x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย บุกตลาดแนวราบจังหวัดใหม่ “จันทบุรี” ส่งบ้าน “ทรอปิคอล” ตีตลาดอสังหาฯ เมืองรอง ชูบ้านมาตรฐาน คุณภาพดีทุกหลัง เหมือนกันทั่วประเทศ

ข่าว icon 28 พ.ย. 66 icon 478
ศุภาลัย แบรนด์อสังหาฯ แนวหน้าของประเทศ เตรียมบุกเปิดตลาดบ้านแนวราบจังหวัด “จันทบุรี” แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติเมืองรองยอดนิยมแห่งปี รองรับทุกความต้องการที่อยู่อาศัย หนุนดีมานด์ครอบครัวขนาดใหญ่ - เล็ก จัดเต็มฟังก์ชัน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ
• พร้อมส่งแบบบ้านใหม่ "Tropical Series” ลงโครงการแรก “ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ จันทบุรีบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ขนาดใหญ่ พื้นที่กว้าง เริ่มต้น 126 - 216 ตารางเมตร บนทำเลศักยภาพ ใกล้เซ็นทรัล จันทบุรี ในราคาเริ่มต้น 3.5 - 8 ล้านบาท* พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้อนรับชาวเมืองจันท์แล้ววันนี้
นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  จันทบุรี เป็นจังหวัดใหม่ที่มีศักยภาพของการเติบโต ด้านเศรษฐกิจ การเกษตร และการท่องเที่ยว ถูกยกให้เป็น เมืองรอง ที่สำคัญของภาคตะวันออก ถูกขนานนาม “เมืองแห่งพลอย เมืองแห่งผลไม้” และยังเป็นที่ตั้งของโครงการมิกซ์ยูสใหญ่ที่สุดของภาคนี้ อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับเขตพื้นที่เศรษฐกิจ EEC (ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา) และยังสามารถเดินทางจากกรุงเทพ ฯ ใช้เวลาเพียง 3- 4 ชั่วโมง ส่งผลให้ จันทบุรี เป็นจังหวัดท่องเที่ยวเมืองรองยอดนิยม โดดเด่นทั้งภาคเกษตรกรและอุตสาหกรรมอัญมณี ขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในจังหวัดโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้คนในพื้นที่มีศักยภาพจับจ่ายใช้สอย เกิดความต้องการสินค้าที่ตอบสนองด้านปัจจัย 4 โดยเฉพาะความต้องการที่อยู่อาศัยใหม่ของคนในพื้นที่ ที่ต้องการขยายครอบครัว มองหาบ้านที่มีพื้นที่กว้าง ฟังก์ชันตอบโจทย์การอยู่อาศัย ส่วนกลางครบครัน และมีระบบรักษาความปลอดภัย ศุภาลัย พร้อมส่งโครงการแนวราบ สร้างความเชื่อมั่นด้วย Economy of Scale  พร้อมขยายอาณาจักร บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ครอบคลุมกระจายทุกพื้นที่ หนุนความต้องการภายในจังหวัด สามารถมั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานงานก่อสร้าง และบริการหลังการขาย ไม่ว่าบ้านจังหวัดไหน ศุภาลัย STANDARD ดี QUALITY เดียวกัน 
 
 
 
 
 
 
 
 
ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ จันทบุรี  สัมผัสชีวิตใหม่ที่ลงตัว กับบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์ “Tropical Series” บนทำเลศักยภาพ โอบล้อมด้วยภูเขา และธรรมชาติ บนพื้นที่โครงการ 21 ไร่ จำนวน 109 แปลง มูลค่าโครงการกว่า 539 ล้านบาท มาพร้อมฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวกับ 5 แบบบ้านเดี่ยว พื้นที่กว้าง โปร่ง โล่ง อยู่สบาย อาทิ แบบบ้านศุภจิตรา, ศุภฤทัย, ศุภฤทธิ์, ศุภรดา, ศุภลักขณา ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 153 - 216 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ และ 2-3 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท* และบ้านแฝดแบบใหม่ “ศุภชานนท์” ปรับโฉมเพื่อคนรุ่นใหม่ จะอยู่เดี่ยว อยู่คู่ หรือเป็นครอบครัวขนาดเล็ก ก็สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ ในราคาเพียง 3.59 ล้านบาท* พร้อมเติมเต็มทุกความอบอุ่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ อาคารสโมสร พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ แยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่ เพื่อรองรับทุกกิจกรรม และการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์ ใช้ชีวิตได้เต็มที่อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากล พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมงและเข้า-ออกโครงการด้วยระบบอ่านป้ายทะเบียน (Visitor Management System) 
    
 
 
 
 
 
เตรียมพบกับโครงการคุณภาพ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ จันทบุรี บนทำเลศักยภาพ (ซอยไชยยันต์ คลองนารายณ์) ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เดินทางสะดวสบาย เชื่อมต่อแลนด์มาร์คสำคัญ ใกล้ เซ็นทรัล จันทบุรี มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใหญ่สุดในภาคตะวันออกเพียง 3 กิโลเมตร ใกล้ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ จันทบุรี เพียง 4 กิโลเมตร และยังใกล้กับโรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำของจังหวัด พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยว บ้านแฝด แบบใหม่ “Tropical Series” แห่งแรกในจ.จันทบุรี ในราคาเริ่มต้น 3.5 - 8 ล้านบาท  ณ สำนักงานขาย โครงการ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ จันทบุรี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านศุภาลัย 2023 บ้านโครงการใหม่

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)