x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อารียา พรอพเพอร์ตี้ จัดงาน Experience 'The Signature of Areeya' โกยยอดขายกว่า 200 ล้านบาท ภายใน 2 วัน

ข่าว icon 11 มี.ค. 67 icon 238
นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี  ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการจัดงาน Experience 'The Signature of Areeya' ภายในงานมีการเปิดบ้าน 7 โครงการคุณภาพ ให้ลูกค้าได้เยี่ยมชมพร้อมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยในรูปแบบที่แตกต่าง อาทิ แบรนด์ในกลุ่ม 'Minimal Series' อย่าง AREN X, AREN 2, COMO Bianca ll, NORA รวมทั้งแบรนด์บ้านที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ และตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่หลากหลาย อาทิ COMO Primo, COMO Botanica ll, และ The Village ในราคาเริ่มต้น 3.19 – 14.9 ล้านบาท*
 

ภายในงานมีการเปิดตัวแคมเปญ "ลากกระเป๋าเข้าบ้าน" ผ่อนให้สูงสุด 2 ปี* ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุด Exclusive เฉพาะลูกค้าที่จองภายในงาน อาทิ เปิดตัวแปลงที่ดินใหญ่ในราคาพิเศษ, กิจกรรม Wheel of Fortune ลุ้นรับของขวัญมูลค่าสูงสุด 300,000 บาท*, Enjoy ไปกับขนมแสนอร่อย และเครื่องดื่มสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง เมื่อวันที่ 2 - 3 มีนาคมที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี สามารถกวาดยอดขายกว่า 200 ล้านบาท ภายใน 2 วัน ที่จัดงานดังกล่าว สะท้อนความสำเร็จที่เกิดจากการสร้างสรรค์ Product และฟังก์ชัน ที่ Connect กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทุกรูปแบบ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงาน Experience 'The Signature of Areeya' เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในงานดังกล่าว สามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการบนทำเล "หัวใจ" บางนา ​ที่มีหลากหลายแบรนด์ ในราคาเริ่มต้น 3.19 – 14.9 ล้านบาท* 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.areeya.co.th, LINE @areeyahome หรือโทร.1797 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านอารียา 2024 ข่าวบ้าน 2024

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)