x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย คว้ารางวัล BCI Asia Top 10 Developers Awards 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาฯ ชั้นนำระดับเอเชีย

ข่าว icon 29 พ.ย. 66 icon 558
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชียอีกครั้งกับ BCI ASIA AWARDS 2023 ในสาขา Top 10 developers of Thailand หรือรางวัล 1 ใน 10 บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นของประเทศไทย ซึ่งมอบให้กับ 2 โครงการ ได้แก่ ศุภาลัย พรีโม่ อนุสาวรีย์ฯ ภูเก็ต และ ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน โดยรางวัลเกียรติยศนี้ถือเป็นการยกย่องและเชิดชูเกียรติผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และสถาปนิกระดับโลก ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนางานออกแบบและก่อสร้าง โดยตัดสินจากความโดดเด่นของโครงการ ซึ่งมีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย ให้มีศักยภาพและความน่าเชื่อถือต่อการดึงดูดนักลงทุนให้มาลงทุนในประเทศ อีกทั้งยังคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
สำหรับรางวัล BCI ASIA AWARDS 2023 นี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจและตอกย้ำถึงความโดดเด่นของศุภาลัย ในการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับเอเชีย ซึ่งออกแบบและพัฒนานวัตกรรมที่อยู่อาศัย โดยเข้าใจเทรนด์และการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย เพื่อสร้างสรรค์บ้านและคอนโดมิเนียมคุณภาพที่ครบครันทั้งดีไซน์และฟังก์ชันที่มีมาตรฐานระดับสากล 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวศุภาลัย 2023 ข่าวอสังหา 2023 supalai

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)