x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ยกทัพอสังหาฯ เพื่อความยั่งยืนร่วมงาน SX Expo 2023

ข่าว icon 26 ก.ย. 66 icon 609
กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ในประเทศไทย เข้าร่วมมหกรรมด้านความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน “Sustainability Expo 2023 (SX2023)” เป็นปีที่ 4 มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “นวัตกรรมเพื่อสร้างสังคมที่ดีกว่า (Innovation for Better Community)” สอดรับเป้าหมายด้านความยั่งยืนระดับโลกในการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Carbon) ภายในค.ศ.2050 พบกับโชว์เคสโครงการชั้นนำของแพลตฟอร์มอสังหาฯ ครบวงจรของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้จากทั่วโลกที่จะเผยเบื้องหลังและแนวคิดในการพัฒนาอสังหาฯ ตามแนวทางความยั่งยืน ผสมผสานไฮไลท์แผนงาน ESG (Environmental, Social, Governance) ของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ซึ่งครอบคลุมกลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม และพาณิชยกรรม เจาะลึกนวัตกรรมส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ทั้งด้านการอยู่อาศัยและการทำงาน ควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อมด้วยแนวคิด Smart and Sustainability
ภายในบูธยังได้เนรมิตพื้นที่ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมรังสรรค์ One Bangkok Immersive Pavilion นำเสนอโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่ครบครันใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิดสมาร์ทซิตี้และความยั่งยืนในทุกมิติ ผ่านนิทรรศการรูปแบบ Immersive Experience โดยจะได้ค้นพบนิยามใหม่ของชีวิตใจกลางเมืองที่นวัตกรรมและความยั่งยืนได้หลอมรวมกันเป็นหนึ่ง พร้อมสัมผัสการใช้ชีวิตที่แตกต่างแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
ร่วมเรียนรู้อสังหาฯ เพื่อความยั่งยืนที่จัดเต็มประสบการณ์รูปแบบใหม่แบบจุใจ และห้ามพลาด! กิจกรรมสนุก ๆ พร้อมรับของที่ระลึกพรีเมียมสุดกรีนได้ที่บูธกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โซน Better Community บริเวณ Hall 4 ชั้น G ในงาน SX2023 ตั้งแต่วันที่ 2–8 ต.ค. 2566 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหา 2023 ข่าวเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)