x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นายสิรวิชญ์ เกิดพุฒ ดีเวลลอปเปอร์หนุ่มไฟแรง ประกาศลงทุนเปิดโครงการทาวน์โฮมหรู 'POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra'

ข่าว icon 25 ก.ย. 66 icon 507
ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “สิรวิชญ์ เกิดพุฒ” ซีอีโอ บริษัท 304 ดีเวลลอปเม้นท์ฯ ขอแจ้งเกิดในวงการอสังหาริมทรัพย์ ลงทุนเปิดม่านโครงการใหม่ "POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra" ทาวน์โฮมหรู 4 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่เหนือกาลเวลา พร้อมฟังก์ชั่นตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ทั้งการอยู่อาศัยและประกอบธุรกิจ ชูจุดเด่น Multifunctional Home & Office กับ 6 จุดแข็ง ที่รวมทุกความสมดุลของการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์เมือง เผยทีมงานแข็งแกร่ง เติบโตมาจากสายงานออกแบบ ก่อสร้าง และพัฒนาที่อยู่อาศัย แย้มเตรียมแลนด์แบงก์พัฒนาโครงการใหม่ปี 2567 ต่อเนื่อง กับบ้านเดี่ยวหรูใจกลางเมือง ตอบโจทย์นักธุรกิจ
นายสิรวิชญ์ เกิดพุฒ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท 304 ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการเข้าสู่การเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพว่า เดิมทำธุรกิจรับสร้าง ออกแบบตกแต่ง และปรับปรุง(รีโนเวท)บ้าน, อาคารสำนักงาน และโชว์รูม มาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี ได้รับความไว้วางใจให้ออกแบบก่อสร้างตกแต่งโครงการต่าง ๆ มากมายหลายร้อยโครงการ จึงเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้ต้องการเข้าสู่การเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 
 
สำหรับโครงการแรกที่เปิดตัวออกสู่ตลาด พัฒนาภายใต้ชื่อโครงการ "POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra" (พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา) รูปแบบทาวน์โฮมหรู 4 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่เหนือกาลเวลา หรือ Timeless Modern Luxury ด้วยดีไซน์ที่เรียบแต่ยังคงความหรู สวยงามไม่ล้าสมัย พร้อมดึงความเป็นธรรมชาติเข้ามาโอบล้อมบ้าน ทั้งภายในภายนอกได้อย่างลงตัว เน้นฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เป็นทั้งบ้านและออฟฟิศ พร้อมออกแบบรองรับการขยายพื้นที่ในอนาคต 
 
 

"เราพัฒนาโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ความสมดุลในการใช้ชีวิต เพราะฉะนั้นบ้านที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมาจึงให้ความสำคัญในการตอบโจทย์ที่หลากหลายสำหรับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะใช้เป็นบ้านหรือเป็นออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งหากลูกค้าต้องการเปิดเป็นคลินิก หรือการพาณิชย์ต่าง ๆ สิ่งสำคัญคือการมองภาพของโลเคชั่นให้ออกว่าเราควรจะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชนิดใดบนพื้นที่ตรงนั้น และจะมีฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุดอย่างไร ดังนั้น เมื่อเราเห็นภาพ เราจึงมุ่งเน้นในเรื่องของการออกแบบให้ตอบโจทย์ รวมไปถึงคุณภาพในการก่อสร้าง และวัสดุที่เลือกใช้ โดย "POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra" (พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา) มีทั้งหมด 6 ยูนิต และแบ่งลูกค้าออกเป็นสองกลุ่ม แบ่งพัฒนาออกเป็น 2 เฟส ประกอบไปด้วยเฟส A จำนวน 3 ยูนิต มุ่งเน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการทำการธุรกิจหรือการพาณิชย์ต่าง ๆ หรือต้องการโฮมออฟฟิศแบบเต็มรูปแบบ และในส่วนของเฟส B อีก 3 ยูนิต รองรับลูกค้ากลุ่มไพรเวทเรสซิเด้นซ์ ที่เน้นการอยู่อาศัยเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์ความหลากหลายและความสมดุลของลูกค้าแต่ละบุคคล"   นายสิรวิชญ์ กล่าว  
 
 

ในเรื่องคอนเซ็ปต์ของโครงการ จะเป็นในรูปแบบของ Multifunctional Home & Office หรือ บ้านและสำนักงานแบบเอนกประสงค์ ที่มีจุดแข็งในเรื่อง
 
1.Universal Design โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ที่ออกแบบรองรับทุกการใช้งานของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือออฟฟิศ พร้อมลิฟท์โดยสารส่วนตัวทุกยูนิต เพื่อความสะดวกในการใช้งานของทุกคน

2.Nature Centered บ้านที่ดึงความเป็นธรรมชาติเข้าสู่ทุกพื้นที่ของบ้าน มี Private Courtyard โอบล้อมกลางบ้าน และแสงธรรมชาติที่เพิ่มความผ่อนคลายทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย 

3.Multifunction Space พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 389 - 548 ตร.ม. บนเนื้อที่ 41- 63 ตร.ว. รองรับพื้นที่จอดรถ 4-6 คัน พื้นที่จัดเต็มพร้อมรองรับทุกไอเดียสร้างสรรค์ 

4.Place for all Generation บ้านที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ทั้ง 3 Gen รวมไปถึงเป็นออฟฟิศสำหรับธุรกิจขนาดย่อม-ขนาดกลาง รองรับทีมงานได้ 20-30 คน 

