x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“แอสเซทไวส์” เดินเกมรุก บุกตลาดแนวราบเต็มสูบ ปั้นแบรนด์ “The Arbor” บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่สไตล์ครีเอทีฟโมเดิร์น

ข่าว icon 29 ส.ค. 66 icon 860
“แอสเซทไวส์” เดินหน้ารุกตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง ลุยเปิดตัวโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ใหม่ The Arbor (ดิ อาเบอร์) บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่สไตล์ครีเอทีฟโมเดิร์น ปักหมุด 2 ทำเลทอง ได้แก่ ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ และรามอินทรา – วัชรพล ประเดิมเปิดตัวโครงการแรกกับ “The Arbor ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ” ชูจุดเด่นด้านดีไซน์ที่เน้นความเป็น Modern Architecture มาพร้อมฟังก์ชัน Inner Courtyard ส่วนตัวในบ้านทุกหลัง เพียง 76 ครอบครัวเท่านั้น ในราคาเริ่มต้น 12 - 20 ล้านบาท* เตรียมเปิดพรีเซลวันที่ 2 - 3 กันยายนนี้
กรุงเทพฯ – เช้าวันนี้ (29 สิงหาคม 2566) - นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง คาดว่ามีการปรับตัวดีขึ้น  เนื่องจากมีประชาชนเกิดความมั่นใจหลังจากการจัดตั้งรัฐบาล รวมถึงมีกำลังซื้อจากกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวที่กลับมาฟื้นตัวหลังโควิดเป็นแรงหนุน ทำให้ตลาดอสังหาฯ กลับมาคึกคักกว่าช่วงครึ่งปีแรก โดยเห็นได้จากการเติบโตของตลาดบ้านเดี่ยว ที่มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มราคา 10 - 25 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่แข็งแกร่ง เนื่องจากมีรายได้สูง, มีอัตราการปฏิเสธสินเชื่อ (Rejection Rate) ต่ำ และไม่ค่อยได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจมากนัก รวมถึงยังมีความต้องการที่จะมองหา หรือขยับขยายที่อยู่อาศัย ทำให้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บ้านเดี่ยวมีอัตราการขายเติบโตสูงที่สุดเมื่อเทียบกับตลาดบ้านกลุ่มอื่น ๆ 
“จากปัจจัยบวกเหล่านี้ บริษัทฯ มองว่าเป็นจังหวะที่ดีเพื่อสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดอีกครั้ง ด้วยการขยายพอร์ตของบริษัทฯ สู่โครงการแนวราบ โดยในปีนี้แอสเซทไวส์มีแผนเปิดตัวบ้านเดี่ยวรวม 3 แบรนด์ จับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง - บน ได้แก่ Esta บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับราคา 3 - 6 ล้านบาท, The Arbor บ้านเดี่ยวระดับราคา 12 - 20 ล้านบาท และ The Honor บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ที่เป็นซูเปอร์ลักชัวรี่ ระดับราคา 40 - 60 ล้านบาท  โดยแบรนด์ The Arbor จะเปิดขายบน 2 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ และ รามอินทรา – วัชรพล มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,470 ล้านบาท  ซึ่งจะนำร่องเปิดตัวโครงการแรกกับโครงการ The Arbor ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการ 1,070 ล้านบาท ในเดือนกันยายน 2566 นี้ ” นายกรมเชษฐ์ กล่าว
สำหรับ โครงการ The Arbor ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่สไตล์ครีเอทีฟ
โมเดิร์น ภายใต้แนวคิด ‘Nature Creates Design’ เข้าใจทุกการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างอย่างเฉพาะตัว เพื่อทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ New Alternative Modern Living  สะท้อนถึงการใช้ชีวิตอย่างแตกต่าง สะดุดตากับ Façade ด้านหน้าที่เป็น Modern Architecture ใช้ชีวิตด้วยแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ได้ทุกวัน สอดรับการใช้ชีวิตคนเมืองแบบใหม่ในบรรยากาศใกล้ธรรมชาติ และเพิ่มความอบอุ่นด้วยแสงจากธรรมชาติที่สามารถลอดผ่านบ้านตามช่วงเวลา สร้างความแตกต่างทั้งด้านความงามและอารมณ์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้ออกแบบพื้นที่พิเศษซึ่งเป็นไฮไลท์ของโครงการด้วย Inner Courtyard พื้นที่พักผ่อนส่วนตัว บริเวณชั้น 2 ของบ้านทุกหลัง โดยใช้ต้นไม้เข้ามาเสริมความร่มรื่นภายในบ้าน ที่ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติตลอดเวลา Connecting Space  การออกแบบพื้นที่ระหว่างห้องนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหารให้สามารถเชื่อมต่อทุกการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของคนในครอบครัว รวมถึงยังเพิ่ม Transition space บริเวณโถงทางเข้า เพื่อเปลี่ยนถ่ายความรู้สึกจากภายนอก ก่อนเข้าสู่การพักผ่อนในบ้าน  

