x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัยฉลอง 35 ปี สู่องค์กร ZERO WASTE ชวนทุกคนทั่วประเทศร่วม "ปันรัก" แบ่งปันสิ่งของ พิชิตเป้าหมายลดก๊าซเรือนกระจก 100,000 kgCO2 eq./kg.

ข่าว icon 5 ก.พ. 67 icon 394
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 35 ปี ก้าวสู่...ยักษ์ใหญ่อสังหาริมทรัพย์ที่กระจายทั่วภูมิภาคมากสุดในประเทศไทย พร้อมฉลองความสำเร็จ เชิญชวนลูกบ้าน เพื่อนพนักงาน และประชาชนทั่วไปร่วม "สร้างดี" ส่งต่อความรัก แบ่งปันความห่วงใยให้ผู้ที่ขาดแคลน อาทิ ช่างก่อสร้างและครอบครัวถือเป็น1 ในผู้มีส่วนได้เสีย และชุมชนรอบข้างโครงการศุภาลัย ผ่านกิจกรรม "ปันรัก" ปันความสุข แบ่งปันสิ่งของทุกประเภทที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ต่อได้ แบบไม่จำกัด สามารถร่วมแบ่งปันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567
นายกิตติพงษ์ ศิริลักษณ์ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่าเนื่องด้วยโอกาสฉลองครบรอบ 35 ปี ศุภาลัย วางแผนกิจกรรม CSR (Corporate Social Responsibility) ร่วมสร้างดีครั้งยิ่งใหญ่ทั่วทุกภูมิภาค เชิญชวนลูกบ้าน เพื่อนพนักงานของศุภาลัย รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่สนใจร่วมเป็นผู้ให้ในกิจกรรม "ปันรัก" ส่งต่อสิ่งของทุกประเภทที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้...สู่ผู้รับที่ต้องการและขาดแคลน เป็นการต่อยอดจากกิจกรรม "ปันอุ่นคลายหนาว" โดยเริ่มแรกมีการเปิดรับเสื้อผ้า เสื้อหนาว ของใช้ที่ไม่ใช้แล้ว จากลูกบ้านและพนักงานศุภาลัย ส่งต่อให้ผู้ที่ขาดแคลนในโซนภาคเหนือเท่านั้น ซึ่งกิจกรรมนี้สร้างประโยชน์ทั้งทางตรง สร้างโอกาส มอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับช่างก่อสร้างและครอบครัว รวมถึงชุมชนโดยรอบ และสร้างประโยชน์ทางอ้อมโดยของใช้ที่ถูกส่งต่อ สามารถช่วยลดก๊าซเรือนกระจกในการผลิตสิ่งของเครื่องใช้ขึ้นมาใหม่ได้ปริมาณจำนวนมากซึ่งกิจกรรม "ปันรัก" ครั้งนี้ ศุภาลัย มุ่งหวังที่จะเชิญชวนทุกคนมีส่วนร่วม...ส่งต่อสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วพร้อมตั้งเป้าเพื่อช่วยลดก๊าซเรือนกระจก 100,000 กิโลคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อฉลองครบรอบ 35 ปีสู่การเป็นองค์กร ZERO WASTE
ศุภาลัย ขอเชิญชวนลูกบ้านและพนักงานจากทุกโครงการ รวมทั้งประชาชน บุคคลทั่วไป ร่วมแบ่งปันสิ่งของส่งต่อความสุข มอบความรักแบบไม่จำกัด ผ่านกิจกรรม "ปันรัก" ภายใต้โครงการ "สร้างดี" โดยทุกท่านสามารถแบ่งปันสิ่งของทุกประเภทที่ไม่ใช้แล้ว เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับผู้ที่ต้องการได้ ณ กล่องปันรักประจำโครงการศุภาลัยทั่วประเทศ หรือสำนักงานขายโครงการศุภาลัยได้ทุกโครงการทั่วประเทศระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567  บริษัทฯ จะนำไปส่งต่อให้กับช่างก่อสร้างและครอบครัว รวมถึงชุมชนรอบข้างที่ขาดแคลนในช่วงเดือนตุลาคมพร้อมกันทั่วประเทศ ถือเป็นการช่วยลดปัญหาขยะเสื้อผ้า ขยะข้าวของเครื่องใช้ในบ้านที่ไม่ต้องการแล้ว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาโลกร้อน บริษัทฯ จึงตั้งเป้ากิจกรรมครั้งนี้เพื่อมุ่งหวังลดก๊าซเรือนกระจก 100,000 กิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์ ส่งเสริมและปลูกฝังคุณค่าของการแบ่งปัน ให้ทุกคนได้ร่วมตระหนักปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมและสร้างความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง
โดยสามารถสอบถามโครงการที่ตั้งกล่องปันรักได้ที่ โทร. 1720 และติดตามกิจกรรม CSR ดีๆ เพื่อสังคมได้ที่ www.srangdee.supalai.com และ Facebook Page : Supalai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวศุภาลัย 2024 ข่าวบ้านศุภาลัย supalai

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)