x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ชวนเปิดโลกอสังหาฯ ที่ยั่งยืน จัดเต็มนวัตกรรมเพื่อสร้างสังคมที่ดีกว่าในงาน SX Expo 2023 วันที่ 2-8 ต.ค.นี้ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

ข่าว icon 3 ต.ค. 66 icon 523
กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ในประเทศไทย ร่วมขับเคลื่อนสังคมและโลกที่น่าอยู่ ยกขบวนร่วมงาน Sustainability Expo 2023 (SX2023) มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยได้นำเสนอนิทรรศการรูปแบบใหม่ บอกเล่าเรื่องราวของอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืน ในโซน Better Community ด้วยคอนเซ็ปต์ “นวัตกรรมเพื่อสร้างสังคมที่ดีกว่า (Innovation for Better Community)” ตอกย้ำและสานต่อเป้าหมายของกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้สู่ Net Zero Carbon หรือปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ ภายในค.ศ.2050 เพื่อร่วมลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างสรรค์โลกที่ยั่งยืน
ภายในนิทรรศการของกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ในประเทศไทย นำเสนอข้อมูลด้านอสังหาฯ เพื่อการเรียนรู้ 3 ส่วนหลัก 

•    โชว์เคส 9 โครงการชั้นนำของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้จากทั่วโลก เผยข้อมูลโครงการต้นแบบที่โดดเด่นด้านความยั่งยืนในด้านนวัตกรรม การบริหารจัดการทรัพยากรและพลังงาน การส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี การบริหารซัพพลายเชน ตลอดจนการปรับตัวทางธุรกิจและชุมชนสัมพันธ์ให้สอดคล้องกับเป้าหมายด้านความยั่งยืน
•    เปิดแผนงานด้านความยั่งยืนของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย บอกเล่าโรดแมปและเป้าหมายในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างเป็นรูปธรรมด้วย Science-based Targets ของแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ครอบคุลมธุรกิจที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม และพาณิชยกรรม พร้อมแนวคิดการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย ลูกค้า และผู้ใช้บริการ ผ่านการยกระดับการบริการตามมาตรฐานระดับสากลในทุกมิติควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม
•    ตื่นตาไปกับ One Bangkok Immersive Pavilion ที่นำเสนอรายละเอียดของโครงการ วัน แบงค็อก แบบเจาะลึก ผ่านนิทรรศการในรูปแบบ Immersive Experience เพื่อให้ผู้ชมงานได้เห็นภาพจำลองขององค์ประกอบและพื้นที่ต่าง ๆในโครงการได้อย่างชัดเจนสมจริง รวมถึงนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนที่นำมาใช้กับโครงการฯ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยตั้งเป้าเป็นโครงการที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED for Neighborhood Development ระดับ Platinum แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมมุ่งมั่นประหยัดพลังงาน จัดการของเสียและอากาศภายในอาคารได้อย่างมีคุณภาพ และมาตรฐานรับรองอาคาร WELL เพื่อให้ผู้ใช้อาคารมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี
ทั้งนี้ กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ในประเทศไทยยังได้ร่วมเปิดมุมมองและแชร์ประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนผ่านเวทีเสวนาใน 3 หัวข้อ ดังนี้
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงสังคมและโลกให้น่าอยู่อย่างยั่งยืนไปกับกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ! รับของรางวัลพรีเมียมรักษ์โลกได้ที่บูธกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โซน Better Community บริเวณ Hall 4 ชั้น G ในงาน SX2023 ตั้งแต่วันที่ 2–8 ต.ค. 2566 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหา 2023 ข่าวเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)