x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์

ข่าว icon 1 เม.ย. 67 icon 325
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี' เปิดเผยว่า เทพารักษ์ถือเป็นหนึ่งในทำเลยอดนิยมด้านฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออก เพราะโดดเด่นด้วยศักยภาพของระบบคมนาคมทั้งทางด่วนและใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสีเหลืองและสายสีเขียว ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกด้านการเดินทางและการขนส่ง ที่สำคัญในปัจจุบันยังเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญที่ภาครัฐวางแผนพัฒนาเมกกะโปรเจคต่างๆ รวมทั้งภาคเอกชนที่ต่างขานรับในแผนพัฒนาเมือง เร่งผุดโปรเจคใหม่เพื่อรองรับจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นในทำเลดังกล่าวจำนวนมาก ทั้งห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ และคอมมูนิตี้มอลล์
"บริษัทฯ ได้เริ่มเปิดขายโครงการแลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลาในเฟสแรกรวม 30 ยูนิต มูลค่าประมาณ 150 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นการพัฒนาบนพื้นที่ประมาณ 15% ของพื้นที่โครงการทั้งหมดที่มีอยู่ 32 ไร่ซึ่งคาดว่าสามารถใช้พัฒนาบ้านได้ประมาณ 195 ยูนิต ปัจจุบันในเฟสแรกที่เปิดตัวไปเหลือขายเพียง 3 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้น ถือว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มกำลังซื้อดีเกินคาด กำลังซื้อหลักของโครงการนี้จะเป็นกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางถึงรายได้ค่อนข้างสูง และเป็นกลุ่มคนที่ทำงานในพื้นที่ดังกล่าวเป็นหลัก ได้แก่ ผู้ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม บุคลากรทางการแพทย์ และจากการตอบรับของตลาดทำให้บริษัทฯ อาจพิจารณาแผนพัฒนาโครงการในเฟส 2 ให้เร็วขึ้นเพื่อดูดซับความต้องการของกำลังซื้อที่มีในปัจจุบัน" นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าว
ทั้งนี้ โครงการ "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 4 แบบ เริ่มต้นบนเนื้อที่ 35- 52 ตร.ว. ราคาเริ่ม 3.89 - 7 ล้านบาท ประกอบด้วย
  • แบบบ้าน CANNES บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • แบบบ้าน MANACO บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ
  • แบบบ้าน PARIS บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • แบบบ้าน NANTES บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
"แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" บ้านหรูหลังใหญ่ สไตล์ฝรั่งเศส French Colonial Style ที่ออกแบบให้มีฟังก์ชันอิสระในแบบ Extra Function โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ Flexible Functions เพิ่ม Space ให้ทุกพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ได้ทุกการใช้งาน ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง พัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด
  • Upper Class Design Approach ฟังก์ชันดีไซน์ให้ตอบรับทุกช่วงวัยอย่างมีระดับ
  • Finest Quality Material ใส่ใจมากกว่าในทุกคุณภาพวัสดุ อุปกรณ์ตกแต่งภายใน สะท้อนรสนิยมทันสมัย
  • Seamless Life เชื่อมชีวิตสู่ทุกจุดหมายการเดินทางบนทำเลศักยภาพ
  • Sophisticated Security System ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV
  • Experience Smart Living ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้กว้างขวาง พร้อมฟิตเนสและสระว่ายน้ำ
  • Luxury Green Design เพิ่มพื้นที่สีเขียว สวนสวยและซุ้มทางเข้า-ออกโครงการสไตล์ French Colonial หรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น
  • EV Lifestyle ครบครันด้วยนวัตกรรมรองรับ EV Changer
สอบถามและชมข้อมูลโครงการ แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/properties/lanceo-crib-thepharak-bangpra/ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านลลิล ข่าวบ้านลลิล 2024

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)