x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาชมบ้านเดี่ยวใหม่ 100 ตร.วา “แกรนด์ บริทาเนีย ทวีวัฒนา” และ “แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน–ประชาอุทิศ” บ้านที่ผสานงานศิลปะ และความประณีต “Art & Craft”

ข่าว icon 30 ต.ค. 66 icon 574
“บริทาเนีย” หรือ BRI ขยายอาณาจักรฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ เปิดตัวบ้านเดี่ยว Modern British Luxeโครงการใหม่ “แกรนด์ บริทาเนีย ทวีวัฒนา” และ แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน – ประชาอุทิศ มูลค่าโครงการกว่า 3,600 ล้านบาท ชูจุดเด่นบ้านเดี่ยวขนาดกว่า 100 ตร.วา ทุกยูนิต พร้อมแนวคิด “Art & Craft” ผสานงานสถาปัตยกรรม และประติมากรรมสไตล์ลอนดอนยุควิกตอเรีย สู่การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ คัดสรรทุกองค์ประกอบอย่างพิถีพิถัน อาทิ วัสดุคุณภาพ ระบบ Home Automation เทคโนโลยีฟอกอากาศ Nanoe X พร้อมบริการหลังการขาย Britania Craft Services 2 ปี เติมเต็มคุณค่าการใช้ชีวิตสุดความสุนทรีย์ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่กับคนที่รัก เปิดจอง ครั้งแรก Pre-Sale 4-5 พ.ย. 66 นี้ ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท
นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน เปิดเผยว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ B to the Top ยกทัพแบรนด์ในเครือเปิดโครงการใหม่ทุกเซ็กเมนท์ กระจายตัวในทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตลอดจนหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด ล่าสุด บริษัทได้ขยายอาณาจักรในพื้นที่    ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ เปิดตัวบ้านเดี่ยว Modern British Luxe โครงการใหม่ แกรนด์ บริทาเนีย ทวีวัฒนา (Grand Britania Thawiwatthana) ติดถนนใหญ่เลียบคลองถนนทวีวัฒนา และแกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน – ประชาอุทิศ (Grand Britania Wongwean – Prachauthit) ติดถนนวงแหวน - ประชาอุทิศ มูลค่ารวมทั้ง 2 โครงการกว่า 3,600  ล้านบาท 
 
 
“ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ รวมถึงฝั่งธนบุรี  ถือเป็นพื้นที่ที่กำลังซื้อของผู้บริโภคยังแข็งแกร่ง ทำเลโซนทวีวัฒนาและโซนวงแหวน-ประชาอุทิศ เองถือเป็นทำเลศักยภาพอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคสนใจซื้อบ้านจัดสรร เพราะ 1.เดินทางง่าย ใกล้ถนนบรมราชชนนี ใกล้ทางด่วนศรีรัช ใกล้ถนนราชพฤกษ์ ถนนเพชรเกษม เชื่อมต่อไปได้ทั้งในเมือง นครปฐม นนทบุรี ตลอดจนแหล่งงานแหล่งชุมชนใกล้เคียง เช่น บางแค 2.ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ สามารถเดินทางไปตลาดขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล ได้หลากหลายแห่งในระยะ 10 กิโลเมตร และ 3.ได้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและเป็นส่วนตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ที่ต้องการเติมเต็มความสุขในชีวิต” นายสุรินทร์ กล่าว
 
 
สำหรับจุดเด่นของแกรนด์ บริทาเนีย ทวีวัฒนา และ แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน – ประชาอุทิศ คือบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรีขนาดใหญ่ทุกหลังในโครงการ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางตั้งแต่ 240-400 ตร.ม. แบ่งสัดส่วนรองรับได้ถึง 4 ห้องนอน พร้อมพื้นที่โอ่อ่า เป็น Family Space และ Family Room เข้าใจทั้งความต้องการเป็นส่วนตัวของคนในบ้านและการอยู่อาศัยร่วมกันระหว่างคนหลากหลายเจเนอเรชัน ขณะเดียวกัน ยังโดดเด่นด้านการออกแบบด้วยแนวคิด “Art & Craft” นำเอกลักษณ์ของงานออกแบบประติมากรรม สถาปัตยกรรม และงานศิลปะจาก Old Spitalfields Market ตลาดในร่มในลอนดอนตะวันออกที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมยุควิกตอเรีย อาทิ งานแกะสลักไม้ งานฝังไม้ งานปั้น การผสมผสานของอิฐ ปูนปั้น มาพัฒนาให้มีความร่วมสมัยและทันสมัย ผสานสู่การออกแบบโครงการ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสชีวิตสุนทรีย์ในแบบที่ใช่กับคนที่รัก
 
