x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“ศุภาลัย สร้างยิ้ม” ส่งต่อความสุขก้อนใหญ่ให้ครอบครัวศุภาลัยและ Stakeholders ผ่านจินตนาการของเด็กๆ ในโครงการ ART STORY by Autistic Thai

ข่าว icon 4 ต.ค. 66 icon 645
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เสิร์ฟจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์แบ่งปันรอยยิ้ม แทนคำขอบคุณให้กับลูกบ้านและ Stakeholders คนสำคัญ ผ่านแคมเปญ “ศุภาลัย สร้างยิ้ม” ในวันแห่งรอยยิ้มสากล (6 ต.ค. 2566) ผลงานศิลปะมากคุณค่าจากจินตนาการภาพลายเส้นสุดน่ารักของเด็กๆ ออทิสติกโครงการ “ART Story by Autistic Thai” ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่ของขวัญชิ้นพิเศษ มอบความสุขให้ครอบครัวศุภาลัยทั่วประเทศ
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและสังคมที่น่าอยู่ให้กับครอบครัวศุภาลัย พร้อมเดินหน้าสานต่อภารกิจความรับผิดชอบต่อสังคมมุ่งเน้นการช่วยเหลือ ส่งเสริม พัฒนาเด็กและเยาวชนอย่างยั่งยืน เนื่องในโอกาสวันแห่งรอยยิ้มสากล ซึ่งตรงกับวันศุกร์แรกของเดือนตุลาคม บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ  “ศุภาลัย สร้างยิ้ม” จากความสุขเล็กๆที่สร้างรอยยิ้มและกำลังใจให้แก่กัน ส่งต่อของขวัญสุดพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับลูกบ้านและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) ของศุภาลัย โดยร่วมมือกับ “ART Story by Autistic Thai” ธุรกิจเชิงสังคมของกลุ่มเด็กและบุคคลออทิสติก สร้างสรรค์ผลงานดีๆ จากสองมือเด็กพิเศษ...เปิดพื้นที่ให้ได้มีโอกาสแสดงความสามารถผ่านงานศิลปะ และสื่อสารส่งมอบความสุขให้กับเหล่าคนสำคัญของ ศุภาลัยด้วยผลงานที่มาจากความตั้งใจของน้องๆ ศิลปินมากความสามารถ คือ น้องกาญจ์, น้องทิว และน้องดิว
 
โดยน้องๆศิลปินทั้ง 3 คน ได้ร่วมกันรังสรรค์พรสวรรค์และจินตนาการสู่ภาพลายเส้น ภายใต้แนวคิด We Bring Yours Happiness To Society จนเกิดลายผลงานศิลปะคอลเลคชั่นพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากตุ๊กตาหมีตัวโปรดที่วางไว้หัวเตียง และดอกไม้ที่ทำให้น้องๆมีความสุขทุกครั้งที่ได้มอง ออกแบบสู่ผลิตภัณฑ์สุดน่ารัก ได้แก่ ร่ม และกระเป๋าเดินทาง เพื่อส่งต่อรอยยิ้มแทนคำขอบคุณจากใจของเราชาวศุภาลัยตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้
ศุภาลัย เชื่อว่ารอยยิ้มเป็นสัญลักษณ์ของความสุขที่ไม่จำกัดจึงอยากส่งต่อความสุขไปให้กับคนพิเศษของศุภาลัยทั่วประเทศ โดยลูกบ้านสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจากเราได้ฟรี ผ่าน Supalai SABAI Application เพื่อร่วมการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อรอยยิ้มและกำลังใจ รวมถึงเป็นแรงสนับสนุนในการสร้างอาชีพและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับเด็กออทิสติก และสานต่อความฝันของน้องๆบุคคลพิเศษอย่างเท่าเทียมและยั่งยืนร่วมกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านศุภาลัย 2023 ข่าวอสังหา 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)