x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“วัน แบงค็อก” เปิดนิยามใหม่ของเมืองน่าอยู่ ที่ “วัน แบงค็อก พาวิลเลียน” ในเทศกาลออกแบบกรุงเทพฯ 2567 27 ม.ค. – 4 ก.พ. นี้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์กลาง

ข่าว icon 24 ม.ค. 67 icon 336
วัน แบงค็อก (One Bangkok) ตอกย้ำวิสัยทัศน์ด้านการสนับสนุนด้านศิลปะและวัฒนธรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนและเมือง จัดแสดง วัน แบงค็อก พาวิลเลียน (One Bangkok Pavilion) นิทรรศการศิลปะคอนเซปต์ “Inspiring Urban Canvas” ในเทศกาลออกแบบกรุงเทพฯ 2567 (Bangkok Design Week 2024) ภายใต้แนวคิด “Livable Scape คนยิ่งทำ เมืองยิ่งดี” โดยร่วมมือกับ Supermachine Studio สตูดิโอดีไซน์ชื่อดังเจ้าของรางวัลระดับโลก ในการออกแบบพาวิลเลียนให้เป็นสถานที่ที่ผู้คนสามารถเข้ามาร่วมสนุกได้ตลอดเวลา โดยการดีไซน์ดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจากของเล่นตัวต่อหรือบล็อกไม้ (Wooden block) เกมที่นำชิ้นบล็อกไม้รูปเรขาคณิตหลากหลายทรงมาเรียงต่อกันเป็นรูปปราสาท เสมือนกับการสร้างเมืองที่ต้องอาศัยการมีส่วนร่วมของทุกคน และต่อยอดไอเดีย wooden block สู่การเล่นตั้งเตบนจออินเทอแรคทีฟ จากสองมัลติมีเดียเอเจนซีผู้เชี่ยวชาญด้านงานอิมเมอร์ซีฟ อย่าง Kids Bloom และ Yimsamer
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการพัฒนาพื้นที่เมืองให้เกิดศักยภาพ นำเสนอผ่านศิลปะ วัฒนธรรม และดนตรี เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้คน ผ่านโปรแกรมศิลปะมากมายที่เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมสนุก อาทิ กิจกรรม Live Paint โดย BIGDEL และ MRKREME สองศิลปินสตรีทอาร์ตจาก Bride Art Agency กิจกรรมเวิร์คช็อปศิลปะที่คนรักงานคราฟต์ต้องลองกับการอัดลายแม่พิมพ์ด้วยเทคนิคซิลค์สกรีน โดย TNT SCREEN คลาสสอนสวิงแดนซ์ โดย Jelly Roll Dance Club และ The Stumbling Swingout พลาดไม่ได้กับ 8 ดีเจจาก Bangkok Community Radio ที่จะหมุนเวียนมาสร้างสีสันภายในงาน
ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ ณ ลานหน้าไปรษณีย์กลาง บางรัก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.onebangkok.com หรือติดตาม Instagram ได้ที่ @onebangkokartandculture

แท็กที่เกี่ยวข้อง

วัน แบงค็อก Inspiring Urban Canvas

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)