5.City Life Location ด้วยทำเลใจกลางเมือง ถนนนาคนิวาส (ลาดพร้าว 71) และเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลใจกลางเมืองที่น่าอยู่ รายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกชั้นนำของประเทศมากมาย ทั้ง ห้างสรรพสินค้า ไลฟ์ไสตล์มอลล์ แหล่งพบปะ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, คริสตัล ปาร์ค, CDC, ชิค รีพับลิค อยู่ใกล้ตลาดหัวมุม Market & More, The Walk ถนนเกษตร-นวมินทร์, ทาวน์อินทาวน์  โรงเรียนชั้นนำ อาทิ โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์, โรงเรียนสาธิตวิทยา, โรงเรียนเลิศหล้า, โรงเรียนอุดมศึกษา, โรงเรียนบดินทร์เดชา โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลนวเวช, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลสัตว์คริสตัลเพ็ท มีฟิตเนส และสวนสาธารณะ เป็นต้น  

6.All Area Connected ด้วยโลเคชั่นของโครงการที่เชื่อมต่อถนน 4 สาย ทั้ง ถนนลาดพร้าว ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา ถนนเกษตรนวมินทร์ และถนนลาดพร้าว-วังหิน รวมไปถึง แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สายสีเทา และสายสีน้ำตาล ทำให้สามารถเดินทางทะลุได้ทุกเส้นทางในกรุงเทพฯ อย่างสะดวกและง่ายดาย
 
โดยโครงการ "POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra" (พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา) มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 150 ล้านบาท พัฒนาบนเนื้อที่ 0–3–21 ไร่ รูปแบบทาวน์โฮม 4 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 389-548 ตร.ม. บนเนื้อที่ 41-63 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 18.9 ล้านบาท พร้อมฟังก์ชั่น 1 ห้องมาสเตอร์เพ้นท์เฮ้าส์ 2 ห้องนอนใหญ่ 6 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องครัว และห้องโถงใหญ่ พร้อมลิฟท์ทุกยูนิต และพื้นที่สวนขนาดใหญ่รอบบ้าน รองรับกิจกรรมต่าง ๆ ในแต่ละวัยของสมาชิกในครอบครัว ตามคอนเซ็ปต์ "บ้านที่รวมทุกความสมดุลของการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์เมือง" (The Balance of Living)
 

"ที่เลือกโลเคชั่นนี้ (เอกมัย-รามอินทรา) ก็อย่างที่ทุกทุกท่านทราบดีว่าเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทราเป็นอีกหนึ่งเส้นเลือดใหญ่ของกรุงเทพฯ ซึ่งแตกแขนงเส้นทางต่าง ๆ เข้าสู่เมืองในรอบทิศของกรุงเทพฯ มีสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายครบครัน เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ที่น่าอยู่ที่สุดในกรุงเทพฯ และด้วยความที่เราชำนาญพื้นที่ตรงนี้ เราจึงมั่นใจว่าเราได้เลือกโลเคชั่นที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดในการพัฒนาโครงการแรกของเรา" นายสิรวิชญ์ กล่าว
 
 
 
แบรนด์น้องใหม่ต้อง'ไฟแรง' เน้นย้ำเรื่องคุณภาพ-บริการที่ดี
นายสิรวิชญ์ กล่าวถึงจุดขายของแบรนด์ว่า “เราเป็นแบรนด์น้องใหม่ เพราะฉะนั้นเรามีความจำเป็นที่จะต้องไฟแรง และจะต้องตั้งใจ ทั้งคุณภาพในเรื่องของผลิตภัณฑ์และงานบริการที่ดี และหลากหลาย เช่น การออกแบบที่มีความยืดหยุ่นสำหรับผู้อยู่อาศัย และเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเรา” 
 
 

"ทีมงานของเราเติบโตและพัฒนามาจากสายงานออกแบบ ก่อสร้าง และพัฒนาที่อยู่อาศัย เพราะฉะนั้น หนึ่งในจุดที่สำคัญที่สุดของเรา คือความเข้าใจในมิติของความต้องการที่หลากหลายของผู้ที่ใช้งานอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ และเราก็ให้ความใส่ใจ ดูแลตั้งแต่การออกแบบ การขออนุญาตก่อสร้าง รวมไปถึงงานก่อสร้างและงานตกแต่งจนแล้วเสร็จ"
 
 
รุกต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
นายสิรวิชญ์ ฉายภาพตลาดอสังหาริมทรัพย์ว่า “ในมุมมองของเรา จากการที่ทำงานอยู่ในแวดวงของอสังหาริมทรัพย์ ได้ร่วมก่อสร้างได้ร่วมพัฒนาโครงการต่าง ๆ มามากมาย เราเชื่อมั่นและตระหนักว่า ธุรกิจในสายงานพัฒนาสังหาริมทรัพย์นั้นยังเติบโตได้อีกมาก ถึงแม้ว่าการแข่งขันจะสูง แต่ถ้าเรารู้ถึงความต้องการของตลาดที่แท้จริง และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มลูกค้าที่มีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เรามั่นใจว่าจะสามารถเดินไปได้อีกไกลในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างแน่นอน”
 

"เราได้เตรียมแผนรุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2567 ต่อเนื่องไว้เรียบร้อยแล้ว โดยจะพัฒนาโครงการในลักษณะของบ้านเดี่ยว เจาะกลุ่มลูกค้านักธุรกิจที่ต้องการบ้านเดี่ยวหรูทำเลกลางเมือง คล้ายกับโครงการแรก "POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra" (พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา) และยังคงอยู่ภายใต้แนวคิด Multifunction Luxury Home ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าโครงการอยู่ที่ประมาณ 200 ล้านบาท” นายสิรวิชญ์ กล่าวทิ้งท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหา 2023 บริษัท 304 ดีเวลลอปเม้นท์ฯ ข่าวบ้านเปิดตัวใหม่ 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)