x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปักหมุดรุกตลาดบ้านกรุงเทพฯ โซนใต้ ล่าสุดทุ่มงบ 500 ลบ. พัฒนาทาวน์โฮมคุณภาพ “ไลโอ เพชรเกษม สาย 5 - ไร่ขิง”

ข่าว icon 30 ต.ค. 66 icon 477
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการทาวน์โฮม “ไลโอ เพชรเกษม สาย 5 - ไร่ขิง” หมากเด็ดดูดกำลังซื้อคุณภาพย่านกรุงเทพฯ ตอนใต้ มั่นใจ “ดีไซน์ที่ฉีกตลาด ฟังก์ชันที่ลงตัว ทำเลที่ดี ในราคาที่คุ้มค่าพร้อมให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ” จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อหลักของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาพรวมตลาดทาวน์โฮมโซนกทม.ตอนใต้ ยังมีปริมาณที่นำเสนอสู่ตลาดไม่มากนัก โดยเฉพาะช่วงเพชรเกษม พุทธมณฑลสาย 5-7 ในขณะที่ความต้องการ และกำลังซื้อยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทฯ มองเห็นถึงศักยภาพในทำเลย่านดังกล่าว พร้อมนำเสนอโครงการบ้านคุณภาพใหม่ๆ เพื่อดูดซับความต้องการในย่านนี้อย่างเหมาะสม โดยกลุ่มกำลังซื้อหลัก คือกลุ่มพนักงานประจำที่มีรายได้ที่มั่นคง ผู้ประกอบการ SME ในพื้นที่ ยังเป็นกลุ่มที่มีการค้าขาย ภาคบริการ รวมถึงภาคการท่องเที่ยว ซึ่งจะเน้นกลุ่มลูกค้าที่ชอบท่องเที่ยวภายในประเทศ จึงทำให้ไม่ได้รับผลกระทบเรื่องการลดลงของนักท่องเที่ยวต่างชาติมากนัก   เรียกได้ว่าเป็นกำลังซื้อคุณภาพที่บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญ และนำมาเป็นปัจจัยในการพัฒนาโครงการ
 
“ทำเลกรุงเทพฯ โซนใต้เป็นทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งโครงสร้างพื้นฐานจากภาครัฐที่ได้พัฒนาขึ้นไม่ว่าจะเป็น อาทิ โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินพร้อมส่วนต่อขยาย และโครงการถนนตัดใหม่พรานนก-สาย4 รวมถึงโครงการส่วนต่อขยายยกระดับบรมราชชนนี ที่จะขยายจากช่วงแยกพุทธมณฑลสาย 2 ต่อไปจนถึงถนนเพชรเกษม หรือทางแยกต่างระดับนครชัยศรี ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้ทำเลย่านดังกล่าวสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดย ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้มีการวางกลยุทธ์เพื่อขยายฐานกำลังซื้อในย่านดังกล่าว ด้วยการชูจุดขายในเรื่องการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ ที่มาพร้อมฟังก์ชันที่ลงตัว ภายใต้ทำเลที่ดีมีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคา อีกทั้งเรายังมีทีมที่จะช่วยดูแลลูกค้าในเรื่องการขอสินเชื่อ ทำให้ลูกค้าสามารถขอสินเชื่อได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ ทั้งนี้ในเรื่องของศักยภาพการบริการหลังการขาย เมื่อประกอบกับกลยุทธ์ด้านดีไซน์การออกแบบในสไตล์ French Colonial ที่ถือเป็น Trend Setter แบบบ้านสไตล์ฝรั่งเศส เอกลักษณ์เฉพาะที่เป็นจุดเด่นของบริษัทฯ จะยิ่งช่วยสร้าง Value Add ให้สินค้าได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ทำให้ลูกค้าของเราจะได้รับการส่งมอบบ้านที่เป็นประสบการณ์ใหม่แบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย” นายชูรัชฏ์กล่าว
 
 
โดยโครงการไลโอ เพชรเกษม สาย 5 - ไร่ขิง เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่พัฒนาขึ้นบนพื้นที่กว่า 21 ไร่  จำนวน 205 ยูนิต มีมูลค่าโครงการทั้งสิ้นอยู่ที่ 500 ล้านบาท และมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2 ล้านบาท ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ “Happiness of Living ความสุขที่ลงตัว กับทุกความต้องการของการใช้ชีวิต เน้นการออกแบบที่ถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสในแบบ French Colonial Style โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย 

•    แบบบ้าน LYON พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน 
•    และแบบบ้าน LILLE พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ส่วนเตรียมอาหาร ครัวแยกสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 1 คัน 
 
 
 
ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพในเรื่องการเดินทางเพราะเชื่อมต่อ ถนนบรมราชชนนี ,ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ,ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ,ถนนเพชรเกษม-บางแค ,ถนนบรมราชชนนี-ปิ่นเกล้า ฯลฯ สะดวกสบายกับแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา ,เทสโก้ โลตัส ศาลายา ,โฮมโปร ศาลายา ,บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ อ้อมใหญ่ ฯลฯ และยังใกล้กับแหล่งสถานศึกษาชั้นนำอย่าง โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ สามพราน ,โรงเรียนนายร้อยตํารวจ และมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา นอกจากนี้ยังใกล้สถานพยาบาลที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในยามเจ็บป่วย อาทิ โรงพยาบาลสามพราน (ไร่ขิง) ,โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) ,โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย ,โรงพยาบาลมหาชัย 2 เป็นต้น
 
           
ทั้งนี้ยังโดดเด่นไปด้วยฟังก์ชันที่สามารถตอบรับวิถีชีวิตใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้ในทุกๆ วันสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น โดยจะเน้นไปที่การเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วนกลางที่เนรมิตให้กลายเป็นสวนสวยสไตล์โพรวองซ์ (Provence) ซึ่งโครงการนี้ยังเน้นการลดการใช้พลังงานสิ้นเปลือง โดยมีการติดตั้งระบบไฟฟ้าส่องสว่าง Solar Cell ในพื้นที่ส่วนกลาง และมีการติดตั้งระบบหมุนเวียนน้ำ โดยนำน้ำที่ใช้แล้วกลับมาใช้ดูแลพื้นที่บริเวณสวนส่วนกลาง เพื่อลดการใช้น้ำเกินความจำเป็น นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ที่ครบครัน และยังมีมุม Co-Working Space ที่สามารถรองรับให้เป็นมุมพักผ่อนในวันหยุดได้อีกด้วย ในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยก็อุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่จะช่วยตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะ “บ้านที่ดี” นั้น จะต้องเป็นได้มากกว่าการอยู่อาศัย 
 
 
สอบถามและชมข้อมูลโครงการ ไลโอ สาย 5 ไร่ขิง เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/lio-sai5-raikhing/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ข่าวอสังหา 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)