้ชีวิตของลูกบ้านและครอบครัว รวมถึงสร้างการออกแบบและก่อสร้างที่สร้างความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ และฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามการเติบโตของครอบครัวในอนาคต รองรับการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตามวงจรแต่ละช่วงชีวิต เป็นการใส่ใจของสิงห์ เอสเตท ที่คิดเผื่อลูกบ้านในระยะยาว เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกบ้านด้วยองค์ประกอบทั้ง 4 ด้าน ที่เป็นหลักการในการออกแบบทุกโครงการของสิงห์ เอสเตท ได้แก่ Space for Multi-Generation การออกแบบโดยคำนึงถึงผู้อาศัยในทุกช่วงวัย Provision for Future Expansion แนวคิดการออกแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่และฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อรองรับการเติบโตของครอบครัวในอนาคต Maximize Green Space การให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวและอากาศที่สดชื่นจากธรรมชาติ และติดตั้งนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและเพื่อคุณภาพอากาศภายในบ้านที่ดีอย่างระบบ S-Air System หมุนเวียนอากาศภายในบ้าน และสุดท้ายคือ Fengshui หรือการคำนึงถึงการออกแบบตามหลักฮวงจุ้ยซึ่งหมายถึงหลักธรรมชาตินั่นเอง"
 
โดยโครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ SHAWN จากสิงห์ เอสเตท ตั้งอยู่ในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกทั้ง 2 โครงการ สิงห์ เอสเตทได้ศึกษาตลาด และเล็งเห็นถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ซึ่งส่งผลให้ทั้ง 2 โครงการ มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนในเรื่องของ Concept Design ที่แตกต่างกัน ขนาด และพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่มีจุดเด่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าของแต่ละโครงการ
 
โครงการ SHAWN ปัญญาอินทรา บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ สไตล์ MODERN TROPICAL CONTEMPORARY ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิต ความพิเศษเริ่มจากที่ดินทุกแปลงเริ่มต้นที่ 100 ตารางวา ทำให้โครงการนี้ตอบโจทย์ครอบครัวขยายที่ต้องการพื้นที่ใช้สอย และที่ดินขนาดใหญ่ งานออกแบบบ้าน สะท้อนความเป็นส่วนตัว ภายใต้แนวคิด "Crafted to Last" โดยใช้ Facade เรียบง่าย ดึงดูดธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบ เช่น ลวดลายของผิวไม้และลายหิน สีเอิร์ธโทน ทำให้บ้านมีชีวิตชีวา และน่าอยู่มากยิ่งขึ้น แปลนจะเป็นบ้านหน้ากว้าง สร้างความโอ่อ่าของตัวบ้าน และทำให้จัดสรรพื้นที่ในบ้านได้ดีขึ้น และจุดเด่นคือมี Double Volume บริเวณหน้าบ้าน ทั้งหมดนี้ทำให้มีแสงธรรมชาติเข้ามาทั่วถึงทั้งบ้าน ทำให้น่าอยู่อาศัยมากขึ้น ห้องนอนทุกห้องมีขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 72 ครอบครัว ทำเลใกล้โรงเรียนและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

โครงการ SHAWN วงแหวน - จตุโชติ บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Modern Classic ทำเลใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนจตุโชติ จุดเด่นที่สร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่นของโครงการนี้ คือดีไซน์แปลนบ้านพิเศษซึ่งมีเฉพาะในโครงการนี้ คือ แปลนบ้าน "Garden Courtyard" สร้างความเป็นส่วนตัวสูง สวนภายในบ้านขนาดใหญ่กลายเป็นจุดศูนย์กลางของมุมมองจากทุกห้องภายในบ้าน ทุกพื้นที่ในชั้นล่างสามารถเข้าถึงสวนภายในบ้านขนาดใหญ่นี้ได้อย่างง่ายๆ และเพิ่มการมองเห็นและการเข้าถึงความสดชื่นของพื้นที่สีเขียว  ตัวบ้านยังเป็น Double Volume ให้แสงธรรมชาติส่องถึงทั่วทั้งบ้าน ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 46 ไร่ ทั้งหมด 158 ยูนิต
ทั้งสองโครงการมีพื้นที่ส่วนกลาง ที่สามารถรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งในส่วนของ Lobby คลับเฮาส์บรรยากาศสบาย วิวสระว่ายน้ำ, สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมพื้นที่สระสำหรับเด็กที่ลึกเพียง 60 ซม., Biz Lounge สำหรับนัดคุยธุรกิจ ประชุม หรือทำงานกลุ่ม, Main Park พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อม Kid’s Playground ซึ่งพื้นทำจากวัสดุ EPDM ลดแรงกระแทก และพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง, Universal Design ที่ออกแบบเพื่อผู้อยู่อาศัยหลากหลายเจเนอเรชัน "SHAWN" ทั้งสองโครงการเปิดพรีเซลวันที่ 25-26 พฤษภาคมนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 19 ล้านบาท
ภายใต้แผนงานปี 2567 "สิงห์ เอสเตท" ยังมีโปรเจกต์สำคัญ ที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงปลายปี มูลค่ารวมอีกราว 10,000 ล้านบาท  โดยเตรียมที่จะพัฒนาโครงการคุณภาพระดับ “Best In Class” เพื่อให้เป็นไปตามแผน กลยุทธ์ภายใต้ปรัชญา "Go Beyond Dreams" ในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน
 
นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1221 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://residential.singhaestate.co.th/singlehouse/shawn/th/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้าน 2024 ข่าวสิงห์ เอสเตท 2024

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)