x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย เนรมิตที่ดิน 93 ไร่ ทำเลพระราม 2 รังสรรค์มาร์เตอร์พีซแห่งการอยู่อาศัย Tuscany Design Series "ศุภาลัย ทัสคานี พระราม 2 - วงแหวน"

ข่าว icon 14 ก.พ. 67 icon 644
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทำเลกรุงเทพฯ ใต้โซนพระราม 2 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่บริษัทฯ เข้าพัฒนาโครงการแนวราบแล้ว จำนวน 4 โครงการ เนื่องจากเป็นทำเลอยู่อาศัยใกล้เมืองที่เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของผู้ที่ต้องการหาซื้อที่อยู่อาศัย ในบรรยากาศเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน สะดวกสบายด้านการเดินทางเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดใกล้เคียง ด้วยแผนการขยายระบบโครงข่ายคมนาคมรอบทิศของภาครัฐ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดบริษัทฯ เข้าพัฒนาโครงการแนวราบเพิ่มอีก 1 โครงการภายใต้แบรนด์ "ทัสคานี" สร้างสรรค์แบบบ้านเดี่ยวสไตล์ยุโรปคลาสสิค Tuscany Design Series ครั้งแรกในกรุงเทพฯ และปริมณฑล สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ มาพร้อมความหรูหราของฟังก์ชันภายในบ้านที่ผ่านการออกแบบด้วยความประณีต ตอบสนองทุกความต้องการของครอบครัว ในบรรยากาศสถาปัตยกรรมสไตล์ทัสคานี พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครันที่พร้อมทำให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน
สานชีวิตเมืองบริบทใหม่ ภายในสุนทรียภาพหรูแห่งทัสคานี ใจกลางความเงียบสงบในโซนพระราม 2 ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสุดพิเศษ กับโครงการระดับ Luxury "ศุภาลัย ทัสคานี พระราม 2 - วงแหวน" บนพื้นที่กว่า 93 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,125 ล้านบาท รังสรรค์บ้านเดี่ยวที่มีความเรียบหรู เป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพเพียง 314 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 5.99 - 16 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "TUSCANIAN LIVING SYMPHONY WITHIN EXQUISITE URBANITY" ดีไซน์ใหม่สถาปัตยกรรมแบบยุโรปคลาสสิคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอลเลคชั่น Tuscany Design ด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามของเมืองทัสคานี ประเทศอิตาลี สะท้อนความปราณีตในทุกรายละเอียดของสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่นและคลาสสิค รังสรรค์แบบบ้านหลากสไตล์ให้เลือกมากถึง 7 แบบ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 178 - 417 ตารางเมตร 4 - 5 ห้องนอน 3 - 7 ห้องน้ำ 2 - 3 ที่จอดรถ แต่ละแบบบ้านมีกลิ่นอายเอกลักษณ์ความเป็นทัสคานีที่แตกต่างกัน จัดสรรพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันในบ้านอย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว คัดสรรวัสดุพรีเมียม ให้ความสะดวกสบายด้ว เทคโนโลยีทันสมัยกับระบบ Home Automation ควบคู่ไปกับการประหยัด พลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ด้วยพลังงานสะอาด ติดตั้ง Solar Power System และรองรับการติดตั้งระบบ EV Charger ตอบโจทย์การใช้ชีวิต Green Living พร้อมให้คุณได้ใช้ชีวิตในวันพักผ่อนอย่างรื่นรมย์ มีระดับและเป็นส่วนตัวในบรรยากาศสไตล์ทัสคานี ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ เพลิดเพลินด้วยบรรยากาศสบายๆ ในสระว่ายน้ำหรูแบบยุโรปคลาสสิค คลับเฮาส์  และฟิตเนส มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV ภายในโครงการ และระบบเข้า - ออกด้วยระบบ LPR อ่านป้ายทะเบียนรถอัจฉริยะ
ความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิตในบรรยากาศยุโรปแบบคนเมือง ยกระดับความสะดวกสบายในทุกด้านของชีวิต รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัลมหาชัย เซ็นทรัลพระราม 2 พอร์โต้ ชิโน่ ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2 โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลเอกชัย เป็นต้น เหนือกว่าด้วยทำเลศักยภาพแห่งอนาคตบนถนนเจษฎาวิถี เชื่อมต่อถนนพระราม 2 สะดวกทุกการเดินทางเข้า - ออกเมือง ใกล้ทางด่วน 2 สาย ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนกาญจนาภิเษก และการเชื่อมต่อการเดินทางด้วยการขยายช่องการจราจรเป็น 14 ช่องทาง ทางด่วนพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกตะวันตก และทางด่วนยกระดับคู่ขนานลอยฟ้า (มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ - วังมะนาว) โดยเริ่มสร้างช่วงบางขุนเทียน - ถนนเอกชัย (คาดแล้วเสร็จประมาณ   ปี 2567) และช่วงเอกชัย - บ้านแพ้ว (คาดแล้วเสร็จประมาณปี 2569)
ชวนคุณมาร่วมสัมผัสที่สุดแห่งความเหนือระดับแห่งการอยู่อาศัยในสไตล์ทัสคานี พร้อมเป็นเจ้าของบ้านแปลงสวยก่อนใคร จองภายในงาน Pre-Sales วันที่ 17 - 18  ก.พ.นี้ ณ โครงการศุภาลัย ทัสคานี พระราม 2 - วงแหวน รับเพิ่ม Gift Voucher เซ็นทรัล 100,000 บาท ลงทะเบียนรับสิทธิ์ VIP ได้ที่  https://bit.ly/3TINdV4 ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1720

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวศุภาลัย 2024 ข่าวบ้านศุภาลัย

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)