x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“บ้านเดี่ยว” เอพี ไทยแลนด์ คว้ารางวัล PRODUCT OF THE YEAR AWARDS สองปีซ้อน ตอกย้ำความสำเร็จ

ข่าว icon 1 ธ.ค. 66 icon 762
กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย คว้ารางวัล “สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี” (PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023) ในประเภทกลุ่มวัสดุก่อสร้าง - อสังหาริมทรัพย์” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เวทีนี้เป็นความร่วมมือระหว่างนิตยสาร Business+ และวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อค้นหาแบรนด์สินค้าและบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของผู้บริโภค โดยธุรกิจบ้านเดี่ยว เอพี ไทยแลนด์ ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภค เป็นอันดับ 1 ในหมวดผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง - อสังหาริมทรัพย์ สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจในทุกมิติของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริงตามปรัชญา “บ้านที่เข้าใจชีวิต” ของบ้านเดี่ยวเอพี เพื่อส่งมอบ ‘ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’ ให้กับผู้บริโภคไทย โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายนุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี เป็นประธานในการมอบรางวัล และมีนางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว เอพี ไทยแลนด์ เป็นตัวแทนรับมอบ
นิตยสาร Business+ และวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกันจัดทำสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภค
ทั่วประเทศรวมกว่า 4,000 คน ใน 9 หมวดอุตสาหกรรม โดยกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวของเอพี ไทยแลนด์ ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับหนึ่ง ในหมวดผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง - อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นความสำเร็จต่อเนื่อง
เฉกเช่นเดียวกับการสำรวจในปีที่ผ่านมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านเอพี 2023 ข่าวอสังหาปี 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)