x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย ยกทัพบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ Tropical Series ชิงแชร์ดีมานด์ทำเลใกล้เมืองย่านกาญจนาภิเษก

ข่าว icon 24 ม.ค. 67 icon 381
บมจ.ศุภาลัย รุกชิงแชร์ตลาดอสังหาฯ แนวราบ รับดีมานด์บ้านพรีเมียมใกล้เมือง เปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ กาญจนาภิเษก - ซ.กันตนา” โครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ดีไซน์โมเดิร์น Tropical Series ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ และพื้นที่สีเขียวในโครงการกว่า 2 ไร่ ปักหมุดทำเลฮอตย่านถนน กาญจนาภิเษก ราคาเริ่มต้น 6.29 ล้านบาท พร้อมให้คุณได้สัมผัสและเป็นเจ้าของการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ พบกับงาน Pre - Sales 27 - 28 ม.ค. นี้ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวในช่วงหลายปีที่ผ่านมายังเป็นที่ต้องการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันตก เป็นทำเลยอดนิยมในอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นครอบครัวหรือครอบครัวขยาย เพราะเป็นทำเลศักยภาพที่มีการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานและการคมนาคม ตอบโจทย์การเดินทางในทุกรูปแบบ สิ่งอำนวยความสะดวกตอบรับไลฟ์สไตล์สำหรับทุกครอบครัว ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการศึกษาและพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบตั้งแต่ประเภทผลิตภัณฑ์ไปจนถึงฟังก์ชันในทุกๆ ทำเล เพื่อให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ สำหรับโครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ กาญจนาภิเษก - ซ.กันตนา” มูลค่าโครงการ 1,763 ล้านบาท ที่มาพร้อมบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ถึง 295 ตารางเมตร ดีไซน์ใหม่ล่าสุด Tropical Series พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบครัน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ประหยัดพลังงาน และนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อเจาะกลุ่มกำลังซื้อบ้านระดับพรีเมียม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวได้เป็นอย่างดี
 
 
 
 
เพิ่มความมีระดับในทุกอิริยาบถของการอยู่อาศัยกับบ้านสไตล์ Tropical Modern ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่รายล้อมรอบตัวกว่า 2 ไร่ ในสังคมคุณภาพที่โครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ กาญจนาภิเษก - ซ.กันตนา” บนพื้นที่กว่า 59 ไร่ ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสแบบบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ มีให้เลือกมากถึง 5 แบบ จำนวน 241 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 6.29 ล้านบาท ตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 190 - 295 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 - 6 ห้องน้ำ 2 - 3 ที่จอดรถ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวบ้านได้อย่างลงตัว ทุกพื้นที่ออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า อีกทั้งเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ Best Energy Saving ช่วยประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 เช่น เลือกใช้อิฐมวลเบาซึ่งกักเก็บความร้อนน้อย ทำให้บ้านเย็นสบาย กระจกเขียวตัดแสงเพื่อลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน สัมผัสความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย ด้วยการระบายความร้อนใต้หลังคาและเจาะช่องประตู - หน้าต่างหลายทิศทาง ทุกหลังมาพร้อมนวัตกรรมแบบชีวิตยุคใหม่ที่ช่วยลดค่าไฟฟ้าด้วยระบบ Solar Cell และรองรับ EV Charger สะดวกสบายมากขึ้นด้วย Home Automation & Security พร้อมเติมเต็มความสุขเหนือระดับกับ Full Facilities ครบครัน ร่มรื่นกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พักผ่อนได้อย่างอิสระกับสระว่ายน้ำและเครื่องออกกำลังกาย อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า - ออกด้วยระบบ LPR อ่านป้ายทะเบียนรถอัจฉริยะ
 
 
 
 
 
 
โดดเด่นด้วยทำเลที่ลงตัวตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง สามารถเข้า-ออกหลากหลายเส้นทาง ใกล้ถนน             กาญจนาภิเษก ถนนบรมราชชนนี ทางด่วนพิเศษศรีรัช โครงการทางหลวงพิเศษ บางใหญ่ - กาญจนบุรี รถไฟฟ้าสายสีม่วง และ รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (โครงการในอนาคต) รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง อาทิ เซ็นทรัล เวสต์เกต เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ อิเกีย บางใหญ่ บ้านแบบไหนที่ใช่สำหรับคุณและครอบครัว สัมผัสชีวิตที่เหนือระดับภายในงาน Pre-Sales วันที่ 27 - 28 ม.ค.นี้ จองในงานรับเพิ่ม iPhone 15 Pro และลงทะเบียนเพื่อรับราคาพิเศษสุดก่อนใคร https://bit.ly/485N2Y6 รับเพิ่ม Gift Voucher Central มูลค่า 30,000 บาท ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านศุภาลัย 2024 ข่าวอสังหา 2024 supalai

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)