x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สายกรีนห้ามพลาด! “อารียา พรอพเพอร์ตี้” จัด “Pride in Our Planet Workshop”

ข่าว icon 9 มิ.ย. 66 icon 847
8 มิถุนายน 2566 — บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าดำเนินธุรกิจเพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัย ควบคู่ไปกับการส่งเสริมความยั่งยืนในทุกมิติและเฉลิมฉลองความหลากหลายของทุกคนในสังคมอย่างภาคภูมิ ล่าสุดเตรียมจัดเวิร์กชอปสุดสร้างสรรค์ “Pride in Our Planet Workshop” ภายใต้แคมเปญ “Pride in Our Planet” ร่วมโอบรับความหลากหลายในเดือนแห่งความภาคภูมิใจและจุดประกายไอเดียการรักษ์โลกที่ทำตามได้ง่าย ๆ เพื่อร่วมสร้างสังคมที่น่าอยู่สำหรับทุกคน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
 
พร้อมชวน “The Face of Pride” ของอารียาผู้เปี่ยมด้วยแพชชั่นในการเปลี่ยนแปลงสังคม มาร่วมพูดคุยแนวทางการทำธุรกิจที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในทุกแง่มุม นำโดย คุณไทเกอร์ – ภีมม์ โชติ ณ ภาลัย แฮร์สไตลิสต์และเจ้าของร้าน RCTG Salon ไพรเวทซาลอนย่านบางนาที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและเลือกใช้โปรดักต์ Cruelty free และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยคุณเค-เคฑิตา ชัยศักดิ์ศิริ เจ้าของ Early BKK คาเฟ่สไตล์มินิมอลให้ความสำคัญกับ Sustainable Design ในทุกดีเทลของร้าน จนล่าสุดได้รับรางวัล Room Editor’s Choice Award 2023 ในฐานะคาเฟ่ที่มีการออกแบบเพื่อความยั่งยืน โดยทั้งสองท่าน จะมาร่วมแชร์ไอเดียการทำธุรกิจที่ต้องการเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้สังคม นอกจากนี้ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ยังขอชวนสายคราฟต์และสายกรีนมาร่วมเวิร์กชอปสุดพิเศษ เพื่อครีเอตของเล่นให้น้องหมาน้องแมวที่บ้าน และทำของตกแต่งบ้านสุดเก๋จากวัสดุเหลือใช้ ช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ ให้ทุกคนหันมาอัปไซเคิลและเริ่มเปลี่ยนแปลงตนเองและคนรอบข้างเพื่อมุ่งสู่สังคม Zero Waste ในอนาคต
“อารียา” ชวนผู้ที่สนใจมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษในงาน Pride in Our Planet Workshop ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566 ที่ The Commons Thonglor พร้อมจัดเต็มด้วยกิจกรรมดี ๆ ตลอดทั้งวัน ได้แก่
•    Panel Talk ในหัวข้อ “Sustainable Business: From The Start to The End” พบกับ “The Face of Pride” ผู้เปี่ยมด้วยแพชชั่นในการสร้างธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ทั้งสองจะมาแชร์แนวทางการทำธุรกิจในโลกที่ความยั่งยืนไม่ใช่กระแส แต่เป็นไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมชวนคุยเรื่อง Sustainability at Home โดย คุณไทเกอร์–ภีมม์ โชติ ณ ภาลัย ร่วมแชร์ไอเดียการเลือกใช้โปรดักต์และบรรจุภัณฑ์ Personal Care ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ ส่วน คุณเค-เคฑิตา ชัยศักดิ์ศิริ ร่วมพูดคุยเรื่องการแยกขยะให้เกิดเป็น Ecosystem ที่แข็งแรงและเป็นประโยชน์ต่อชุมชน
•    กิจกรรม “Upcycling Fabric to Pet Toy” ชวนทำเวิร์กชอปสนุก ๆ รังสรรค์ของเล่นสัตว์เลี้ยงจาก
เศษผ้าเพื่อส่งต่อความสนุกให้น้อง ๆ สี่ขาที่บ้าน
•    กิจกรรม “Upcycling Waste to Home Décor” ชวนครีเอตของแต่งบ้านในสไตล์ของคุณเองจากพลาสติกและขวดแก้วเหลือใช้ ร่วมสร้างคุณค่าใหม่ ๆ ในแบบ Zero Waste
ร่วมกิจกรรมสุดครีเอตและจุดประกายการใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้กับ “Pride in Our Planet Workshop” ในวันที่ 18 มิถุนายน 2566 ที่ The Commons Thonglor (ซ. ทองหล่อ 17) ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้ทาง https://bit.ly/41SHD32 ไม่พลาดกิจกรรมดี ๆ ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากอารียา พรอพเพอร์ตี้ เพียงติดตาม Facebook: Areeya Home, LINE @areeyahome และเข้าชมเว็บไซต์ www.areeya.co.th หรือสอบถาม 1797

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอารียา พรอพเพอร์ตี้ 2023 ข่าวบ้านอารียา 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)