ในส่วนของ Clubhouse ส่วนกลางนั้น ประกอบไปด้วยห้องพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลาย ด้วยดีไซน์โปร่งโล่งด้วยช่องแสงขนาดใหญ่ใกล้พื้นที่สีเขียว Fitness ห้องออกกำลังกายที่สามารถชมวิวสวนและทะเลสาบ, Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, Co-Working Space พื้นที่สำหรับครีเอทหรือวางแผนงานต่าง ๆ, Arbor Park สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่รองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว และ The Lake ทะเลสาบขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ พร้อมเสริมความใกล้ชิดธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่ ที่กระจายอยู่ทั่วโครงการฯ
สัมผัสสังคมคุณภาพที่เป็นส่วนตัวเพียง 76 ครอบครัวเท่านั้น บนพื้นที่โครงการ 25 ไร่ ประกอบด้วยแบบบ้าน 4 แบบ ที่ดินเริ่มต้น 50  - 129 ตารางวา ที่มีการออกแบบมาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และจำนวนสมาชิกของผู้อยู่อาศัย ได้แก่ แบบ Ash (ขนาด S) พื้นที่ใช้สอย 217 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน, แบบ Aether (ขนาด M)  พื้นที่ใช้สอย 246 ตารางเมตร โดยประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถสำหรับ 3 คัน, แบบ Blossom (ขนาด L) พื้นที่ใช้สอย 290 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถสำหรับ 3 คัน และห้องแม่บ้าน และแบบ Breeze (ขนาด XL)  พื้นที่ใช้สอย 327 ตารางเมตร ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถสำหรับ 3 คัน และห้องแม่บ้าน 
โครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองประปา ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่สามารถเดินทางเข้าและออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โดยมีถนนสำคัญหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนศรีสมาน, ถนนแจ้งวัฒนะ, ถนนสรงประภา, 
ถนนติวานนท์ หรือถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้กับทางพิเศษศรีรัช รวมถึงใกล้สนามบินดอนเมือง และยังรายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ทั้งสถานศึกษาชั้นนำ, ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล อาทิ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม,โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์, โรงเรียนเซนฟรังซีสเซเวียร์ เมืองทองธานี, มหาวิทยาลัยรังสิต, โรบินสัน ศรีสมาน, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ รวมถึงยังสามารถเดินทางเข้าสู่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ได้อย่างง่ายดาย ถือเป็นทำเลที่อยู่อาศัยเพื่อทุกคนในครอบครัว 

นายกรมเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามั่นใจว่า โครงการ The Arbor ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ จะเป็นอีกโครงการแนวราบของแอสเซทไวส์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ ถ่ายทอดความตั้งใจและผ่านการคัดสรรในทุก ๆ รายละเอียด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม และเชื่อมั่นว่าบริษัทฯ จะสามารถสร้างยอดขายในปีนี้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน” 
โครงการ “The Arbor ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ” จะเปิดพรีเซลในวันที่ 2 - 3 กันยายน 2566 
ณ สำนักงานขายโครงการฯ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th
โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านแอสเซทไวส์ 2023 บ้านเปิดตัวใหม่ 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการ "เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ" (The Grand Pinklao-Kanchana) คฤหาสน์สุดหรู สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 39 ครอบครัว
แสนสิริเปิดตัวแบรนด์ใหม่ "ELSE" (เอลซ์) เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ จำนวนยูนิตน้อย Private สูง บน 5 ทำเลศักยภาพหายาก มูลค่ารวม 835 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้น ทั้งปีที่อัตราหุ้นละ 0.52 บาท
LIV-24 ผู้นำโซลูชันความปลอดภัยอัจฉริยะครบวงจร เตรียมปลดล็อกศักยภาพผู้ประกอบการทุกธุรกิจ ในงานสถาปนิก 67



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)