x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมพบบ้านหรูโครงการใหม่ ติดถนนชัยพฤกษ์ เร็วๆนี้ บ้านเดี่ยวหรู Bangkok Boulevard Signature แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ ราคาเริ่ม 21.9 ล้าน*

ข่าว icon 26 มี.ค. 67 icon 282
เตรียมพบ Bangkok Boulevard Signature แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ บ้านหรูซีรีส์ใหม่ จาก SC Asset บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ที่ตั้งโครงการอยู่บน ถนนชัยพฤกษ์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้โรงเรียนนานาชาติ DBS และ SISB เพียง 10 นาที* 
ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ เชื่อมต่อแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Crystal PTT  ชัยพฤกษ์, Chic Republic ราชพฤกษ์, Central แจ้งวัฒนะ, สถานีรถไฟฟ้าปากเกร็ด, ทางด่วนขั้นที่ 2 (ด่านแจ้งวัฒนะ), โรงเรียนนานาชาติ SISB, โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า เป็นต้น
Bangkok Boulevard Signature แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น สไตล์ Modern Colonnade Series ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก MOSQUE-CATHEDRAL OF CORDOBA, SPAIN จำนวน 3 แบบบ้าน ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 30-2-19.2 ไร่ จำนวนบ้าน 60 ครอบครัว ที่ดินบ้านเริ่มต้น 82-190 ตร.ว.  พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 391-516 ตร.ม. 
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิคลับเฮาส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Co-Working Space, สวนส่วนกลาง, ระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดด้วย Triple Security, ควบคุมการเข้าออกโครงการด้วยระบบ Smart Gate จดจำทะเบียนรถผ่าน Application "RueJai", ระบบ CCTV ทั่วโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และมาพร้อมกับนวัตกรรมภายในบ้าน อาทิ ระบบสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Sensor ในตัวบ้าน, ระบบความ ปลอดภัยในบ้าน Smoke Detector และ Heat Detector ทุกหลัง, อำนวยความสะดวกในบ้านโดย Application "RueJai" ผ่านระบบ Home OS ที่ควบคุม และรองรับการเปิด/ปิดระบบไฟฟ้า, ระบบ Active Air Quality, รองรับการใช้รถไฟฟ้า โดยมี จุดรองรับ EV Charger ทุกแบบบ้าน ราคาเริ่ม 21.9 ล้านบาท* (มี.ค. 67)
 
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก : https://m.scasset.com/LkIe 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 1749 
Website : https://m.scasset.com/LkIe

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โครงการบ้านใหม่ 2024 ข่าวบ้าน 2024 บ้าน sc asset

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)