 
 
ด้านนายสุรินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากความโดดเด่นด้านศักยภาพทำเล ขนาดพื้นที่ใช้สอย และสไตล์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ยังคัดสรรทุกองค์ประกอบตั้งแต่พื้นที่หน้าโครงการจนถึงภายในตัวบ้านอย่างพิถีพิถัน เริ่มต้นด้วยทางเข้าโครงการ (Main Gate) ที่ยังคงออกแบบให้ยิ่งใหญ่และมีกลิ่นอายสไตล์อังกฤษ ตามแบบฉบับของแบรนด์แกรนด์ บริทาเนีย พร้อมมีทีม Knight Gate คอยดูแลรักษาความปลอดภัยตั้งแต่หน้าโครงการตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่ส่วนกลางและคลับเฮาส์ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ Fitness, Relaxing Room, Exclusive Lounge, Swimming Pool, Britania Park, Multi-Sport Function, Jogging Track และกล้อง CCTV รอบโครงการ
 
 
 
ขณะที่ภายในตัวบ้าน เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตด้วยการออกแบบให้ทุกพื้นที่ตอบโจทย์ทุกคนภายในบ้าน เริ่มจากทางลาด Universal Design สำหรับรถเข็น ระบบ Home Automation ที่มาพร้อมกับระบบสั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือ (Mobile Command System) เพิ่มความปลอดภัยด้วย Digital Door Lock, IP Camera และยกระดับคุณภาพชีวิตด้วย nanoe x ทำให้อากาศภายในบ้านบริสุทธ์และดีต่อสุขภาพมากขึ้น ซึ่งเป็นการคิดค้นนวัตกรรมร่วมกับ PANASONIC THAILAND รวมถึงมีพื้นที่รองรับการติดตั้ง EV Charger เพื่อสนับสนุน Low Carbon Society อีกด้วย 
 
 
สำหรับโครงการแกรนด์ บริทาเนีย ทวีวัฒนา (Grand Britania Thawi watthana) ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 46-1-37.9 ไร่  บนถนนทวีวัฒนา รวมจำนวน 99 ยูนิต ขนาดที่ดิน 106.63 -162.80 ตร.ว. และโครงการแกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน – ประชาอุทิศ ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 35-2-28.4 ไร่  รวมจำนวน 90 ยูนิต ขนาดที่ดิน 62 – 106  ตร.ว.เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ 

1. เฮริฟอร์ดเชอร์ (HEREFORDSHIRE) เป็นบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 3 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม. 
2. ฮาร์เทิลพูล (HARTLEPOOL) เป็นบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องทำงาน 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 320 ตร.ม. 
3. แฮมเบิลเดน (HAMBLEDEN) เป็นบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องพักผ่อนสำหรับครอบครัว 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม. 
4. แฮมป์เชอร์ (HAMPSHIRE) เป็นบ้านเดี่ยวพร้อม Double Volume 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้อง พักผ่อนสำหรับครอบครัว 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 400 ตร.ม. 
 
 
ทั้งนี้ โครงการแกรนด์ บริทาเนีย ทวีวัฒนา และแกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน – ประชาอุทิศ จะเปิดขายครั้งแรก Pre-Sale ในวันที่ 4 -5 พ.ย. 66 ราคาเริ่มต้น 18 – 25 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถนัดหมายเข้าชมโครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ผ่านการลงทะเบียนที่ www.britania.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-161-3000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านบริทาเนีย 2023 บ้านเปิดตัวใหม่ 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการ "เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ" (The Grand Pinklao-Kanchana) คฤหาสน์สุดหรู สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 39 ครอบครัว
แสนสิริเปิดตัวแบรนด์ใหม่ "ELSE" (เอลซ์) เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ จำนวนยูนิตน้อย Private สูง บน 5 ทำเลศักยภาพหายาก มูลค่ารวม 835 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้น ทั้งปีที่อัตราหุ้นละ 0.52 บาท
LIV-24 ผู้นำโซลูชันความปลอดภัยอัจฉริยะครบวงจร เตรียมปลดล็อกศักยภาพผู้ประกอบการทุกธุรกิจ ในงานสถาปนิก 67



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)