x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ ชวนทุกคนร่วมสนุกที่งาน “SANSIRI COMMUNITY EVENT: HERE COMES THE FUN” หนาวนี้ สนุกแน่! จัดเต็ม 3 งาน ตลอดเดือน พ.ย. นี้

ข่าว icon 3 พ.ย. 66 icon 622
ปักหมุดกันไว้ได้เลย! งานน่ารักถ่ายภาพสวยที่ห้ามพลาด “แสนสิริ” ชวนคุณร่วมสนุกกับบรรยากาศแห่งความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่ กับ ครั้งแรก! ของ “Sansiri Community Event : Here Comes The Fun” ไลฟ์สไตล์ อีเว้นท์ ที่ชวนทุกคนในครอบครัว รวมถึงน้องหมาแสนรัก มาสนุกกับงาน ในบรรยากาศสุดสนุกสนานและอบอุ่นของแสนสิริ คอมมูนิตี้ ทั้ง 3 แห่ง ที่จะหมุนเวียนไปสร้างความสุขให้ ทุกๆคนและลูกบ้านแสนสิริ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ เริ่มวันเสาร์ และ อาทิตย์ที่ 4-5 พ.ย. นี้ ที่ รังสิต-บางพูน คอมมูนิตี้ ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็น- 2 ทุ่ม เข้าฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ต้อนรับทุกๆคนที่สนใจและลูกบ้านแสนสิริ
ฤดูกาลแห่งความสุขเริ่มขึ้นแล้ว! ช็อป ชิม ชิลล์ เพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดสนุกมากมายกับโซนต่างๆ ในธีม Winter ที่จะมอบความสุขที่ไม่มีวันละลายให้กับทุกคน ภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่นของแสนสิริ คอมมูนิตี้ อาทิ

 
•    Feel Free Market  มาร์เก็ตจากเหล่าร้านดังสุดฮิปมากมาย พบกับ Creative Market, Garden Atlas, Pet Market แอคเซสเซอรี่น้องหมาสุดน่ารัก อย่าง Belly Buddy, รพ.สัตว์ทองหล่อ อิ่มอร่อยกับขนม และอาหารอร่อยๆจากร้านดัง อาทิ About Longan, ขอหอมที, ดื่มด่ำคราฟโคล่า, Hoijor by Chef Gis  เป็นต้น 

•    Happening  “Dog Yard” Pet Friendly Zone  ให้คุณได้พาน้องๆ สัตว์เลี้ยงแสนรักมา    วิ่งเล่นและสัมผัสบรรยากาศสนุกๆ เพลิดเพลินกับ Live Band & Live Performance กิจกรรมพาเหรดและเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกๆคน
 
•    Sustaining Workshop สนุกกับเวิร์คช็อปงานคราฟท์สุดคิ้วท์ ฮิตมากๆที่เกาหลี แถมกลับบ้านติดไม้ติดมือและเป็นประโยชน์ไปอีกด้วย 
 
•    Sansiri After-Sales Service  ดูแลคุณไม่สิ้นสุดกับ Sansiri Home Care Pro *พิเศษเฉพาะ ที่รังสิต-บางพูน คอมมูนิตี้ และ PLUS Concierge 
 
 
พบกับ Sansiri Community Event : Here Comes The Fun ไลฟ์สไตล์ อีเว้นท์ ที่จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 แห่ง หมุนเวียนเปลี่ยนเดสทิเนชั่นไปสร้างความสุขให้กับทุกคนตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ เข้างานฟรี! ต้อนรับทุกๆคนที่สนใจและลูกบ้านแสนสิริ สามารถจอดรถได้ที่แสนสิริ คอมมูนิตี้ ในทำเลที่จัดงานนั้นๆ 
 
 
วันที่ 4 - 5 พ.ย. นี้ ที่รังสิต - บางพูน คอมมูนิตี้
http://siri.ly/u8uwqIA
วันที่ 11 - 12 พ.ย. นี้ ที่ราชพฤกษ์ - 346 คอมมูนิตี้
http://siri.ly/707kPAA
วันที่ 18 - 19 พ.ย. นี้ ที่บางนา - เลค 26 คอมมูนิตี้
http://siri.ly/cHx5baA
 
 
แสนสิริ จัดงาน Sansiri Community Event : Here Comes The Fun ขึ้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยและกิจกรรมดีๆให้กับลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง ภายใต้สังคมคุณภาพบนพื้นที่ของโครงการแสนสิริ พร้อมสร้างบริบทของสังคมการอยู่อาศัยที่น่าอยู่ร่วมกัน ภายใต้แนวคิด ‘Sansiri Good Community’ โดยเชิญชวนลูกบ้าน และเพื่อนบ้านของคอมมูนิตี้ มาทำกิจกรรมร่วมกัน
 
ติดตามอัพเดตกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Sansiri Family facebook : https://siri.ly/xlPT8nA 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Sansir SansiriCommunity HereComesTheFun หนาวนี้สนุกแน่ YOUAreMadeForLife

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)